top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Các thương hiệu đàn piano điện trên thị trường Hà Nội

Updated: Nov 19, 2020

Tại Hà Nội, trong nhiều năm gần đây, đàn piano điện ngày càng trở nên phổ biến và được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn cho nhiều mục đích khác nhau, từ học tập đến giải trí, biểu diễn. 

Đàn piano điện (hay còn được gọi là Digital Piano) là một loại nhạc cụ có âm thanh mô phỏng lại âm thanh của đàn piano cơ và cách chơi tương tự đàn piano cơ. Tính năng đa dạng, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng trong vận chuyển, cùng với mức giá hấp dẫn, đàn piano điện đã trở nên khá thông dụng tại Hà Nội. Là lựa chọn yêu thích của nhiều phụ huynh nhằm giúp con em mình làm quen với piano và phát triển tư duy âm nhạc.

Ngày nay, tại thị trường Hà Nội, hiện nay xuất hiện rất nhiều model đàn piano điện từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hãy cùng với Việt hương tìm hiểu các thương hiệu đàn piano điện thông dụng nhất trên thị trường Hà Nội nhé.

Thương hiệu piano điện Casio

Casio được biết đến là một thương hiệu chuyên sản xuất các loại thiết bị điện tử. Trong đó, các loại nhạc cụ điện tử của Casio như đàn Keyboard Organ, Piano điện được hãng này rất chú trọng. Casio luôn là một trong những thương hiệu đàn piano điện được yêu thích nhất tại Hà Nội bởi những công nghệ kỹ thuật số tiên tiến và không ngừng được cải tiến, âm thanh đa dạng và phong phú với nguồn âm thanh Air Morphing. Ngoài ra, mức giá thuộc phân khúc thấp của piano điện casio cũng yếu tố hấp dẫn rất nhiều người mua đàn.

Tại Hà Nội, đàn piano điện của Casio có 3 dòng sản phẩm riêng biệt là dòng piano phổ thông, Privia, Celviano, thường tập trung vào các đối tượng học tập tại các nhạc viện và 1 phần là biểu diễn.

Trong đó, 2 dòng sản phẩm phù hợp với học tập là dòng phổ thông và Privia với thiết kế nhỏ gọn, có nhiều tính năng học đàn như 3 bước tự học, chấm điểm sau mỗi bản nhạc,… Các model phổ biến của dòng đàn phổ thông như CDP-130, CDP-135, CDP-230, CDP-235.

Dòng đàn Celviano piano của Casio là dòng đàn được thiết kế với mục đích biểu diễn với những model được đầu tư rất nhiều vào kiểu dáng thiết kế, chất lượng âm thanh và độ nhạy của bàn phím được nâng cao hơn rất nhiều. Các model phổ biến của dòng này như AP-260, AP-460, GP-300, GP-500.


Thương hiệu Piano điện Kawai

Kawai là thương hiệu piano của Nhật Bản, nổi tiếng nhất với dòng đàn Acoustic Piano rất được yêu thích tại Hà Nội vào tại nhiều nơi khác. Các dòng sản phẩm piano của Kawai luôn chú trọng rất nhiều vào âm thanh cũng như công nghệ sản xuất piano, tối ưu các vật liệu của từng chi tiết nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

Khi nhu cầu của khách hàng về piano điện ngày càng tăng cao, Kawai cũng dành rất nhiều tâm huyết của mình vào dòng nhạc cụ điện tử này. Được sản xuất theo đúng những tiêu chí của Kawai: “đề cao kỹ thuật và chất lượng thay vì số lượng”, những chiếc đàn piano điện Kawai luôn mang đến cho người chơi những âm thanh chân thật, độ bền cao, tính năng đa dạng cùng với sự tinh tế trong thiết kế. Đây luôn là một trong những thương hiệu đàn piano điện tại Hà Nội được người chơi đàn đánh giá rất cao.

Đàn piano điện của Kawai được chia ra nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau: Grand Piano Digital, Upright Piano và Stage Piano.


Thương hiệu Piano điện Yamaha tại Hà Nội.

Tại Hà Nội nói riêng và trên toàn Việt Nam nói chung, nhắc đến Piano hay Organ thì không thể không nhắc đến Yamaha. Xuất hiện trên thị trường rất sớm, và không ngừng đẩy mạnh thương hiệu, Yamaha từ lâu đã trở nên rất phổ biến trên thị trường và luôn là một trong những thương hiệu đàn piano điện tại Hà Nội được nhiều người biết đến nhất.

thương hiệu đàn piano điện tại Hà Nội

Đàn piano điện của Yamaha cũng có nhiều model thuộc nhiều series khác nhau với nhiều các phân khúc phổ biến nhất là: CLP, CVP và YDP. Trong đó, dòng YDP-Series được người chơi đàn đánh giá là có âm, thiết kế, giá cả tốt và phù hợp nhất. Ngoài ra, 2 dòng CLP và CVP cũng được đánh giá theo những góc cạnh khác nhau.

Thương hiệu piano điện Roland

Roland được biết đến là thương hiệu nhạc cụ điện tử nổi tiếng trên toàn thế giới với sản phẩm như Keyboard Organ, Piano điện, Organ Nhà Thờ 2 tầng, Trống điện,…. Roland được đánh giá là thương hiệu piano điện cao cấp tại Hà Nội, với những chiếc đàn piano điện chất lượng tốt.

Sử dụng công nghệ âm thanh SuperNatural, piano điện Roland mang tới âm thanh có chất lượng chân thật không thua kém nhiều so với những cây đàn Piano truyền thống. Bàn phím được sản xuất theo công nghệ PHA Ivory Feel với 5 mức nhạy, mang tới trải nghiệm chơi đàn giống như đang chơi trên chính những cây đàn piano cơ. Ngoài ra, kiểu dáng thiết kế cũng là yếu tố rất được Roland coi trọng, không chỉ là loại nhạc cụ thông thường, piano điện roland còn là một phần trang trí cho không gian ngôi nhà.

thương hiệu đàn piano điện tại Hà Nội

Cũng giống như các thương hiệu piano điện khác tại Hà Nội, Roland cũng cho ra mắt rất nhiều dòng khác nhau từ cao cấp đến thấp cấp: Grand Pianos, Premium Upright Pianos, Upright Pianos, Stage Pianos, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.


Trên đây là những thương hiệu đàn piano điện nổi tiếng hiện có trên thị trường Hà Nội. Mỗi thương hiệu đều cho thấy những ưu điểm riêng của mình, những đều chung những đặc điểm là mang đến cho người chơi đàn những trải nghiệm tốt nhất với âm thanh chân thật, cảm giác chơi đàn giống như Piano cơ.

Nếu các bạn có nhu cầu lựa chọn cho mình những cây đàn piano điện, hãy tìm đến các Showroom của Việt hương Hà Nội để có thể thoải mái trải nghiệm và lựa chọn cùng với đó là sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng và đội ngũ kỹ thuật am hiểu về loại nhạc cụ này.

2 views0 comments

Comentários


Post: Blog2_Post
bottom of page