top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Hợp âm tưởng chia tay sẽ vui Sheet nhạc

Hợp âm tưởng chia tay sẽ vui Sheet nhạc

[C] Ngày chia tay [Bm7] trời mưa bay [Am7] Ôi tại sao lòng [D7] hụt hẫng đến [G] vậy [C] Chuyện con tim [Bm7] giờ như phim [Am7] Không hợp nên đành [D7] buông lơi cánh [G] tay.

[C] Từng nghĩ mình sẽ [Bm7] phải rất mạnh mẽ [Am7] Dẫu người ta một [D7] đi không trở [G] lại [C] Giải thoát rồi đấy [Bm7] tự do rồi đấy [Am7] Sau này không còn [D7] ai cần [G] ai.

[Am7] Mưa rơi …mưa rơi… [D7] mưa rơi….mưa rơi… [G] Mình tôi ướt [Em] tôi [Am7] Ông trời ơi, [D7] tôi rất vô [G] tội [Am] Quay lưng…quay lưng….[D7] quay lưng….quay lưng [G] Dòng đời cứ [Em] trôi [Am7] Ô kìa mưa hay [D7] giọt nước mắt [G] rơi.

RAP: [C] Ai nói chia tay càng sớm càng tốt [Bm7] Để không phải đau lòng nhau.. [Am7] Liệu ta đã [D7] cố thử hết mọi [G] cách Để ta hàn gắn, để giữ tình yêu [C] bền lâu? Hay hối hận mãi [Bm7] về sau? Rồi [Am] cứ như thế, rồi [D] mãi như thế Trời [G] đất u ám, để nỗi buồn cứ đeo bám..

[C] Tin nhắn thì xóa, facebook thì block [Bmb7] Vứt hết mọi thứ, em đốt sạch hết mọi thứ [Am7] Em viết status, [D7] em nói em khóc [G] Em cứ trách móc Nhưng tuần sau anh lại thấy em đang đi với [C] người khác Tay trong tay cùng với [Bm7] ai khác Story em [Am7] đã ngập trong hạnh [D7] phúc Thì thôi anh [G] xin gửi em lời chúc hạnh phúc, yeah..

Chia sẻ cho các bạn hợp âm và Sheet – Tưởng chia tay sẽ vui

Hợp âm tưởng chia tay sẽ vui Sheet nhạc

Hợp âm tưởng chia tay sẽ vui Sheet nhạc


Video tưởng chia tay sẽ vui


72 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page