top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Dự án lắp đặt âm thanh hội trường cho trường THPT Cẩm Xuyên

Updated: Jan 6, 2021


Dàn âm thanh là một trong những lĩnh vực chủ yếu của Lạc Việt Audio chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị âm thanh, những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều rất hài lòng.

Tham khảo thêm >>

  1. Dự án âm thanh hội trường cho trường học mầm non KN – Bắc Ninh

  2. Dự án âm thanh hội trường UBND xã Thanh Quân – Thanh Hóa

  3. Lắp đặt hệ thống âm thanh hội trường- thôn văn hoá VT Bắc Ninh

  4. loa treo tường

  5. loa âm trần

  6. loa cột

  7. loa sân khấu

  8. Loa line array

Giới thiệu về dự án 

Đặc biệt là những dàn thiết bị âm thanh hội trường hay sân khấu. Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, những trải nghiệm âm thanh chuyên nghiệp và hiện đại nhất.

Gần đây, chúng tôi có nhận được một dự án lắp đặt dàn thiết bị âm thanh hội trường ngoài trời. Chúng tôi sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, đã ngay lập tức tiến hành nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, những vấn đề tài chính của khách,.. sau đó đưa ra cho họ những thông tin cần thiết và những phương án tốt nhất cho dàn thiết bị âm thanh của họ.

Khách hàng đã đồng ý với phương án của chúng tôi đưa ra. Sau khi bàn bạc, chúng tôi đã lên đường lắp đặt thiết bị cho khách hàng tại trường THPT Cẩm Xuyên, địa chỉ tại: ĐT4, Cẩm Thăng, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

Giới thiệu về dự án 

Giới thiệu về dự án


Danh sách hạng mục sản phẩm trong dự án

Với nhu cầu sử dụng ở ngoài trời nhiều, là một không gian rộng lớn, khách hàng yêu cầu rất cao về chất lượng âm thanh, những thiết bị mà chúng tôi trang bị cho dàn thiết bị âm thanh này đều được khách hàng đánh giá cao. Danh sách sản phẩm như sau:Tên thiết bịĐặc điểmXuất xứGhi chúLoa array DB LA212F– Loa array 2 bass 30, 2 treo NEO

– Công suất : 1000WChinaĐầy đủ CO-CQLoa sub DB LA218S– Loa sub kép bass 50, coin 125

– Công suất : 2000WChinaĐầy đủ CO-CQCục đẩy DB TK4850– Cục đẩy 4 kênh nguồn Class D, chuyên đánh loa array

– Công suất : 850W/kênh ở 8ohmChinaĐầy đủ CO-CQCục đẩy DB XK1600– Cục đẩy chuyên đánh sub kép

– Công suất 1600W/kênhChinaĐầy đủ CO-CQVang số KING KX200– Thiết bị xử lý tín hiệu có khả năng chống hú rítChinaĐầy đủ CO-CQMixer Dynacord CMS1000– Bàn trộn âm thanh 2 đường efect riêng biệt chuyên dùng cho hội trườngChinaĐầy đủ CO-CQMicro không dây KING EW600– Micro không dây 4 sóng cho pham vi bắt sóng lên đến 200mCHinaĐầy đủ CO-CQAuto nguồn KING ATMS9– Quản lý nguồn điện bảo vệ các thiết bị trong hệ thốngCHinaĐầy đủ CO-CQ

Chi tiết và tiến hành

Là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi một dàn thiết bị âm thanh, loa có vai trò cực quan trọng. Khách hàng yêu cầu âm thanh cần vang và bao phủ khắp không gian. Chính bởi vậy mà chúng tôi đã sử dụng loa array để trang bị cho dàn âm thanh này. loa hội trường

Loa array là một sản phẩm thường được sử dụng trong các dàn thiết bị này. Bởi vì các khả năng âm thanh với chất lượng tuyệt hảo của thiết bị. Trong dàn âm thanh của dự án này, chúng tôi đã trang bị cho khách hàng 3 cặp Loa array DB LA 212 Plus.

Thiết bị được thiết kế bên ngoài cũng cực tỉ mỉ và chi tiết, những thông số đều được khách hàng đánh giá cao. Khi nghe thử âm thanh của thiết bị, khách hàng của chúng tôi rất hài lòng với thiết bị này.

Những thiết bị này được trang bị các củ loa của chuyên nghiệp và cao cấp. Không chỉ vậy, độ nhạy cao, giúp cho thiết bị có được khả năng tái tạo âm thanh cực tuyệt vời và xuất sắc.

Loa trong dự án ( loa sub và loa array)

Loa trong dự án ( loa sub và loa array)


Thiết bị tiếp theo trong dự án này đó chính là Loa sub đôi DB CTX 218S : 1 Cặp. Loa sub là một thiết bị có thể thể hiện được những dải âm thanh siêu trầm, thông thường là từ 20 đến 200 Hz. Giúp cho âm thanh có thể lan tỏa rộng khắp không gian bởi khả năng khuếch đại đỉnh cao, góc phủ âm rộng.

Chỉ cần nhìn vào kích thước chắc các bạn cũng đoán được chất lượng âm thanh của sản phẩm bùng nổ và mạnh mẽ như thế nào.

Một số thiết bị khác dùng để tinh chỉnh và xử lý âm thanh cũng được chúng tôi trang bị cho dự án này như Mixer Dynacord CMS 1000:, Auto nguồn King AK9, Vang số DB AK8. Các sản phẩm này sẽ giúp cho chất lượng âm thanh tinh tế, hay và tuyệt vời nhất.

Với cục đẩy công suất, chúng tôi trang bị lên đến 2 cục đẩy, gồm Cục đẩy đánh full DB TK 4850Cục đẩy đánh sub: DB XK 1600. Chất lượng cũng như khả năng khuếch đại công suất và tín hiệu âm thanh của hai thiết bị này đều được các chuyên gia âm thanh đánh giá cao.

HÌnh ảnh thực tế lắp đặt của dự án

Loa array và loa sub

Loa array và loa sub và phụ kiện dây loa thùng


Các kỹ sư âm thanh của chúng tôi

Các kỹ sư âm thanh của chúng tôi


Các thiết bị loa trong dự án

Các thiết bị loa trong dự án


Các thiết bị tinh chỉnh và xử lý âm thanh

Các thiết bị tinh chỉnh và xử lý âm thanh



7 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page