top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Mua đàn guitar giá rẻ tại Hà Nội : Lựa chọn thương hiệu và địa chỉ uy tín.

Đàn guitar giá rẻ là lựa chọn yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là những người có nguồn tài chính hạn hẹp hay sinh viên. Trong bài viết này, Việt Thương Music sẽ chia sẻ với các bạn các chọn lựa khi mua đàn guitar giá rẻ ở Hà Nội.

Đàn guitar là một trong những loại nhạc cụ phổ biến và được nhiều người yêu thích bởi đây là loại nhạc cụ thân thiện và dễ sử dụng. Đàn guitar có những phân khúc giá khác nhau phù hợp với những nhu cầu chơi đàn khác nhau, từ học đàn cho đến biểu diễn chuyên nghiệp. Ở Hà Nội, đàn guitar giá rẻ là lựa chọn yêu thích của rất nhiều người mới học chơi đàn, sinh viên hay những người có nguồn tài chính hạn hẹp.

Tuy nhiên, nhiều người khi mua đàn guitar giá rẻ lại có xu hướng lựa chọn những sản phẩm không có thương hiệu tại những cửa hàng nhỏ lẻ kém uy tín mà không biết rằng tại rất nhiều cửa hàng lớn vẫn bán những chiếc đàn guitar của các thương hiệu lớn nhưng có mức giá cực kỳ hấp dẫn. Trong bài viết này, Việt Thương Music sẽ gợi ý với các bạn những thương hiệu đàn guitar giá rẻ và địa điểm bán đàn guitar giá rẻ tại Hà Nội, hi vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình những cây đàn tốt nhất và phù hợp nhất với điều kiện tài chính.

đàn guitar giá rẻ tại Hà Nội

Các thương hiệu đàn guitar giá rẻ tại Hà Nội

Rất nhiều người khi có nguồn tài chính eo hẹp thường có tâm lý rụt rè và tìm đến những cửa hàng nhỏ lẻ, và lựa chọn những cây đàn guitar không có thương hiệu hay thương hiệu đó kém uy tín, thậm chí là mua những cây đàn cũ đã quá nát. Mua những cây đàn như vậy không những chất lượng sản phẩm kém, dễ hỏng hóc mà chế độ bảo hành cũng không đầy đủ, thậm chí là không có.

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu đàn guitar nổi tiếng nhưng vẫn sản xuất những sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, hướng tới những thị trường châu Á tiềm năng nhưng nguồn tài chính ở những nơi đó hạn hẹp. Một số thương hiệu đàn guitar giá rẻ ở Hà Nội:

Guitar Kapok

Kapok là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, được mệnh danh là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp guitar của Trung Quốc. Sản phẩm guitar của Kapok được đánh giá cao bởi khách hàng tại Trung Quốc và nhiều nơi trên thế giới.

Đàn guitar Kapok tại Hà Nội có thuộc phân khúc giá rẻ, với rất nhiều model có mức giá chỉ từ 1,5 triệu đến dưới 2,5 triệu đồng.

Guitar Lazer

Lazer là thương hiệu guitar nổi tiếng của Đài Loan, với những cây đàn guitar giá rẻ với những chất lượng luôn được đảm bảo. Mức giá của đàn guitar Lazer ở Hà Nội cũng chỉ khoảng từ 1,5 triệu đến 2,5 triệu đồng.

đàn guitar giá rẻ tại Hà Nội

Guitar Suzuki

Suzuki là thương hiệu guitar rất uy tín tại Nhật Bản, với nhiều model khác nhau, trong đó các model giá rẻ cũng rất được yêu thích tại Nhật Bản và nhiều nơi trên thế giới. Tại Hà Nội, có rất nhiều model đàn guitar giá rẻ của Suzuki với mức giá chỉ từ khoảng từ 1,6 triệu đến trên 2,5 triệu đồng.

Guitar Greg Bennett

Greg Bennett là thương hiệu guitar được thiết kế bởi hãng guitar nổi tiếng Hàn Quốc – Samick với chất liệu gỗ tốt được tuyển chọn kỹ lưỡng mang tới chất lượng âm thanh ổn định và độ bền cao.

Đàn guitar Greg Bennett ở Hà Nội có mức giá cũng khá thấp, chỉ từ khoảng gần 2 triệu đến 5 triệu đồng với nhiều model khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn.

Địa điểm bán đàn guitar giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Để lựa chọn được những cây đàn guitar giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và độ bền theo thời gian, bạn nên tìm đến những cửa hàng uy tín, lâu năm với tên tuổi đã được khẳng định. Bởi tại những cửa hàng này, ngoài sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, bạn còn yêu tâm bởi chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ theo đúng quy định.

Nếu bạn đang cần một địa điểm bán đàn guitar giá rẻ mà vẫn đảm bảo uy tín thì Việt Thương Music là một lựa chọn đáng tin cậy. Ngoài cung cấp những cây đàn guitar cao cấp từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Taylor, Sigma, Takamine,… Việt Thương còn cung cấp rất nhiều sản phẩm guitar giá rẻ tại Hà Nội, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khác hàng.

0 views0 comments

Commenti


Post: Blog2_Post
bottom of page