top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Mua đàn piano Boston tại Hà Nội liệu có phải là sự lựa chọn sáng suốt

Updated: Nov 20, 2020

Boston là thương hiệu đàn Piano ra đời vào năm 1992. Nếu so với các thương hiệu Piano nổi tiếng khác thì Piano Boston là thương hiệu còn khá trẻ và chưa được nhiều người ở Hà Nội biết đến. Vậy chọn mua đàn piano Boston tại Hà Nội liệu có phải là sự lựa chọn sáng suốt? 

Tuy mới được thành lập vào năm 1992 nhưng những chiếc đàn Piano Boston được thiết kế bởi thương hiệu nổi tiếng Steinway and Sons và được sản xuất tại nhà máy của Kawai – một thương hiệu Piano nổi tiếng về kỹ thuật và luôn đi đầu về công nghệ. Do đó, chất lượng của đàn Piano Boston là điều không cần phải bàn cãi. Nhạy bén, chính xác, kiểu dáng tinh tế trang trọng là những miêu tả ngắn gọn súc tích nhất về những chiếc đàn này. Với những giá trị như vậy, đàn Piano Boston là lựa chọn hoàn hảo cho những nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp.

Trong bài viết này, Việt hương Music sẽ chia sẻ với các bạn những điểm nổi bật của đàn Piano Boston và những địa điểm bán đàn Piano Boston uy tín tại Hà Nội.

Điều gì khiến bạn mua đàn piano boston ở Hà Nội? 

Được thiết kế bởi hãng Steinway and Sons và sản xuất tại nhà máy Kawai

  1. Thương hiệu Piano Boston được mệnh danh là đứa con trai của Steinway bởi những chiếc đàn của hãng này được thiết kế bởi Steinway & Sons. Do đó, Boston thừa hưởng toàn bộ những tinh hoa về thiết kế, chất lượng âm thanh của Steinway.

  2. Được sản xuất tại nhà máy của Kawai – thương hiệu Piano nổi tiếng của Nhật Bản luôn tôn trọng kỹ thuật hơn thương hiệu, trình độ gia công tuyệt vời và luôn đi đầu về công nghệ sản xuất đàn Piano.

  3. Vật liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, xử lý theo đúng quy trình chuẩn của Steinway, gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng với kiểu dáng thiết kế tinh tế, sang trọng và cổ điển, cách tân với phần đuôi rộng mang lại âm thanh ngân cao và lớn hơn. Những chiếc đàn Boston trước khi xuất xưởng đều phải trải qua quy trình kiểm tra kỹ lưỡng đến từng chi tiết bởi các chuyên gia hàng đầu của Steinway.

Sản phẩm đa dạng, mức giá hấp dẫn

Các dòng sản phẩm của Boston cũng khá đa dạng và phong phú về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, mang lại nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người chơi. Đồng thời, giá cả của những chiếc đàn Piano Boston cũng khá hấp dẫn với những nghệ sĩ chuyên nghiệp. Đàn Piano Boston tại Hà Nội gồm 2 dòng sản phẩm chính với các model:

  1. Upright Piano Boston: UP-118E, UP-126E, UP-132E…..

  2. Grand Piano Boston: GP-156, GP-163, GP-178, GP-193, GP-215,…

Lời cam kết của Steinway

“Nếu bạn mua một chiếc đàn Boston, trong vòng 10 năm, cây đàn của bạn vẫn được tính giá trị là 100% khi bạn muốn nâng cấp lên bất kỳ cây đàn nào của Steinway”. Qua đó có thể thấy rằng: Steinway hoàn toàn tin tưởng và tự hào về chất lượng, giá trị của đứa con trai Boston của họ.

Việt hương Hà Nội – Nơi bán đàn piano cơ Boston uy tín ở Hà Nội 

Là công ty kinh doanh nhạc cụ âm nhạc hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Việt hương Music tự hào là nhà phân phối chính thức của Piano Boston tại Việt Nam.

Nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm và lựa chọn mua đàn Piano Boston tại Hà Nội, bạn có thể đến các showroom của Việt hương tại các địa chỉ:


Đến với Việt hương Hà Nội bạn sẽ được yên tâm về các sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

2 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page