top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Giới thiệu về dòng đàn Kawai GX-Series

Thương hiệu đàn Kawai là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản và rất được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp những cây đàn Piano với nhiều dòng đàn khác nhau đảm bảo những yêu cầu cơ bản và nâng cao của người sử dụng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn dòng đàn GX-Series – 1 dòng đàn danh tiếng của thương hiệu Kawai.

Những đặc điểm nổi bật của dòng đàn Kawai GX-Series

Dòng đàn Kawai GX-Series là sự tổng hợp của nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại đàn khác. Cụ thể như: Chất lượng âm thanh tinh tế, kiểu dáng thiết kế sang trọng và hiện đại, bàn phím cảm ứng phím đạt tiêu chuẩn cao.

Âm thanh tinh tế

Với những sản phẩm đàn mang tên Kawai luôn mang đến niềm tin và tự hào về chất lượng âm thanh của đàn. Khác với những thương hiệu khác từ châu Á, Kawai luôn thu hút khách hàng bởi âm thanh ấm và dày, độ sáng và ngân của đàn bền bỉ theo thời gian. Dòng đàn Kawai GX-Series đã đáp ứng tối đa về chất lượng âm thanh, chính vì vậy mà khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng.

Âm thanh của đàn được các chuyên gia và giới chuyên môn đánh giá rất cao. Với dòng đàn này luôn tạo được âm thanh với độ dày và sáng đạt chuẩn. Khi âm thanh được ngân vang và truyền cảm sẽ khiến người nghe cảm thấy thật dễ chịu và thoải mái thư giãn.

Thiết kế sang trọng và hiện đại

Có thể nói nếu chỉ có âm thanh chất lượng thôi thì chưa đủ làm nên thương hiệu của một cây đàn tốt. Với thiết kế sang trọng và hiện đại sẽ làm người chơi cảm thấy có hứng thú hơn và đem lại thẩm mỹ cao hơn.

Sự kết hợp hài hòa giữa các bộ phận và tiện ích của dòng đàn Kawai GX-Series vượt trội hơn các dòng đàn khác ngoài thị trường. Ngoài ra, kiểu dáng cây đàn luôn thể hiện khách quan thẩm mỹ và phong cách của chủ sở hữu cây đàn. 

Bàn phím cảm ứng phím đạt tiêu chuẩn cao

Chiều dài của bàn phím của đã được mở rộng đáng kể tăng khoảng cách điểm tựa cho mỗi phím. Phần dài trục chính cũng gia tăng đáng kể và bàn phím phù hợp hơn khi chơi ở phía trong của phím đàn. 

Điều này cung cấp cho người chơi có thể kiểm soát diễn cảm nhiều hơn và thoải mái với trí tưởng tượng và phiêu cùng bản nhạc. Người chơi Piano có thể tự cảm nhận sự đột phá của độ cảm ứng mỗi lần gõ phím.

Những model tiêu biểu của dòng đàn dòng đàn Kawai GX-Series

Có 5 model thuộc dòng đàn GX -Series theo thứ tự cấp nhỏ đến cấp cao: Kawai GX1, Kawai GX2, Kawai GX3, Kawai GX4, Kawai GX5.

  1. Kawai GX1: Model đàn Kawai GX1 với chất lượng vượt trội của một cây đàn Piano với kích thước nhỏ gọn. Ngoài ra, GX1 mang lại sự sang trọng và tinh tế tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng chiếc đàn này.

  2. Kawai GX2: Đây là model đàn với kích thước cổ điển, chất lượng âm thanh sắc sảo và là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu nhạc. Nhiều nghệ sĩ Piano trên thế giới đã tin tưởng GX2 và thường xuất hiện trong những cuộc biểu diễn âm nhạc quốc tế.

  3. Kawai GX3: với giai điệu nổi bật và độ cảm ứng phím tinh tế. Loại đàn này gây một ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài sang trọng và kích thước linh hoạt cũng là sự lựa chọn hàng đầu của chúng ta.

  4. Kawai GX4: tính năng nổi bật của loại đàn này: âm thanh chân thực dày và ấm. Bàn phím và mức cảm ứng bàn phím rất tốt tạo tâm lý hứng khởi cho người chơi đàn.

  5. Kawai GX5: Đây là model đàn piano cao cấp của dòng Kawai Series. Tổng hợp những ưu điểm nổi vật của các model khác như: âm thanh tinh tế, kiểu dáng sang trọng hiện đại, kích thước nhỏ gọn phù hợp với những người am hiểu và chuyên sâu về Piano.

Bài viết trên hy vọng đã mang lại cho bạn những thông tin bổ ích về dòng đàn GX -Series và những model đàn tiêu biểu để bạn lựa chọn. Để trải nghiệm những cây đàn piano chất lượng mang thương hiệu Kawai của Nhật Bản, bạn có thể tìm đến các showroom của Việt Thương Music. 

1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page