top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Mua đàn piano cơ giá rẻ tại Hà Nội

Updated: Nov 19, 2020

Tại Hà Nội, đàn piano cơ giá rẻ là lựa chọn của rất nhiều người yêu âm nhạc có nguồn tài chính khiếm tốn. Trong bài viết này, Việt hương Music sẽ chia sẻ những cây đàn piano cơ giá rẻ nhưng chất lượng tốt mà bạn nên mua, cũng như địa chỉ mua đàn piano cơ giá rẻ tại Hà Nội, đảm bảo uy tín chất lượng. 

Thông thường, một cây đàn piano cơ sẽ có giá khá cao, đặc biệt là sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Giá đàn piano cơ chất lượng tốt thường trên 100 triệu đồng với đàn Upright Piano và vài trăm triệu đồng đến vài tỷ với đàn Grand Piano. Đây là một số tiền khá lớn với nhiều  người đam mê đàn piano ở Hà Nội. Do đó, những cây đàn piano cơ giá rẻ vẫn được rất nhiều người tìm đến. Nhưng đàn piano cơ giá rẻ lại thường của những thương hiệu không được đánh giá cao và chất lượng cũng không làm hài lòng người chơi đàn. Vậy nên, khi lựa chọn đàn piano cơ giá rẻ ở Hà Nội, bạn nên tìm đến những model đàn từ các thương hiệu uy tín một chút cũng như lựa chọn 1 địa điểm bán đàn piano uy tín.

Những cây đàn piano cơ giá rẻ ở Hà Nội đang được đánh giá cao

Kohler & Campbell KC-115D

Kohler & Campbell là một thương hiệu piano khá nổi tiếng của Mỹ, được thành lập từ năm 1896. Trải qua hơn 100 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu này đã khẳng định được giá trị của mình với người yêu đàn piano trên thế giới.

KC-115D của Kohler & Campbell là một model được sản xuất tại Indonesia vì vậy có mức giá thuộc phân khúc thấp, chỉ 66,5 triệu đồng, hấp dẫn rất nhiều người đang có nhu cầu mua đàn piano cơ giá rẻ ở Hà Nội. Tuy giá rẻ như vậy nhưng chất lượng của KC-115D lại chưa bao giờ khiến người chơi đàn phải cảm thấy thất vọng. Với kết cấu vững chắc, kiểu dáng sang trọng, bảng công hưởng được làm từ gỗ Vân Sam, bàn phím, bộ máy cơ có độ nhạy cao,… KC-115D mang tới cho người chơi đàn cảm giác nhạy bén cùng âm thanh ấm và dày, đặc trưng của những cây đàn Acoustic piano phương Tây.

Ngoài ra, tại Hà Nội cũng có rất nhiều model đàn piano cơ giá rẻ khác của Kohler & Campbell với mức giá chưa đến 100 triệu đồng.

Kawai ND-21 

Kawai là một thương hiệu piano hàng đầu của Nhật Bản, và luôn tự hào là nhà sản xuất piano đi đầu về công nghệ. Bên cạnh đó, giá thành của những cây đàn piano của Kawai thường khá rẻ, nếu cùng một phân khúc giá, Kawai luôn có những model vượt trội hơn các thương hiệu khác về chất lượng, công nghệ và độ bền. Đó cũng là lý do vì sao những cây đàn piano cơ của Kawai được yêu thích tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, và giành tới hơn 40 giải thưởng khác nhau do các tạp chí uy tín bình trọn.

ND-21 là một model sản xuất tại Indonesia, kế thừa rất nhiều thành tựu về công nghệ, kỹ thuật piano của Kawai. Vì vậy, từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay, Kawai ND-21 đã chiếm trọn tình cảm của người mua đàn piano cơ rẻ ở Hà Nội.

Tại Hà Nội cũng như Việt Nam, đàn piano cơ ND-21 được Kawai trợ giá rất nhiều, chỉ vào khoảng 72.900.000 đồng, thấp hơn gần 30 triệu đồng so với giá chung trên thế giới. Đây thực sự là một mức giá vô cùng hấp dẫn với những người muốn sở hữu một cây đàn piano cơ giá rẻ tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, tại Hà Nội cũng có rất nhiều model thuộc dòng K-Series của Kawai với mức giá khá hấp dẫn người chơi đàn.

Có nên mua đàn piano cơ cũ không?

Khi lựa chọn đàn piano cơ giá rẻ, nhiều người tìm đến những cây đàn piano cơ cũ bởi giá thành của những cây đàn này thấp hơn rất nhiều so với đàn piano cơ mới. Tuy nhiên, đàn piano cũ thường đã qua sử dụng tương đối nhiều năm, nên không thể tránh khỏi vấn đề xuống cấp, tiềm ẩn rất nhiều rủi ro khác nhau.

Vì vậy, khi mua đàn piano cơ cũ giá rẻ ở Hà Nội, bạn cần kiểm tra cẩn thận từng chi tiết, bộ phận của đàn. Đồng thời, xác định xem cây đàn đó đã sản xuất từ năm bao nhiêu dựa và số series của đàn. Bên cạnh đó, bạn cần phải yêu cầu chủ cửa hàng cung cấp chứng nhận CO/CQ để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

Địa chỉ bán đàn piano cơ giá rẻ ở Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một địa điểm mua đàn piano cơ rẻ tại Hà Nội thì Việt hương Music là một lựa chọn rất đáng tin cậy. Với hơn 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực nhạc cụ và nhiều Showroom, của hàng, đại lý trên khắp cả nước.

Tại các showroom của Việt hương ở Hà Nội có chưng bày và bán rất nhiều model đàn piano cơ giá rẻ như các ND-21, K-Series của Kawai, KC-115D, J310B, JM600BS, KC300NSTD,… của Kohler & Campbell, cùng nhiều model đàn piano cao cấp, thoải mái cho các bạn trải nghiệm và lựa chọn.

Địa chỉ các showroom, cửa hàng bán đàn piano cơ giá rẻ tại Hà Nội của Việt hương:

  1. 46, Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

  2. B1-R6 -16.17.18 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

  3. 15 – 18, Tầng 4, TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Tại những địa chỉ này, ngoài số lượng đàn đa dạng và phong phú, được nhập khẩu chính hãng, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên. Bên cạnh đó, các chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ cũng được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

4 views0 comments

コメント


Post: Blog2_Post
bottom of page