top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

DA âm thanh hội trường Cty Nam Việt khu đô thị Văn Quán, Hà Đông

Updated: Nov 23, 2020


Âm thanh hội trường hay âm thanh sân khấu là những dự án âm thanh quan trọng và là mũi nhọn của Lạc Việt Audio, bên cạnh những dàn thiết bị âm thanh phòng họp và karaoke. Các thiết bị trong một dàn âm thanh hội trường cần có những tính năng riêng, không giống với những dàn thiết bị âm thanh khác.

Gần đây, khách hàng tại công ty Nam Việt, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông đã liên hệ với chúng tôi để tiến hành setup một dàn thiết bị âm thanh hội trường cho công ty của mình.

Sau khi nhận được thông tin từ phía khách hàng, những kỹ sư âm thanh của chúng tôi đã ngay lập tức tiến hành liên hệ lại với khách hàng, đặt lịch hẹn khảo sát.

Chúng tôi tiến hành khảo sát về không gian lắp đặt, nhu cầu âm thanh của khách hàng cũng như các chi tiết liên quan khác như tài chính, ngân sách của khách hàng,.. để từ đó có thể đưa ra những phương án lắp đặt phù hợp nhất cho họ.

Sau khi nghiên cứu kỹ càng, bàn bạc thỏa thuận giữa hai bên, chúng tôi đã tiến hành lắp đặt dàn âm thanh hội trường cho khách hàng,  với phương án như sau:

Dự án âm thanh hội trường, sân khấu công ty Nam Việt khu đô thị Văn Quán, Hà Đông

Dự án âm thanh hội trường, sân khấu công ty Nam Việt khu đô thị Văn Quán, Hà Đông


Hạng mục thiết bị trong dự án

Các sản phẩm trong dàn âm thanh này đều được chúng tôi kiểm tra và chọn lọc, đánh giá rất kỹ trước khi đưa vào lắp đặt. Đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như DB, BTE,…

Đặc biệt là dòng cục đẩy công suất của hãng. Cục đẩy công suất DB TK 4850 là thiết bị được chúng tôi quyết định trang bị cho dàn âm thanh. Đây là một sản phẩm cục đẩy 4 kênh cực chuyên nghiệp, có khả năng khuếch đại âm thanh cực mạnh mẽ và đỉnh cao.

Không chỉ dừng lại ở đó, thiết bị này còn được trang bị các sò công suất và các mạch linh kiện cực cao cấp và chất lượng, góp phần nâng cao chất lượng âm thanh của sản phẩm.

Thiết kế bên ngoài hiện đại, cứng cáp, có thể được sử dụng trong nhiều không gian âm thanh và môi trường khác nhau.

Cục đẩy công suất DB TK 4850 mặt trước

Cục đẩy công suất DB TK 4850 mặt trước


Danh sách thiết bị trong dự án:

  1. Cục đẩy công suất DB TK 4850

  2. Vang số BTE AP 2000

  3. Micro VINAKTV S-800

  4. Các phụ kiện khác

Một số thiết bị khác trong dự án này được chúng tôi quan tâm trang bị như vang số, micro,… Đối với thiết bị vang số. Đây là sản phẩm có khả năng tinh chỉnh âm thanh cực xuất sắc, bạn có thể có được những trải nghiệm âm thanh hay và chuyên nghiệp nhất khi có sản phẩm này trong dàn thiết bị âm thanh.

Micro không dây với khả năng thu và bắt tần số cực tốt. Hoàn toàn có thể đảm bảo khả năng âm thanh chất lượng nhất trong dàn thiết bị âm thanh.

Sau khi lắp đặt dàn âm thanh, khách hàng đã tiến hành khảo sát và sử dụng thử sản phẩm. Họ rất hài lòng với sản phẩm và cả dịch vụ của chúng tôi.

Nếu như bạn cũng có mong muốn lắp đặt một dàn thiết bị âm thanh hội trường như vậy thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những trải nghiệm âm thanh chất lượng và những dàn âm thanh chuyên nghiệp nhất.

Hình ảnh thực tế thi công dự án 

Thiết bị loa trong Dự án âm thanh tại Văn Quán - Hà Đông

Thiết bị loa trong Dự án âm thanh tại Văn Quán – Hà Đông


Chi tiết các thiết bị trong Dự án âm thanh tại Văn Quán - Hà Đông

Chi tiết các thiết bị trong Dự án âm thanh tại Văn Quán – Hà Đông


Các nhân viên lắp đặt dự án âm thanh tại Văn Quán - Hà Đông

Các nhân viên lắp đặt dự án âm thanh tại Văn Quán – Hà Đông


Dự án âm thanh tại Văn Quán - Hà Đông

Dự án âm thanh tại Văn Quán – Hà Đông


Nhân viên lắp đặt dự án âm thanh tại Văn Quán - Hà Đông

Nhân viên lắp đặt dự án âm thanh tại Văn Quán – Hà Đông


Khách hàng sử dụng thử sản phẩm

Khách hàng sử dụng thử sản phẩm


Chi tiết các thiết bị đang hoạt động

Chi tiết các thiết bị đang hoạt động


4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page