top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Dự án lắp đặt âm thanh thông báo cho khách sạn 3 sao Metropolis 8 tầng Xuân La.

Chi tiết bài viết

Giới thiệu về dự án

Âm thanh hiện nay đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống. Có âm thanh, cuộc sống của bạn trở nên có cảm xúc và tuyệt vời hơn. Âm nhạc góp phần giúp cho cuộc sống của bạn có được nhiều màu sắc hơn.

Vậy làm thế nào để có được những không gian có âm thanh chất lượng và hay, bên cạnh đó là hệ thống thiết bị âm thanh thông báo cần phải chất lượng? Đây cũng là thắc mắc mà khách hàng ở khách sạn 3 sao Metropolis Xuân La đưa ra cho chúng tôi.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ phía khách hàng, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu không gian lắp đặt của khách hàng, hiểu thêm về nhu cầu âm thanh của họ, từ đó giúp cho họ hiểu và nói rõ hơn về nhu cầu âm thanh của mình.

Sau đó, chúng tôi đã đưa ra cho khách hàng những phương án lắp đặt để cho họ chọn lựa. Sau khi cân nhắc cẩn thận và kỹ lưỡng, khách hàng đã đồng ý với phương án lắp đặt dàn âm thanh thông báo của chúng tôi.

Xem thêm:

Dự án lắp đặt cho khách sạn 3 sao Metropolis 8 tầng Xuân La.

Dự án lắp đặt cho khách sạn 3 sao Metropolis 8 tầng Xuân La.


Hạng mục các thiết bị trong dự án 

  1. DB LP 280F: 1 chiếc

  2. DB TS 303 18 sản phẩm

Do nhu cầu của quý khách hàng là âm thanh vừa nghe nhạc, vừa có thể làm âm thanh thông báo. Chúng tôi đã cân nhắc đến tính thẩm mỹ của không gian lắp đặt và nhu cầu của khách hàng, quyết định chọn lựa những sản phẩm loa âm trần để lắp đặt cho khách hàng.

Thương hiệu chúng tôi chọn lựa đó chính là thương hiệu DB. Đây là một thương hiệu thiết bị âm thanh đến từ thị trường của Trung Quốc, tuy nhiên, thương hiệu và công nghệ hoàn toàn theo tiêu chuẩn và giám sát của Italia.

Chính bởi điều này, thiết bị âm thanh thông báo của hãng có được chất lượng âm thanh cực cao và bền bỉ, CHất lượng âm thanh mạnh mẽ và bùng nổ, có thể đem âm thanh vang xa và rộng khắp mọi không gian.

Không chỉ dừng lại ở đó, những sản phẩm âm thanh thông báo của hãng DB còn có thiết kế bên ngoài cực hiện đại và sang trọng, với khả năng tương thích cao. Các thiết bị được đánh giá cao bởi những người tiêu dùng.

Thiết bị loa âm trần mà chúng tôi trang bị cho dàn thiết bị này đó chính là 18 sản phẩm loa âm trần DB TS 303. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ cực hiện đại của hãng, cùng với đó là được ứng dụng nhiều công nghệ độc quyền, giúp cho sản phẩm có được những chất lượng âm thanh cực tuyệt vời.

Công suất mạnh mẽ, cùng với đó là cấu tạo nhỏ gọn, giúp cho sản phẩm có thể lắp đặt dễ dàng và có tính thẩm mxy cao trong nhiều không gian khác nhau. Không dễ bị rơi vỡ.

Thiết bị amply được trang bị cho dự án này là DB LP 280F. Với khả năng khuếch đại âm thanh cực chuyên nghiệp, các khách hàng hoàn toàn yên tâm với những chất lượng âm thanh và tính năng mà sản phẩm này đem lại.

DB LP 280F

DB LP 280F


Sau khi lắp đặt dàn âm thanh thông báo, khách hàng cực kỳ hài lòng với những sản phẩm của chúng tôi, họ vui mừng và mong muốn có thể hợp tác trong những dự án lần sau.

Nếu như bạn cũng có ý định lắp đặt cho gia đình mình những dàn thiết bị âm thanh thông báo thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và chất lượng nhất.

Hình ảnh thực tế thi công của dự án

Nhân viên thi công lắp đặt sản phẩm

Nhân viên thi công lắp đặt sản phẩm


Nhân viên thi công lắp đặt sản phẩm

Nhân viên thi công lắp đặt sản phẩm


sau khi lắp đặt

sau khi lắp đặt


HÌnh ảnh thị công dự án

HÌnh ảnh thị công dự án


Lắp đặt loa âm trần

Lắp đặt loa âm trần


2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page