top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Hãng loa Bose của nước nào sản xuất? Tại sao lại đắt?

Updated: Nov 12, 2020

Nội dung

Bose là một thương hiệu đã quá nổi tiếng trên thị trường thiết bị âm thanh thế giới và trong đó có cả Việt Nam. Nhắc đến thương hiệu Bose, bạn không thể không kể tới các dòng loa karaoke, loa âm trần, amply… với thiết kế đẹp mắt và chất lượng trên cả tuyệt vời. Vậy bạn có biết loa Bose của nước nào sản xuất không? Và tại sao loa Bose lại đắt như vậy. Cùng Lạc Việt Audio tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Xem thêm

Loa Bose của nước nào sản xuất?

Loa Bose của nước nào sản xuất?


Loa Bose của nước nào sản xuất?

Hãng âm thanh Bose được chính thức thành lập vào năm 1964 bởi ông Amar Bose – Tiến sỹ tại Học viện Công nghệ Massachusetts, có trụ sở chính đặt tại Framingham, phía Tây Boston, Hoa Kỳ. Thương hiệu của hãng cũng chính là lấy từ tên người sáng lập ra Bose Company (ngày nay là Bose Corporation).

Bose được thành lập với tham vọng có thể cho ra đời những thiết bị âm thanh vượt trội trên thị trường và khiến cả thế giới biết đến nó. Và cho đến nay, sau hơn 50 năm thành lập và phát triển, thương hiệu loa Bose đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng cũng như vươn lên trở thành một trong những hãng sản xuất thiết bị âm thanh lớn nhất nước Mỹ và toàn cầu.

Bose không chỉ sản xuất các thiết bị nghe nhạc truyền thống gia đình mà đa dạng hóa sản phẩm từ những loa công suất lớn phục vụ cho sân vận động, sân khấu, các bộ lọc âm thanh cho nhà hát, dàn âm thanh cho ô tô hay đến những dòng loa kết nối không dây nhỏ gọn.

Chính vì mục tiêu cung cấp đa dạng các thiết bị âm thanh trên toàn cầu mà thương hiệu loa Bose đã mở rất nhiều các chi nhánh sản xuất loa bose trên toàn thế giới như: Carrickmacross Cộng Hòa Ailen, San Luis Rio Colorado, Sonora, Tijuana, B.C Mexico… Vì thế mà có rất nhiều mác made in của khá nhiều quốc gia trên loa Bose.

Tại Việt Nam, hãng loa Bose chỉ được người dùng biết đến từ sau năm 1975, nhưng trong thời gian đó, không một dân đam mê âm thanh nào ở nước ta mà không biết đến thương hiệu này. Điều đó đủ để minh chứng cho sự nổi tiếng cũng như chất lượng hoàn hảo của hãng loa này.

Nhà sáng lập nên hãng loa Bose - Amar Bose

Nhà sáng lập nên hãng loa Bose – Amar Bose


Như vậy, bạn đã có thể trả lời được câu hỏi loa Bose của nước nào sản xuất chưa? Hãy nhớ nó là một thương hiệu đến từ Mỹ và được sản xuất ở nhiều nhà máy trên khắp toàn cầu.

Tại sao loa Bose lại đắt?

Nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi tại sao các sản phẩm của hãng loa Bose đắt đỏ đến thế mà vẫn được rất nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng. Câu trả lời đơn giản chỉ là CHẤT LƯỢNG! Chất lượng ở đây không chỉ hiểu là chất lượng về âm thanh mà còn là thiết kế, công nghệ và độ bền bỉ.

1. Loa Bose có thiết kế đẹp, tính thẩm mỹ cao

Dù là một người có chuyên về âm thanh hay không nhưng khi nhìn vào các dòng sản phẩm của hãng loa Bose chắc chắn bạn cũng phải thốt lên rằng thiết kế của chúng quá đẹp mắt. Nắm bắt được xu hướng chung của con người là hướng về cái đẹp, nhà Bose đã không ngừng cải tiến và đưa ra các dòng loa có thiết kế vô cùng đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao.

Màu sắc của loa Bose thường là màu trung tính nên rất dễ phối hợp với đa dạng các không gian như gia đình, sân khấu, phòng hát karaoke,… Nó đem lại cảm giác trang nhã, hài hòa cho người sử dụng. Kích thước và chủng loại loa cũng đa dạng, có thể đáp ứng được nhu cầu của bất kỳ khách hàng nào.

Ngoài ra, những chiếc loa Bose được sản xuất ra đều mang nét đẹp của sự hiện đại pha chút gì đó cổ điển, sự kết hợp vô cùng tinh tế ấy khiến cho rất nhiều người mê đắm hãng loa này.

Hãng loa Bose của nước nào sản xuất? Tại sao lại đắt?

Hãng loa Bose của nước nào sản xuất? Tại sao lại đắt?


2. Hãng loa có chất lượng và độ bền cực cao

Về chất lượng của các dòng loa nhà Bose thì không còn gì phải bàn cãi nữa. Do được sản xuất với dây chuyền công nghệ cao kết hợp với sự tỉ mỉ chăm chút từng chi tiết, linh kiện một nên cho dù có sử dụng trong thời gian dài thì chúng vẫn bền bỉ và chất lượng âm thanh cũng không bị giảm sút nhiều.

Thêm nữa, các dòng loa Bose được chế tạo dễ dàng để phối ghép với amply của các dàn âm thanh từ nghe nhạc thông thường cho đến dàn hát karaoke.

3. Chất âm thanh cực đỉnh

Âm thanh mà những chiếc loa Bose đem lại vô cùng trung thực và sống động lan tỏa đều khắp các khu vực nghe do được chế tạo theo công nghệ Stereo Everywhere.

Bên cạnh đó là thế mạnh về các âm bass trầm, tiếng bass của loa Bose rất chắc mạnh với tiếng loa Woofer bền bỉ kết hợp kỹ thuật của loa tweeter bén nhuyễn mang đến chất âm trên cả tuyệt vời.

Những chiếc loa Bose có chất lượng âm thanh cực đỉnh

Những chiếc loa Bose có chất lượng âm thanh cực đỉnh


Giờ thì đã quá rõ tại sao những chiếc loa Bose có nguồn gốc từ Mỹ lại đắt đỏ đến vậy rồi nhé!

Trên đây là bài viết để giải đáp thắc mắc cho các bạn về hãng loa Bose của nước nào sản xuất cũng như lý do khiến chúng có giá thành đắt đỏ. Mong những chia sẻ của Amthanhthudo đem tới những kiến thức thú vị tới các bạn. Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình một dàn âm thanh hay dàn loa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH LẠC VIỆT:

>> Địa chỉ: Số 36B Ngõ 41- Phố Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

>> Email : lacvietaudio@gmail.com

>> SĐT : 0982 655 355 – 0989 682 236 – 098 710 6809

7 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page