top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

3 Model tiêu biểu của dòng đàn Kawai K-Series

Dòng đàn Kawai K-Series thuộc thương hiệu đàn piano nổi tiếng từ Nhật Bản và được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Để chinh phục sự hoàn hảo và nâng cao giá trị âm nhạc, mỗi cây đàn Kawai với những phiên bản khác nhau để đáp ứng từng nhu cầu âm nhạc từ học tập, giải trí đến biểu diễn chuyên nghiệp. Tuy nhiên, chúng đều ra đời dựa trên nguyên tắc cơ bản chính là lấy chất lượng làm trọng tâm. Trong đó, Kawai có 3 model tiêu biểu và được ưa chuộng nhất trên thị trường là K-300, K-500, K-800.

Kawai K-300

Đàn Kawai K-300 là cây đàn piano chuẩn dòng Upright rất được ưa chuộng tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới hiện nay. Đây cũng là cây đàn nổi bật nhất trong dòng  K-Series của thương hiệu Kawai. K-300 mang đến chất lượng âm thanh trong, mạnh và có kết cấu bề mặt ổn định tuyệt đối, chất lượng và vật liệu chế tạo cao cấp bởi kỹ thuật bộ máy Millennium III Upright Action của thương hiệu Kawai. Kích thước và chiều cao của đàn phù hợp để đặt trong gia đình hoặc phònG thu. Tùy theo sở thích cũng như để phù hợp với từng không gian, bạn có thể lựa chọn đàn Kawai K-300 với 5 phiên bản màu sắc khác nhau: polished ebony (đen bóng), satin ebony (đen nhám), polished mahogany (đỏ gỗ bóng), satin mahogany (đỏ gỗ nhám), polishes snow white (màu trắng). Hệ thống Softfall fallboard của đàn Kawai K-300 với tính năng đóng và mở nắp đàn chậm để bảo vệ bàn tay và các ngón tay cho người chơi rất phù hợp dành cho người mới học đàn (có thể là người lớn và các bé). Ngoài ra hệ thống này còn bảo vệ phím đàn khỏi những trầy xước khi bị va chạm.

Kawai K-500

Đàn Kawai K-500 là sự kết hợp tuyệt vời của dòng đàn Upright và đàn grand. Đây là cây đàn piano được các giáo viên thanh nhạc không chỉ tại Việt Nam mà trên khắp thế giới ưa chuộng từ lâu. Với thiết kế thang âm đôi (Upper) tăng cường sự hòa âm trong âm vực treble, góp phần tạo nên độ đặc sắc và phong phú cho âm sắc đàn. Với bàn phím công nghệ  Neotex ™ tạo cảm giác chắc chắn khi chạm vào phím đàn và mang đến những âm thanh thu hút, hấp dẫn. Ngoài ra, công nghệ từ những phím đàn này còn có chức năng thấm hút mồ mồ hôi, giúp khắc phục sự ảnh hưởng đến quá trình chạy ngón để người chơi thoải mái hơn trong quá trình chơi đàn và trình diễn. K-500 có 3 phiên bản màu để lựa chọn: polished ebony (đen bóng), satin ebony (đen nhám), polished mahogany (đỏ gỗ bóng). 

Kawai K-800

Kawai K-800 là cây đàn cao cấp trong dòng K-Series, và được mệnh danh là “Ông Hoàng Upright Piano”. Với thiết kế kiểu dáng thanh lịch và sang trọng cùng âm thanh tuyệt hảo đáng mong đợi, K-800 chính là cây đàn được giới nghệ sĩ đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Hệ thống âm thanh hoàn thiện, dày, chắc giống như grand piano, đàn Kawai K-800 mang đến chất lượng âm nhạc tuyệt vời nhất, xứng đáng dùng cho những phòng thu và biểu diễn chuyên nghiệp trên các sân khấu âm nhạc đẳng cấp nhất. Mặt phím đàn được thiết kế độc quyền Neotex giúp thấm mồ hôi, tăng độ bền của phím đàn, mang đến những âm thanh hoàn hảo nhất giúp người chơi đạt đến cảm xúc thăng hoa. Độ dài của phím đàn còn được tăng thêm giúp tăng khả năng kiểm soát khi sử dụng những kỹ thuật phức tạp, dùng lực đánh mạnh nhẹ theo đúng ý của người chơi đàn. Kawai K-800 có một màu duy nhất là màu Ebony Polish (đen bóng). Đây được xem là cây đàn vô cùng chất lượng có thể làm thỏa mãn người chơi đàn dù là khó tính nhất. Nếu muốn tìm kiếm cho mình một phong cách chơi đàn riêng và khơi nguồn cảm hứng âm nhạc thì K-800 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Trên đây là  top 3 model tiêu biểu của dòng đàn Kawai K-Series đang được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn cây đàn phù hợp nhất tùy theo sở thích, nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của mình.

0 views0 comments

コメント


Post: Blog2_Post
bottom of page