top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Giới thiệu về CDP-S100 và CDP-S350

Casio trước đây đã phát hành một loạt đàn piano kỹ thuật số trong phạm vi CDP của họ: CDP-100, 120, 130, 135, 200, 220, 230, 235 và CDP-240. Công ty coi các sản phẩm CDP của họ có sức hấp dẫn rộng rãi không chỉ là các nhạc cụ nhập cảnh cấp độ cao mà còn phù hợp với bất kỳ ai đang tìm kiếm một cây đàn piano kỹ thuật số cầm tay, chất lượng tốt. Và với sự ra mắt của hai cây đàn piano kỹ thuật số: CDP-S100 và CDP-S350, Casio đã một lần nữa khẳng định vị thế của dòng CDP.

Một công cụ âm thanh mới

Cả CDP-S100 và CDP-S350 đều được Casio triển khai một nguồn âm thanh nổi hoàn toàn mới, sử dụng các mẫu có độ phân giải cao gấp bốn lần so với các nhạc cụ CDP gốc. Điều này dẫn đến âm thanh tốt hơn nhiều – cân bằng hơn trên la bàn đàn piano và dải động lớn hơn nhiều cho mỗi nốt nhạc.

Bàn phím mới

Bàn phím Scaled Hammer Action II mới của Casio đã được thiết kế để cung cấp phản ứng cảm ứng giống như piano. Các mặt chính cũng đã được nâng cấp với một kết cấu mô phỏng bằng gỗ mun và ngà voi.

Thiết kế gọn nhẹ hơn.

Casio bây giờ đề cập đến thiết kế như là siêu nhỏ gọn. Khác với những cây đàn piano CDP trước đây, nhờ vào bàn phím, có chiều rộng tương tự, nhưng độ sâu, chiều cao và trọng lượng của các nhạc cụ CDP-S đã bị giảm hơn nữa. Casio tuyên bố đây là những sản phẩm nhẹ nhất trong danh mục của họ.

Âm thanh ấn tượng

CDP-S100 là nhạc cụ cơ bản hơn với 10 âm thanh cài sẵn, trong khi CDP-S350 cung cấp dải âm rộng hơn (và bộ điều khiển cường độ cao) cùng với các thiết bị ghi âm kỹ thuật số và bộ nhớ đăng ký được lập trình.

Kết nối và ứng dụng

Cả hai cây đàn piano đều tương thích với Ứng dụng Piano Chordana Play Piano miễn phí cho Casio, dành cho thiết bị iOS và Android (yêu cầu kết nối cáp). Phần mềm này cung cấp các bài học và phương tiện trực quan để chơi hơn 100 bản nhạc cổ điển nổi tiếng. Chordana cũng hoạt động như một điều khiển từ xa piano và như một trình xem nhạc PDF.

Hỗ trợ hoạt động bằng pin

Công ty cũng đã thiết kế lại các thiết bị điện tử để đàn piano tiêu thụ ít năng lượng hơn, giúp việc sử dụng pin trở nên khả thi. Do đó, CDP-S100 có thể chạy trong 13 giờ trong một số điều kiện nhất định. Điều này tiếp tục tăng cường tính di động của các công cụ.

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page