top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Giá các loại đàn piano ở Hà Nội

Updated: Nov 19, 2020

Là một loại nhạc cụ được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn nên các model piano ở Hà Nội cũng vô cùng đa dạng, nhiều chủng loại và nhiều mức giá cả khác nhau. Dưới đây là những phân khúc giá khác nhau của đàn piano ở Hà Nội.

Tại thị trường Hà Nội hiện nay, giá đàn piano có nhiều phân khúc khác nhau, dao động từ hơn 10 triệu đồng đến vài tỷ đồng. Giá 1 cây đàn piano ở Hà Nội thường phụ thuộc vào thương hiệu, model, loại đàn (piano điện hay piano cơ), kiểu dáng đàn ( Grand piano hay Upright Piano).

Giá đàn piano điện

Tại thị trường Hà Nội, đàn piano điện thường có mức giá thấp hơn khá nhiều so với đàn piano cơ.

Giá đàn piano điện Casio ở Hà Nội

Piano điện của casio có mức giá thuộc phân khúc giá rẻ dao động từ khoảng 10 triệu đến hơn 100 triệu. Trong đó, dòng sản phẩm Privia Piano của casio có mức giá khoảng từ 14.500.000 đồng (model Casio PX-160) đến hơn 20 triệu đồng. Nhìn chung mức giá này khá phù hợp với những người mới học chơi đàn và có nguồn tài chính eo hẹp.

Casio PX-160 có mức giá 14,850,000 đồng

Dòng sản phẩm Celviano Piano có mức giá cao hơn một chút, dao động từ khoảng trên 20 triệu đồng tới khoảng 40 triệu đồng. Ngoài ra, casio cũng có vài model cao cấp như GP-300 có mức giá khoảng trên 70 triệu đồng đồng, hay GP-500 có mức giá trên 120 triệu đồng.


Giá đàn piano điện Roland ở Hà Nội

So với đàn piano điện Casio thì đàn piano điện Roland có mức giá cao hơn một chút, dao động từ khoảng tầm 20 triệu đồng cho đến vài trăm triệu đồng tùy model và dòng sản phẩm. Trong đó, dòng sản phẩm thiết kế theo kiểu Upright Piano của Roland tại Hà Nội thường có giá vào khoảng từ 20 triệu đến tầm 70 triệu. Còn dòng sản phẩm mang kiểu dáng Grand piano của Roland có giá vào khoảng hơn 100 triệu đồng đến hơn 200 triệu đồng.


Giá đàn piano cơ ở Hà Nội

Do có cấu tạo phức tạp, cần nhiều nguyên vật liệu cùng với thời gian xử lý nguyên liệu và gia công khá lâu, và chất lượng âm thanh độ bện tốt hơn so với đàn piano điện nên giá đàn piano cơ thường cao hơn so với piano điện. Tại thị trường Hà Nội, đàn piano cơ thường có giá từ khoảng vài chục triệu đồng cho đến hơn vài tỷ tùy model, và thương hiệu.

giá một cây đàn piano Hà Nội

Kohler & Campbell KC-115D có mức giá khoảng 66,5 triệu đồng

Giá đàn piano Kohler & Campbell ở Hà Nội 

Những chiếc đàn piano của Kohler & Campbell thường thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng vẫn luôn khiến người chơi đàn thực sự yên tâm. Giá một chiếc đàn Upright piano ở Hà Nội của Kohler & Campbell dao động từ khoảng trên 65 triệu đồng đến khoảng 100 triệu đồng với các model như KC-115D, J-310B, JM-610BS, KC-300NSTD,…. Còn đàn Grand piano của Kohler & Campbell ở Hà Nội có 1 model KIG-50D với mức giá khoảng trên 165 triệu đồng.


Giá đàn piano Kawai ở Hà Nội 

Kawai là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với những model luôn đi đầu về công nghệ, âm thanh giống piano của châu Âu nhưng lại có mức giá vô cùng hấp dẫn người chơi đàn. Đàn piano upright của Kawai nổi bật với K-Series với mức giá từ khoảng gần 150 triệu đồng đến hơn 230 triệu đồng. Ngoài ra, dòng Upright Piano của Kawai còn có model ND-21 với mức giá chỉ khoảng hơn 70 triệu đồng, luôn là 1 trong những model bán chạy nhất tại Hà Nội nói riêng và và Việt Nam nói chung.

giá của piano hà nội

Với dòng đàn Grand Piano của Kawai, giá cho một cây đàn piano thuộc dòng này tại Hà Nội khá đa dạng. Grand piano GL-Series có giá vào khoảng từ hơn 280 triệu đến trên 380 triệu đồng. GX-Series có giá từ khoảng 425 triệu đồng đến khoảng hơn 700 triệu đồng. Đặc biệt, dòng sản phẩm cao cấp SK-Series của Kawia có mức giá dao động từ khoảng 1 tỷ đồng cho đến hơn 4 tỷ đồng.


Giá đàn piano Steinway & Sons ở Hà Nội

Steinway luôn là thương hiệu đàn cao cấp được đông đảo giới nghệ sĩ yêu thích. Những cây đàn piano mang thương hiệu Steinway & Sons thường được gia công rất tỷ mỉ và chi tiết, theo những quy trình chuẩn mực, tiêu tốn rất nhiều thời gian của các nghệ nhân. Vì vậy, giá một cây đàn piano ở Hà Nội mang thương hiệu Steinway thường rất cao, khoảng vài tỷ đồng.

giá piano hà nội

Bên cạnh đó, Steinway còn thiết kế 2 thương hiệu đàn piano khác là Boston và Essex có mức giá thuộc phân khúc thấp hơn, đáp ứng các nhu cầu và khả năng tài chính khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó, thương hiệu Boston với dòng đàn Upright Piano với mức giá dao động từ khoảng hơn 350 triệu đến hơn 450 triệu đồng, dòng Grand pinao có mức giá từ hơn 700 triệu đến hơn 1,2 tỉ đồng.

Đàn piano Essex được Steinway thiết kế mang kiểu dáng thiết kế rất tinh tế và mềm mại nhưng lại có mức giá thuộc phân khúc thấp. Giá đàn Upright Piano của Essex ở Hà Nội dao động từ khoảng gần 180 triệu đến gần 270 triệu đồng, còn Grand Piano thì có mức giá từ hơn 400 triệu đồng đến gần 600 triệu đồng. Đây mà mức giá khá hấp dẫn cho những cây đàn được thiết kế bởi thương hiệu piano hàng đầu thế giới – Steinway & Sons.

Trên đây là những thông tin sơ lược về giá của đàn piano ở Hà Nội. Hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm những hiểu biết trước khi lựa chọn cho mình một cây đàn ưng ý nhất.


2 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page