top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Dự án âm thanh sân khấu tại công ty Nam Việt- Văn Quán, Hà Đông

Updated: Nov 13, 2020



Gần đây, chúng tôi hân hạnh được lắp đặt một dàn thiết bị âm thanh cho công ty Nam Việt khu đô thị Văn Quán, Hà Đông. Với nhu cầu tổ chức những hoạt động tập thể cho toàn nhân viên công ty, chúng tôi hiểu được nhu cầu của khách hàng.


Giới thiệu về dự án 

Lạc Việt Audio tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh hội trường. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được đảm bảo về giấy tờ Co, Cq đầy đủ… chất lượng âm thanh cũng được đảm bảo.

Sau khi nhận được thông tin công ty Nam Việt muốn lắp đặt dàn âm thanh. Chúng tôi đã nhanh chóng xuống đánh giá và đo đạt sân khấu hội trường.

Qua quá trình tiến hành khảo sát không gian lắp đặt, tiến hành tham khảo ý kiến của khách hàng. Sau đó đưa ra được những phương án lắp đặt cho khách hàng chọn lựa.

Sau quá trình bàn bạc và thảo luận, cả hai bên đã thống nhất ý kiến và thực hiện lắp đặt dàn âm thanh hội trường theo phương án sau:

Dự án âm thanh hội trường, sân khấu công ty Nam Việt khu đô thị Văn Quán, Hà Đông

Dự án âm thanh hội trường, sân khấu công ty Nam Việt khu đô thị Văn Quán, Hà Đông


Hạng mục thiết bị trong dự án

Những thiết bị trong dàn âm thanh này cần phải có được khả năng công suất cũng như khả năng âm thanh mạnh mẽ và chuyên nghiệp.

Hạng mục các thiết bị

Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ cực hiện đại của các hãng các thương hiệu thiết bị âm thanh khác nhau. Đặc biệt là các sản phẩm đến từ thương hiệu DB. DB là một thương hiệu thiết bị âm thanh có kinh nghiệm và uy tín lâu năm trên thị trường. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được các khách hàng và các chuyên gia âm thanh đánh giá cao.

  1. Cục đẩy công suất DB TK 4850

  2. Vang số BTE AP 2000

  3. Micro VINAKTV S-800

  4. Các phụ kiện khác

Chi tiết lắp đặt

Thiết bị đầu tiên trong dàn âm thanh này đó chính là những sản phẩm cục đẩy công suất. Với nhu cầu âm thanh mạnh mẽ, hệ thống loa hội trường chuyên nghiệp, chúng tôi đã trang bị cho dàn âm thanh này một thiết bị cục đẩy 4 kênh, thiết bị mang tên Cục đẩy công suất DB TK 4850.

Đây là một sản phẩm cục đẩy cực chất lượng, với nhiều tính năng âm thanh đặc sắc. Với khả năng khuếch đại âm thanh và truyền ra loa chuyên nghiệp. Thiết bị này hoàn toàn có thể thỏa mãn được nhu cầu âm thanh của khách hàng.

Cục đẩy công suất DB TK 4850

Cục đẩy công suất DB TK 4850


Vang số BTE AP 2000 là thiết bị tinh chỉnh âm thanh mà chúng tôi chọn lựa cho dự án. Combo vang số và cục đẩy chính là một sự lựa chọn hiện đại và chuyên nghiệp, thay thế cho sản phẩm amply. Chất lượng cũng như khả năng xử lý và tinh chỉnh các hiệu ứng âm thanh cực chất lượng và đỉnh cao. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng âm thanh mà thiết bị này đem đến.

Cuối cùng là sản phẩm Micro VINAKTV S-800. Đây là thiết bị micro không dây chất lượng, có khả năng bắt sóng và lọc những tần số sóng xấu cực thông minh. Có thể đem đến chi người dùng những trải nghiệm âm thanh hay và chất lượng nhất.

Sau khi thi công xong, khách hàng đã sử dụng thử thiết bị trong dàn âm thanh. Đối tác hoàn toàn hài lòng về những tính năng và chất lượng âm thanh của sản phẩm. Họ vui vẻ và hứa hẹn với chúng tôi về những lần hợp tác tiếp theo.

Các bạn có thể tham khảo thêm một số dự án khác của chúng tôi tại đây.

Hình ảnh thực tế thi công dự án 

Thiết bị loa trong dự án

Thiết bị loa trong dự án


Chi tiết các thiết bị trong Dự án âm thanh tại Văn Quán - Hà Đông

Chi tiết các thiết bị trong Dự án âm thanh tại Văn Quán – Hà Đông


Các nhân viên lắp đặt dự án âm thanh tại Văn Quán - Hà Đông

Các nhân viên lắp đặt dự án âm thanh tại Văn Quán – Hà Đông


Dự án âm thanh tại Văn Quán - Hà Đông

Dự án âm thanh tại Văn Quán – Hà Đông


Nhân viên lắp đặt dự án âm thanh tại Văn Quán - Hà Đông

Nhân viên lắp đặt dự án âm thanh tại Văn Quán – Hà Đông


Khách hàng sử dụng thử sản phẩm

Khách hàng sử dụng thử sản phẩm


Chi tiết các thiết bị đang hoạt động

Chi tiết các thiết bị đang hoạt động


2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page