top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

CÁC DÒNG ĐÀN PIANO TIÊU BIỂU CỦA KAWAI

Thương hiệu Kawai không chỉ nổi tiếng với những dòng đàn piano với chất lượng âm thanh tuyệt vời mà còn được ưa chuộng bởi thiết kế vô cùng bắt mắt cùng công nghệ hiện đại. Nhằm đáp ứng cho các nhu cầu như học tập, giải trí và biểu diễn chuyên nghiệp mà các dòng đàn piano của Kawai ra đời với những tính năng riêng biệt. Trong đó có 4 dòng đàn tiêu biểu: K-Series, GL Series, GX-Series, SK Series.

K-Series

K-Series là dòng đàn piano Upright tiêu chuẩn của thương hiệu Kawai. Đây là sự kết hợp của những ý tưởng mới về công nghệ hiện đại với quy trình sản xuất đạt đến độ chính xác cao nhất. Dòng đàn này có 7 model: Đàn piano Kawai K-Series K-200, K-300, K-400, K-500, K-600, K-700 và K-800 với các phiên bản màu đa dạng để phù hợp sở thích và thị hiếu người chơi đàn. Các model sẽ được tích hợp các tính năng cũng như với mức giá thành khác nhau để phù hợp với từng phân khúc thị trường và đối tượng sử dụng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một cây đàn piano trong dòng đàn K-Series theo từng nhu cầu học đàn, giải trí hay biểu diễn đàn chuyên nghiệp. 

GL Series

GL Series thuộc dòng đàn piano Grand nổi tiếng của thương hiệu piano Kawai. Không chỉ có khả năng thể hiện hoàn hảo những đoạn nhạc mạnh (fortissimos), GL Series còn có khả năng truyền tải sắc thái tinh tế và nhạy cảm của những đoạn nhạc nhẹ (pianissimo). Dòng đàn này có 5 model: Đàn piano Kawai GL-10, GL-20, GL30, GL-40 và GL-50. Mỗi model tương ứng với 5 kích thước khác nhau và phù hợp với từng nhu cầu sử dụng đàn khác nhau cũng như không gian có diện tích tương xứng và phù hợp. Nếu GL-30 là một model với âm thanh phong phú, tràn đầy sức sống của một chiếc đàn piano grand cổ điển phù hợp với mọi không gian gia đình và bầy kỳ một phòng thu nào thì GL-50 là sự lựa chọn hàng đầu của các giảng viên dạy đàn chuyên nghiệp và những nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu.


GX-Series

Dòng đàn piano Kawai GX- Series là dòng đàn piano grand cao cấp hàng đầu trên thế giới và được ví là “tiêu chuẩn mới của dòng đàn piano Grand”. Đây là dòng đàn được kết hợp giữa công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất và kỹ thuật thủ công truyền thống, được áp dụng kiến thức và kinh nghiệm truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Kawai GX- Series có 6 model: GX-1, GX-2, GX-3, GX-5, GX-6, GX-7 với các phiên bản màu khác nhau. Kawai GX Series mang tới những âm thanh dày và đặc sắc cùng thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng. GX- Series sở hữu những tính năng tuyệt vời như thanh chống nắp đàn đa góc, hệ thống đóng nắp tự động hãm phanh “Soft Fall” giúp bàn phím đóng từ từ và nhẹ nhàng, giúp bảo vệ bàn tay và ngón tay của người chơi. Hệ thống duplex scale tăng cường thêm độ hòa âm của khu vực âm trung và âm cao, và tăng thêm chiều sâu và chiều rộng cho âm thanh tổng thể. Kawai GX- Series thường được dùng cho các buổi biểu diễn chuyên nghiệp và mang đến những giai điệu phong phú, sinh động đầy tính biểu cảm truyền cảm hứng cho người chơi một cách hoàn hảo nhất.

SK Series

Dòng đàn piano Kawai SK Series thường hiện diện trong các phòng hòa nhạc nổi tiếng trên thế giới hay xuất hiện trong các cuộc thi piano quốc tế. Đây là dòng đàn đẳng cấp mà không phải ai cũng có thể chơi và biểu diễn trên loại đàn này. Kawai SK Series có 6 model tinh tế: SK-2, SK-3,SK-5, SK-6, SK-7, SK-EX với một phiên bản màu duy nhất là Ebony Polish (đen bóng) đặc trưng. Từ model duyên dáng SK-2 Classic Salon Grand đến Model SK-EX Concert Grand uy nghi đều mang đến những âm thanh ấn tượng và tuyệt hảo nhất mà bất cứ ai cũng đều bị thu hút. Một cây đàn Kawai SK Series có giá khoảng 1 tỷ cho đến vài tỷ đồng tùy theo model. Với những công nghệ vượt trội, tính năng cùng thiết kế đẳng cấp, SK Series giúp người chơi kiểm soát tốt hơn và tạo nên màn trình diễn tuyệt vời hơn. 

Hy vọng những thông tin về các dòng đàn piano tiêu biểu của Kawai trên đây sẽ hữu ích cho bạn. Tùy thuộc vào mỗi không gian trưng bày cũng như mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn dòng đàn cũng như một model phù hợp nhất cho mình nhé!

16 views0 comments

Commentaires


Post: Blog2_Post
bottom of page