top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

có nên mua đàn guitar Kapok giá rẻ ở Hà Nội không ?

Updated: Nov 18, 2020

Đàn Guitar Kapok là những cây đàn có mức ở phân khúc thấp, rẻ hơn so với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Điều đó, khiến nhiều người phải đặt ra câu hỏi: có nên mua đàn guitar Kapok giá rẻ ở Hà Nội không? và chất lượng của những cây đàn guitar Kapok có tốt không?

Guitar Kapok là thương hiệu guitar của Trung Quốc, với những cây đàn guitar ở phân khúc giá thấp. Tại thị trường Hà Nội, giá đàn Guitar Kapok chỉ dao động trong khoảng từ 1,5 triệu đồng đến hơn 2 triệu đồng, rất phù hợp với các đối tượng như sinh viên, người mới học chơi đàn. Nếu so với các thương hiệu khác, giá đàn Kapok thấp hơn nhiều. Điều này khiến nhiều người phải nghi ngờ về chất lượng của những cây đàn này. Trong bài viết này, Việt Tương Music sẽ giúp bạn phân tích về thương hiệu đàn Guitar Kapok và tìm hiểu xem: có nên mua đàn guitar Kapok giá rẻ hay không?

Về tương hiệu đàn guitar Kapok

Kapok là một thương hiệu Guitar hàng đầu của Trung Quốc, với lịch sử hơn 50 năm, Kapok đã phát triển mạnh mẽ trở thành “nhà sản xuất Guitar lớn nhất Trung Quốc”, và là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Guitar của Trung Quốc.

Ngoài Guitar, Kapok còn sản xuất nhiều loại nhạc cụ khác, trong đó phải kể đến những chiếc đàn Guitar đã đạt rất nhiều giải thưởng trên thế giới về chất lượng âm thanh và trình độ gia công.

Các sản phẩm của Kapok không chỉ được yêu thích tại Trung Quốc mà còn ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Lý do nên chọn mua đàn guitar kapok ở Hà Nội

  1. Chất liệu làm đàn được tuyển chọn từ các loại gỗ tốt như gỗ Phong, gỗ Linden,… được gia công tỷ mỉ mang lại chất lượng âm thanh ổn định, thiết kế thanh lịch, tông màu đẹp với lớp sơn bóng ưu nhìn.

  2. Giá đàn ở phân khúc thấp, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng, đặc biệt là với sinh viên, những người có tài chính hạn chế hay những người mới học đàn.

  3. Mẫu mã đa dạng với nhiều model cùng các tông màu khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn.

  4. Như đã nói ở trên, những cây đàn Guitar của Kapok không chỉ được yêu thích ở Trung Quốc mà còn trên nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

mua đàn guitar kapok ở hà nội

Việt Tương Music – Nơi bán đàn guitar Kapok uy tín tại Hà Nội.

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực nhạc cụ, các sản phẩm đàn Guitar của Việt Tương Music luôn mang lại sự tin tưởng, yên tâm cho người mua. Những cây đàn guitar Kapok của Việt Tương Hà Nội đều được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Kapok, mang đến cho quý khách hàng những cây đàn chất lượng với mức giá phù hợp với những người có tài chính hạn hẹp.

Những địa chỉ bán đàn giá rẻ ở Hà Nội của Việt Tương Music


Việt Tương Hà Nội sẽ mang tới chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩ1m làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

3 views0 comments

コメント


Post: Blog2_Post
bottom of page