top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Giới thiệu về model Kawai K800

Là một người đam mê âm nhạc, yêu thích việc chơi đàn. Chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua model Kawai K800. Đây chính là một trong những cây đàn upright cao cấp hàng đầu. Kawai K800 đang dần chiếm lấy tình cảm của người yêu đàn bởi những đặc điểm nổi bật mà nó mang lại. 

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Không gian chơi đàn của bạn sẽ thêm phần độc đáo và sang trọng hơn với chiếc đàn Kawai K800. Với tông màu đen chủ đạo kết hợp với bàn phím trắng cùng chất liệu gỗ cao cấp nhằm toát lên dáng vẻ thanh lịch, tinh tế cho chiếc đàn Kawai K800. Kawai K800 góp phần làm nên thương hiệu đàn Upright Nhật Bản nhờ kiểu dáng piano đứng, bề mặt sáng bóng. Không chỉ đem lại sự sang trọng, thời thượng cho chiếc đàn mà nó còn toát lên được thần thái, đẳng cấp của người chơi đàn. 

Ngoài ra, đàn Kawai K800 còn nổi bật với thiết kế bánh xe đôi bằng đồng thau chất lượng. Giúp cho việc vận chuyển đàn trở nên dễ dàng hơn. Các bộ phận của đàn được sản xuất một cách tỉ mỉ, công phu, chuẩn xác đến từng mm từ chất liệu cao cấp như gỗ vân sam, gỗ gụ, thép không gỉ, sợi xenlulozo,… Được rất nhiều người chơi đàn, các nghệ sĩ đánh giá cao. Đây chính là lựa chọn tốt nhất mà bạn không được bỏ qua. 

Bộ máy cơ “có một không hai” của model Kawai K800

Đàn Kawai K800 có thể tạo ra những âm thanh chất lượng, tuyệt vời, các giai điệu ấm áp nhờ có bộ máy cơ upright piano Millennium III sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các bộ máy cơ truyền thống. Được sản xuất từ chất liệu cao cấp của nhựa ABS styran và Carbon (Abs – Carbon), do đó, bộ máy cơ của Kawai K800 đạt được độ bền chắc cao, đảm bảo cho các bộ phận khác có thể hoạt động một cách trơn tru, mượt mà. Đồng thời giúp tăng khả năng kiểm soát, tính ổn định của đàn. Từ đó, nâng cao chất lượng âm thanh và hiệu quả chơi đàn vượt trội hơn hẳn so với các dòng đàn khác. 

Bảng cộng hưởng từ gỗ vân sam nguyên khối

Một trong những bộ phận quan trọng nhất của một chiếc đàn piano chính là bảng cộng hưởng. Do đó, nhà sản xuất model Kawai K800 rất chú trọng đến bảng cộng hưởng nhạc này. Nhằm tạo ra những âm thanh tốt nhất, chất lượng nhất. Do bộ cộng hưởng có chức năng quan trọng biến sự rung động của các dây đàn tạo thành âm thanh, nên được sử dụng gỗ vân sam nguyên khối được chọn lựa kỹ càng. Sau đó, dùng những mảnh gỗ có các đường vân thẳng được gia công, gọt giũa thật thon gọn, đem cắt thành làm tư và ghép lại với nhau tạo thành. Quá trình sản xuất đầy công phu và tỉ mỉ, hứa hẹn mang đến những âm sắc ấm áp, đầy đặn và cân bằng hoàn hảo. 

Bàn phím NEOTEX độc quyền

Với bộ bàn phím NEOTEX được thiết kế độc quyền cho dòng Kawai đem đến những âm thanh cao vút trường tồn cùng năm tháng. Được làm như từ chất liệu sợi xenlulozo, kết hợp phủ một lớp silica bán xốp trên các mặt phím. Điều này vừa giúp thể hiện sự tinh tế, sang trọng vừa tăng hiệu quả sử dụng bàn phím khi nó có khả năng thấm hút dầu, mồ hôi cực tốt. Đồng thời, loại bàn phím này vượt trội hơn hẳn khi nó không bị rạn nứt, phai màu mà vô cùng bền đẹp với thời gian. 

Ngoài ra, các phím đàn cũng được thiết kế với kích thước dài hơn bình thường. Nhằm giúp tăng hiệu quả chơi đàn và kiểm soát tốt hơn của người chơi. Bộ giá đỡ bàn phím cũng có phần chắc chắn, kiên cố hơn với chất liệu  nhôm cao cấp. Hỗ trợ việc nâng đỡ bàn phím tốt hơn, khả năng chính xác cao hơn.

Đặc biệt, thanh đỡ phím của model Kawai K800 được làm từ thép cao cấp thay vì bằng gỗ như các model trước. Điều này giúp thanh không bị cong vênh trong quá trình sử dụng gây kẹt phím, ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh tạo ra. 

Búa đàn vô cùng nhạy bén

Được sản xuất theo hình chữ T, từ chất liệu gỗ gụ bền chắc, với khả năng chống thấm nước tốt, không bị mối mọt, nứt nẻ, trọng lượng nhẹ. Đặc biệt, phần đầu búa còn được bọc một lớp vải nỉ tốt để tạo âm thanh hay hơn, đẹp hơn và búa nhạy hơn. Điều mà không phải loại đàn upright nào cũng có được. 

Model Kawai K800 rất thích hợp để học tập, giảng dạy, trình diễn tại các sân khấu hoành tráng. Bởi những ưu điểm vượt trội mà nó sở hữu. Khó có dòng đàn nào sánh bằng. Chính vì vậy, bạn còn ngần ngại gì mà không sở hữu ngay một “em” Kawai K800 để giúp niềm đam mê âm nhạc của mình được bay cao bay xa như tiếng đàn Kawai K800.

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page