top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

3 model piano điện casio sẽ làm mưa làm gió năm 2019

Piano điện hiện đang là một lựa chọn được rất nhiều người quan tâm đến. Thiết kế nhỏ gọn, nhiều chức năng dễ sử dụng và chi phí phù hợp chính là những yếu tố giúp cây piano điện được nhiều người chọn mua sử dụng.

Chính vì thế mà hiện tại trên thị trường có nhiều model, thương hiệu đàn piano điện khác nhau. Thì trong số đó thì thương hiệu piano điện casio là một trong các thương hiệu được nhiều người dùng đánh giá cao quan tâm nhiều thời gian qua.

Bạn đã nhắm được cho mình cây piano điện casio cho nhu cầu âm nhạc của mình? Và trong năm nay thì cây piano điện casio nào được đánh giá là Hot Trend trong năm 2019 cùng điểm qua 3 model tiêu biểu sau:

Piano điện casio CDP-S150

Nắm bắt xu hướng và nhu cầu người dùng hãng piano điện casio cho ra đời model mới nhất năm 2019 là CDP-S150 với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại, chuyên nghiệp.

Thiết kế chỉ với bề dày là 232mm, nhẹ nhàng không cồng kềnh thích hợp sử dụng di chuyển và biểu diễn nhiều nơi. Đàn sử dụng hai nguồn điện trực tiếp hoặc PIN cho nên có thể sử dụng bất kì đâu mà không có sự trở ngại.

Đàn có thể phù hợp với mọi đối tượng sử dụng khác nhau từ nhạc công cho đến người mới học chơi và giải trí.

Một vài chức năng cơ bản của CDP-S150:

– Âm thanh piano sống động: đàn tích hợp sẵn 10 âm thanh chất lượng cao bao gồm cả grand piano. Bạn chỉ cần tác động lực lên bàn phím âm thanh sẽ thay đổi màu sắc khác nhau.

– CDP-S150 sử dụng bộ máy Scaled Hammer Action II chức năng cải thiện khả năng bàn phím tiếp xúc đầu ngón tay người dùng cách rõ rệt khi sử dụng mang lại cảm giác thoải mái tự tin cho người chơi.

– Chế độ song tấu: Các phím bên trái và bên phải được đặt thành một dải âm cho phép 2 người có thể chơi cùng lúc.

– Đầu ghi MIDI và kết nối: chức năng MIDI cho phép bạn ghi lại những giai điệu khi sử dụng đàn và phát lại để cảm nhận và chia sẻ với mọi người.Ứng dụng Chordana Play for Piano cho phép người chơi dùng thao tác thông minh và dễ sử dụng.

Đàn piano casio CDP-S350

Cũng như model CDP-S150 thì CDP-S350 là một model mới của thương hiệu casio được bán ra ngoài thị trường trong đầu năm 2019 và được dự đoán là một trong các cây đàn được bán chạy trong năm nay.

Giá bán không quá cao, thiết kế nhỏ gọn nhẹ nhàng tối giản nhưng không kém phần hiện đại và chức năng tốt nhất mang lại cho người dùng.

Đàn piano casio CDP-S350 tích hợp 700 âm thanh khác nhau từ các loại nhạc cụ tạo thư viện âm sắc, giai điệu cho người dùng.

Đần đều có đủ chức năng về song tấu, tạo nhiều nhịp điệu thể loại nhạc khác nhau chơi trên nhạc nền. Kết nối với các thiết bị ngoại vị nhanh và hiệu quả như điện thoại thông minh, ipad…

Chế độ MIDI giúp bạn thu âm và phát lại giai điệu khi đang sử dụng đàn piano để thưởng thức chia sẻ với mọi người.

Với thông tin trên thì hoàn toàn có thể giúp cho bạn có được cho mình cây đàn piano điện tốt đầy đủ chức năng sử dụng giải trí hay biểu diễn. Điều đặc biệt đàn sử dụng PIN nên có thể sử dụng bất kì đâu mà không bất tiện.

Đàn piano điện casio PX-S1000

Đây là phiên bản mới nhất cây piano điện thương hiệu casio được cho ra thị trường vào đầu năm 2019. Thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ hàng sử dụng PIN cũng như chức năng âm thanh nổi bật chính là những nét đặc trưng của cây PX-S1000.

Từ thiết kế đến màu sắc cho thấy đây không chỉ là cây piano điện giải trí chơi biểu diễn còn là một nhạc cụ trở nên thân thiết gần gũi với người dùng bạn có thể mang đàn đi bất kì đâu mà không lo ngại về việc di chuyển của bạn.

Chức năng thì cũng như 2 model trên. Hệ thống loa 8W + 8W mang lại âm thanh mạnh mẽ cho người dùng cảm nhận. Đàn kết nối với usb, điện thoại thông minh, ipad…cách dễ dàng giúp người dùng dễ dàng sử dụng điều khiển đàn qua các phần mềm.

Chức năng phát âm bằng Bluetooth là tính năng mới của cây PX-S1000 mang sự tiện dụng cho người dùng.

Từ những thông tin trên bạn có thể thấy được đây là 3 cây đàn piano điện thương hiệu casio được đánh giá là có sức hút rất lớn trong năm này về giá bán khá hợp lý với người tiêu dùng tại Việt Nam, chức năng phù hợp cho việc sử dụng đàn để biểu diễn hay giải trí học chơi tại bất kỳ đâu bạn muốn.

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page