top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Lắp đặt âm thanh thông báo cho KS 3 sao Metropolis 8 tầng Xuân La.

Updated: Nov 13, 2020

Nội dung

Giới thiệu về dự án 

Lạc Việt Audio chúng tôi là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt và setup những dự án thiết bị âm thanh thông báo, loa hội trường,…

Gần đây, chúng tôi nhận được một dự án tại Xuân La. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt dàn âm thanh thông báo, loa âm trần cho khách sạn 3 sao Metropolis 8 tầng Xuân La.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu không gian lắp đặt của khách hàng, nhu cầu của họ,… từ đó đưa ra những phương án lắp đặt tốt nhất cho họ lựa chọn.

Sau khi kiểm tra và nghiên cứu, chúng tôi đã quyết định đi đến phương án sau.

Hạng mục các thiết bị trong dự án 

Các sản phẩm trong dự án này đều được chúng tôi chọn lọc và kiểm tra cực kỹ lưỡng. Các thiết bị đều từ các thương hiệu danh tiếng và nổi tiếng như DB,..

Đây là một thương hiệu thiết bị âm thanh cực nổi tiếng trên thị trường, có nhiều sản phẩm chất lượng, Các thiết bị của hãng đều được ứng dụng những công nghệ độc quyền và chuyên nghiệp của hãng, giúp cho chất lượng của sản phẩm được đảm bảo luôn cao và đồng đều.

Sau khi nghiên cứu, chúng tôi đã trang bị cho dàn âm thanh của dự án những sản phẩm như sau:

  1. DB LP 280F: 1 chiếc

  2. DB TS 303 18 sản phẩm

Với 18 chiếc loa âm trần, dàn âm thanh của khách hàng cực chất lượng và có được khả năng âm thanh chuyên nghiệp và đỉnh cao.

Chất lượng âm thanh được đảm bảo, có được cả công suất mạnh mẽ,… Bên cạnh đó, thiết kế bên ngoài của những sản phẩm này cũng được đánh giá cao. Nhẹ, đẹp và sang trọng, lắp lên cực tinh tế, không hề lo lắng sẽ bị rơi hay bị vỡ,…

Về sản phẩm amply, chúng tôi trang bị cho dàn âm thanh thông báo của dự án thiết bị amply DB LP 280F. Đây là một sản phẩm amply cực chất lượng đến từ thương hiệu DB.

Thiết bị này được đánh giá là có khả năng khuếch đại âm thanh, tín hiệu cực chuyên nghiệp và xuất sắc. Hơn thế, sản phẩm này còn giúp cho bạn có được những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

Amply DB LP-280F mặt trước

Amply DB LP-280F mặt trước


Thiết kế bên ngoài hiện đại, sang trọng, với gam màu đen tinh tế, sang trọng. Khả năng chịu lực mạnh mẽ, giúp bảo vệ các linh kiện bên trong của sản phẩm khỏi các tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

Xem thêm bài viết Amply không có tín hiệu ra loa, cách khắc phục tối ưu nhất.  để có thể có được những dàn âm thanh chất lượng nhất.

Sau khi lắp đặt dàn âm thanh thông báo, khách hàng cực kỳ hài lòng với những sản phẩm của chúng tôi, họ vui mừng và mong muốn có thể hợp tác trong những dự án lần sau.

Nếu như bạn cũng có ý định lắp đặt cho gia đình mình những dàn thiết bị âm thanh thông báo thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và chất lượng nhất.

Hình ảnh thực tế thi công của dự án

Nhân viên thi công lắp đặt sản phẩm

Nhân viên thi công lắp đặt sản phẩm


Nhân viên thi công lắp đặt sản phẩm

Nhân viên thi công lắp đặt sản phẩm


sau khi lắp đặt

sau khi lắp đặt


HÌnh ảnh thị công dự án

HÌnh ảnh thị công dự án


Lắp đặt loa âm trần

Lắp đặt loa âm trần


2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page