top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Dự án lắp đặt âm thanh cho trường mầm non Thành Đông

Updated: Nov 13, 2020

Nội dung

Giới thiệu về dự án lắp đặt âm thanh cho trường mầm non Thành Đông

Trong dịp noel gần đây, chúng tôi được khách hàng có gửi yêu cầu lắp đặt một dàn thiết bị âm thanh sân khấu, âm thanh hội trường, phục vụ những nhu cầu giải trí và công việc, học tập cho thầy cô giáo viên và các em học sinh của trường mầm mon Thành Đông.

Dự án lắp đặt âm thanh cho trường mầm non Thành Đông này được chúng tôi quan tâm, tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng, sau đó đưa ra các phương án lắp đặt và các hạng mục sản phẩm cho khách hàng chọn lựa.

Sau quá trình tìm hiểu và được chúng tôi tư vấn nhiệt tình và đầy đủ, khách hàng rất hài lòng vài quyết định sử dụng phương án mà chúng tôi đưa ra.

Giới thiệu về dự án lắp đặt âm thanh cho trường mầm non Thành Đông

Giới thiệu về dự án lắp đặt âm thanh cho trường mầm non Thành Đông


Hạng mục các sản phẩm trong dự án

Dưới đây là hạng mục các sản phẩm trong dự án được chúng tôi cung cấp:

  1. Auto nguồn KV AK9

  2. Micro King audio Ew 500 (2 bộ)

  3. Vang cơ King KX100

  4. Cục đẩy DB TK 4850

  5. Loa FLY SAR 625

  6. Loa FLY SAR 618

  7. Mixer Dynacord CMS 1000

Khách hàng yêu cầu chất lượng âm thanh của sản phẩm cần phải chất lượng, giá cả tốt, vừa phải ở mức tầm trung hoặc cao cấp. Chính bởi vậy, chúng tôi đã trang bị cho dự án này những sản phẩm loa và các sản phẩm thiết bị âm thanh khác đến từ các thương hiệu danh tiếng trên thị trường như Fly, King hay DB, Dynacord,…

Đây là các thương hiệu có được khả năng âm thanh tốt, bên cạnh đó, các thương hiệu này cũng có được danh mục sản phẩm cực phong phú và đa dạng, giúp cho khách hàng có được nhiều sự chọn lựa khác nhau.

Đầu tiên là các sản phẩm loa. Chúng tôi đã sử dụng các thiết bị loa sân khấu, hội trường đến từ thương hiệu Fly. Giống như dự án, chúng tôi trang bị hai thiết bị loa là Loa FLY SAR 625 và Loa FLY SAR 618.

Hai thiết bị loa này được khách hàng đánh giá cao về khả năng âm thanh, chất lượng khuếch đại và lan tỏa âm thanh cũng như yêu thích cả về thiết kế bên ngoài của sản phẩm.

Với nhu cầu âm thanh nhiều, cần có nhiều mic cho nhiều người khác nhau sử dụng cùng một lúc, chúng tôi đã trang bị cho dự án âm thanh sân khấu này 2 bộ micro của thương hiệu King danh tiếng và Micro King audio Ew 500.

Đây là sản phẩm micro không dây cực chất lượng, trang bị các ang ten chất lượng cao, với khả năng tái tạo, bắt và lọc các tần số sóng cực đỉnh cao và chuyên nghiệp. Các bạn sẽ có thể yên tâm về khả năng thể hiện âm thanh và giọng hát của sản phẩm.

Cục đẩy công suất 4 kênh chất lượng cao, Cục đẩy DB TK 4850 của thương hiệu DB sẽ cho phép dàn âm thanh có được hiệu năng làm việc cũng như độ ổn định cực cao và mạnh mẽ.

Với các thiết bị tinh chỉnh âm thanh như vang số hay mixer, dự án âm thanh sân khấu trường mầm non Thành Đông này được chúng tôi và khách hàng đồng quan điểm, sẽ trang bị những thiết bị bắt mắt và chất lượng nhất. Vang cơ King KX100 và Mixer Dynacord CMS 1000.

Sau khi sử dụng những thiết bị trong dự án, đánh giá của khách hàng đối với chúng tôi cực cao. Khách hàng rất hài lòng với những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Hình ảnh thực tế quá trình thị công dự án

Chi tiết các sản phẩm mặt sau

Chi tiết các sản phẩm mặt sau


Chúng tôi và khách hàng cùng bàn bạc, thảo luận về sản phẩm trong dự án

Chúng tôi và khách hàng cùng bàn bạc, thảo luận về sản phẩm trong dự án


Các sản phẩm trong dự án

Các sản phẩm trong dự án


vận chuyển các thiết bị loa đến dự án

vận chuyển các thiết bị loa đến dự án


Các em bé trong trường mầm non vui vẻ nhận quà

Các em bé trong trường mầm non vui vẻ nhận quà


Thiết bị mixer trong dự án

Thiết bị mixer trong dự án


Khảo sát không gian lắp đặt dự án

Khảo sát không gian lắp đặt dự án


Các thiết bị micro trọng dự án của khách hàng

Các thiết bị micro trọng dự án của khách hàng


Thiết bị mixer cực chuyên nghiệp, hiện đại

Thiết bị mixer cực chuyên nghiệp, hiện đại


Chi tiết mặt trước các sản phẩm trong dự án

Chi tiết mặt trước các sản phẩm trong dự án


Chuẩn bị tiến hành lắp đặt thiết bị trong dự án

Chuẩn bị tiến hành lắp đặt thiết bị trong dự án


Các thiết bị loa Fly trong dự án

Các thiết bị loa Fly trong dự án


Chi tiết thiết bị mixer chuyên nghiệp

Chi tiết thiết bị mixer chuyên nghiệp


4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page