top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Học đàn dễ dàng hơn với Casio CDP-S150

Updated: Nov 19, 2020

Học chơi piano một cách thành thạo luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Việc học chơi piano không dễ dàng như các nhạc cụ khác. Vì vậy, để chơi được piano thành thạo thì việc lựa chọn cho mình cây đàn hỗ trợ tốt cho bạn việc học là điều bắt buộc cần có.

Hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm piano điện ra đời với nhiều tính năng mới mẻ, giúp việc học đàn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Trong đó phải kể đến model CDP-S150 của thương hiệu Casio được cho ra mắt thị trường vào đầu năm 2019 được nhiều người dùng đón nhận.

Casio CDP-S150

Casio CDP-S150 giúp cho việc học và chơi piano trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Đàn được thiết kế và trang bị tối ưu nhất dành cho người dùng. Sở hữu cây piano điện Casio CDP-S150 bạn nhận được:

Một cây đàn đến từ thương hiệu uy tín

Casio là cái tên đã trở nên quá quen thuộc với rất nhiều người. Đây là 1 thương hiệu uy tín, chất lượng trong lĩnh vực nhạc cụ điện tử đặc biệt là piano và organ. Casio CDP-S150 ra mắt thừa hưởng những thiết kế và chức năng tốt nhất mang lại một cây đàn chất lượng cho người dùng. Với một thương hiệu lâu đời, đã khẳng định được đẳng cấp thì chất lượng của đàn piano Casio CDP-S150 không còn là nỗi lo ngại với người dùng.

Casio CDP-S150

Đặc điểm và chức năng cây Casio CDP-S150

Nổi bật trong thiết kế

Thiết kế nhỏ gọn với bền dày chỉ 232 mm , trọng lượng 10.9kg, màu đen cho nên việc di chuyển đàn đi bất kì đâu trở nên dễ dàng mà không gặp sự trở ngại nào. Đàn có 88 phím nặng với bộ máy bộ máy Scaled Hammer Action II Keyboard giúp việc tiếp xúc các ngón tay với phím đàn trở nên dễ dàng và tạo cảm xúc tốt cho người dùng như đang sử dụng trên cây piano cơ.

Đàn sử dụng nguồn điện là PIN 6A thời gian hoạt động lên tới 14 giờ khi sử dụng đàn liên tục nên bạn có thể sử dụng đàn bất kì đâu, vị trí nào chỉ cần sạc đầy pin là được. Chính tính năng này bạn có thể mang cây đàn theo bên mình để học bất kì đâu vị trí nào bạn thấy thích hợp.

Thực viện âm thanh

Đàn tích hợp sẵn 10 âm thanh chất lượng cao bao gồm cả Grand Piano. Bạn có thể điều chỉnh âm điệu khác nhau bằng cách tác động lực khác nhau lên bàn phím.

Chức năng này giúp bạn tạo ra những âm điệu nhạc khác nhau một cách dễ dàng. Giúp cho người chỉ là mới học lần đầu chưa có kinh nghiệm sử dụng piano cũng có thể tạo nên những âm điều mạnh nhẹ khác nhau.

Bộ loa

Về loa trên CDP-S150 có kích thước 2cm x 6cm (Hình bầu dục) x 2 (Công suất 8W + 8W) mang lại âm thanh sống động to và rõ ràng giúp bạn cảm nhận tốt nhất.

Chức năng ghi âm và phát lại

Bạn có thể trực tiếp thu âm những giai điệu trong khi đang sử dụng đàn và phát lại để cảm nhận được những giai điệu mình chơi như thế nào để cảm nhận được khả năng và trình độ chơi piano của mình có tiến bộ hơn không. Hoặc xuất ra âm thanh ấy và chia sẻ cho bạn bè cùng nghe.

Chế độ song tấu

Các phím bên trái và bên phải của bàn phím được cài đặt thành  một dải âm với chức năng này giúp 2 người cùng chơi đàn một lúc. Chức năng Debut này giúp các giáo viên có thể chơi đàn cùng học viên của mình giúp khả năng học chơi đàn của bạn trở nên nhanh và dễ dàng hơn.

Kết nối thiết bị ngoại vi dễ dàng

Đàn có thể kết nối được với các thiết bị ngoại vị như điện thoại thông minh, ipad…giúp người dùng có thể sử dụng đàn kết hợp với các phần mềm ứng dụng giúp cho việc học tập chơi đàn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Hiện tại thì CDP-S150 có giá bán tại các cửa hàng Việt Thương là 11.850.000 vnđ một mức giá tầm trung phù hợp kinh phí với người dùng hiện tại trên thị trường.

Cho nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay cho mình cây đàn piano điện cho nhu cầu học và chơi đàn của mình một cách dễ dàng qua những tính năng hỗ trợ người chơi của cây đàn.

Khi bạn có nhu cầu mua có thể liên hệ với cửa hàng Việt Thương để chọn cho mình cây đàn tốt nhất sử dụng.

3 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page