top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Lắp đặt hệ thống micro phòng họp cho trường cao đẳng Lý Thái Tổ

Updated: Nov 20, 2020


Âm thanh phòng họp từ lâu đã là một thế mạnh của Lạc Việt Audio chúng tôi. Nhờ có những thiết bị âm thanh chất lượng, cùng với đó là những kỹ sư âm thanh chuyên nghiệp, có trình độ và kiến thức chuyên môn cao. Không thể không nhắc đến đó chính là sự ủng hộ của khách hàng, chúng tôi dần có được uy tin cao hơn trong lĩnh vực thiết bị âm thanh.

Tham khảo thêm >>

  1. Dự án âm thanh sân khấu cho trung tâm phục hồi chức năng tại Thụy An

  2. Tư vấn lắp đặt âm thanh quán cafe, quán rượu 100 Xuân Diệu

  3. Dự án âm thanh tại trường tiểu học Tây Hồ- Phú Thượng-Hà Nội

  4. loa treo tường

  5. loa âm trần

  6. loa cột

  7. loa sân khấu

  8. Loa line array

Giới thiệu về dự án 

Gần đây, chúng tôi nhận được một dự án của một trường cao đẳng trên đại bàn thành phố Hà Nội. Khách hàng nhờ chúng tôi tư vấn và lắp đặt hệ thống micro phòng họp cho trường cao đẳng Lý Thái Tổ.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ phía khách hàng, chúng tôi đã tiến hành gọi điện, nghiên cứu về nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Sau đó thì chúng tôi đã đến tận nơi để khảo sát tình hình thực tế không gian lắp đặt.

Ngay sau khi khảo sát, chúng tôi và khách hàng đã có buổi nói chuyện và bàn bạc với nhau, sau cùng, cả hai bên đã đưa ra quyết định sư dụng phương án lắp đặt sau đây.

Lắp đặt hệ thống micro phòng họp cho trường cao đẳng Lý Thái Tổ

Lắp đặt hệ thống micro phòng họp cho trường cao đẳng Lý Thái Tổ


Hạng mục sản phẩm của dự án 

Dưới đây chính là hạng mục những sản phẩm trong dự án mà chúng tôi sẽ lắp đặt cho khách hàng. Hiểu được nhu cầu của khách hàng là chất lượng đặt lên hàng đầu, chúng tôi đã trang bị cho họ những sản phẩm chất lượng cao, đến từ thương hiệu DB cao cấp và danh tiếng.

  1. Amply trung tâm DB LH 8000 : 1 chiếc

  2. Micro chủ tịch DB LH 8000A : 1 chiếc

  3. Micro đại biểu DB LH8000B : 14 chiếc

  4. Loa âm trần 20w DB TS-603: 6 chiếc

  5. Amply DB LP-150F. : 1 chiếc

  6. Micro không dây shure UGX9II: 1 bộ

  7. Vang số BTE AP2000: 1 chiếc

DB có thể được coi là thương hiệu có đa dạng những dòng sản phẩm khác nhau. Từ hội thảo cho đến dàn âm thanh hội trường, dàn âm thanh karaoke,… Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều được đánh giá cực cao. Không chỉ chất lượng âm thanh chuyên nghiệp và hay mà thiết kế bên ngoài của những sản phẩm này cũng được các chuyên gia âm thanh đánh giá cao.

Chi tiết và tiến hành triển khai dự án

Đối với một dàn thiết bị âm thanh phòng họp, sản phẩm quan trọng không thể thiết đó chính là những sản phẩm Micro. Terong dàn âm thanh này, những sản phẩm micro cần có là dạng micro đại biểu, micro chủ tọa, một số thiết bị micro không dây khác,…

Chất lượng của sản phẩm được khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi đã trang bị cho dàn âm thanh này những sản phẩm micro như: micro chủ tịch DB LH8000A : 1 chiếc, micro đại biểu DB LH8000B : 14 chiếc và Micro không dây shure UGX9II: 1 bộ.

Bộ thiết bị xử lý âm thanh của dự án

Bộ thiết bị xử lý âm thanh của dự án


  1. Tất cả những sản phẩm này đều có được khả năng âm thanh cực chuyên nghiệp, với nhiều tính năng độc đáo. Khả năng tái tạo và bắt sóng cực nhanh, chuẩn và đầy đủ.

  2. Trang bị thêm một sản phẩm amply trung tâm DB LH8000, có khả năng điều chỉnh, xử ký và khuếch đại các tín hiệu âm thanh hiệu quả nhất.

  3. Loa – thiết bị không thể thiếu đối với bất cứ một dàn âm thanh nào. Loa âm trần 20w DB TS-603: 6 chiếc là số lượng sản phẩm mà chúng tôi trang bị cho dàn âm thanh này.

  4. Thiết bị loa này có được khả năng tái tạo âm thanh, góc phủ âm rộng, bên cạnh đó là khả năng âm thanh chuyên nghiệp, với chất lượng âm thanh cực cao và đỉnh.

  5. Vang số BTE AP2000: 1 chiếc. vang số có khả năng tinh chỉnh các thông số của âm thanh, tạo ra những hiệu ứng âm thanh chuyên nghiệp. Giúp cho trải nghiệm âm thanh của người dùng được hoàn thiện và chất lượng nhất.

Hình ảnh thực tế của dự án 

Logo của trường học

Logo của trường học


các thiết bị trong dự án

các thiết bị trong dự án


Nhân viên lắp đặt sản phẩm

Nhân viên lắp đặt sản phẩm


Chi tiết các sản phẩm

Chi tiết các sản phẩm


Nhân viên kỹ thuật chỉnh sửa vang số

Nhân viên kỹ thuật chỉnh sửa vang số


Lăp đặt loa trong dự án

Lăp đặt loa trong dự án


6 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page