top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Dự án âm thanh cho TT phục hồi chức năng Thụy An, Ba Vì, Hà Nội

Updated: Nov 13, 2020

Nội dung

Giới thiệu về dự án 

Lạc Việt chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các thiết bị âm thanh hội trường có kinh nghiệm trên thị trường. Làm việc nhiều năm cùng với đó là được các khách hàng tin tưởng. Chúng tôi gần đây đượch một khách hàng tại Ba Vì nhờ lắp đặt một dàn thiết bị âm thanh hội trường.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, chúng tôi đã tiến hành khảo sát và đưa ra các phương án cho dàn âm thanh để các khách hàng chọn lựa.

Sau khi nhận được phương án từ chúng tôi, khách hàng xem xét và cả hai bên đi đến thống nhất sẽ làm theo phương án của chúng tôi đưa ra như sau.

Giới thiệu về dự án 

Giới thiệu về dự án


Hạng mục các sản phẩm trong dự án 

Sau khi nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã chọn lựa cho họ những sản phẩm thiết bị âm thanh từ những thương hiệu cực nổi tiếng như DB, Yamaha,…

Dưới đây là danh sách các sản phẩm trong dự án:

  1. Crossover dbx 223xl

  2. Equalozer sdx 2231

  3. Bàn mixer yamaha mg16xu

  4. Micro king ew500

  5. Cục đẩy db k659

  6. Cục đẩy db tk 4850

  7. Loa seer ctx 215

  8. Loa full đơn seer ctx 115

  9. Loa suv đơn seer ctx 118s

Loa là một sản phẩm cực quan trọng trong một dàn thiết bị âm thanh. Đối với những dàn âm thanh hội trường, vai trò của một thiết bị loa hội trường càng được khẳng định.

Trong dàn thiết bị âm thanh này, chúng tôi trang bị cho khách hàng những sản phẩm loa từ loa sub, loa full, như Loa seer ctx 215, Loa full đơn seer ctx 115, Loa suv đơn seer ctx 118s,.

Những sản phẩm này có được chất lượng âm thanh cực chuyên nghiệp và hiện đại, với nhiều tính năng độc đáo. Đặc biệt là khả năng thể hiện các dải âm thanh trầm. Bạn sẽ có được những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất khi sử dụng những sản phẩm này.

Thiết bị tiếp theo là cục đẩy công suất. Trong dàn âm thanh ngày hôm nay, thiết bị chúng tôi trang bị cho khách hàng lên đến 2 sản phẩm cục đẩy công suất.

Cục đẩy db k659 có được khả năng khuếch đại âm thanh và khuếch đại công suất cực chuyên nghiệp và đỉnh cao. Cục đẩy db tk 4850 cũng vậy. Chất lượng âm thanh của hai sản phẩm này cũng được khách hàng công nhận và hài lòng.

Các thiết bị khác để tinh chỉnh âm thanh như bàn mixer, vang số karaoke hay để thu âm thanh như micro đều được trang bị những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Crossover dbx 223xl, Equalozer sdx 2231, Bàn mixer yamaha mg16xu,… Các thiết bị tinh chỉnh âm thanh này có khả năng chỉnh sửa từng thông số kỹ thuật của âm thanh, vang, lặp,… Giúp cho bạn có được những trải nghiệm âm thanh chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

Sau khi lắp đặt, khách hàng đã tiến hành thử và cảm nhận các sản phẩm. Khách hàng rất hài lòng và mong muốn được hợp tác lâu dài với chúng tôi.

Nếu như bạn cũng có mong muốn lắp đặt cho mình một dàn thiết bị âm thanh hội trường thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt sản phẩm sớm nhất.

Hình ảnh thực tế thi công dự án

Khách hàng sử dụng thử sản phẩm

Khách hàng sử dụng thử sản phẩm


Các sản phẩm loa trong dự án

Các sản phẩm loa trong dự án


Dây nối của các sản phẩm

Dây nối của các sản phẩm


Hai thiết bị cục đẩy của sản phẩm

Hai thiết bị cục đẩy của sản phẩm


các thiết bị tinh chỉnh âm thanh

các thiết bị tinh chỉnh âm thanh


Chúng tôi chuẩn bị các sản phẩm cho khách hàng

Chúng tôi chuẩn bị các sản phẩm cho khách hàng


Chi tiết loa

Chi tiết loa


Các sản phẩm trong dàn thiết bị âm thanh

Các sản phẩm trong dàn thiết bị âm thanh


Khách hàng trải nghiệm sản phẩm

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm


Điaị chỉ lắp đặt sản phẩm

Địa chỉ lắp đặt sản phẩm


3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page