top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Những cây đàn guitar giá sinh viên được yêu thích nhất tại Hà Nội

Đàn guitar là loại nhạc cụ gắn liền với cuộc sống của rất nhiều sinh viên, được sử dụng rộng rãi trong các buổi biểu diễn văn nghệ, hay các buổi dã ngoại. Hãy cùng Việt Thương Music điểm qua những cây đàn guitar giá sinh viên được yêu thích nhất tại Hà Nội nhé. 

Từ lâu, đàn guitar được biết đến là nhạc cụ yêu thích của rất nhiều sinh viên, đặc biệt, đây là cây đàn trong bài hát “Cây đàn sinh viên” của nhạc sĩ Quốc An sáng tác năm 2001. Với những giai điệu du dương, phù hợp với đệm cho nhiều bài hát, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên người, đàn Guitar xuất hiện rất nhiều trong các buổi biểu diễn văn nghệ của sinh viên, những buổi dã ngoại hay những chuyến đi tình nguyện.

Với khả năng tài chính không được dồi dào, những cây đàn guitar mà sinh viên lựa chọn thường có mức giá khá thấp nên việc lựa chọn được những cây đàn chất lượng ổn định là điều khá khó khăn. Rất bạn sinh viên lựa chọn các cây đàn rẻ tiền không có thương hiệu, không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất liệu gỗ không được đảm bảo nên có chất lượng không tốt, âm thanh kém chất lượng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của các buổi biểu diễn. Tuy vậy, có rất nhiều thương hiệu đàn Guitar nổi tiếng mà có mức giá rất sinh viên mà không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, Việt Thương Music sẽ điểm qua những cây đàn Guitar có mức giá sinh viên đang rất được yêu thích tại Hà Nội.

Kapok từ lâu được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp Guitar của Trung Quốc. Những cây đàn Guitar của Kapok không chỉ được yêu thích tại Trung Quốc mà còn ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.  Với các kiểu dáng thiết kế rất thanh lịch, các chi tiết đàn được gia công đầy cẩn thận và tỉ mỉ, tông màu đẹp với các lớp sơn bóng, chất liệu gỗ được khá tốt mang lại chất lượng âm thanh ổn định, và độ bền cao. Đồng thời, với mức giá chỉ dao động từ 1,5 triệu đến 2 triệu đồng, những cây đàn của Kapok là những cây đàn guitar rất phù hợp với sinh viên tại Hà Nội, những người có nguồn tài chính hạn hẹp.

Những cây đàn Kapok nổi bật tại thị trường Hà Nội như : LD-14 với mức giá 1.640.000 đồng, LD-14C với mức giá 1.7400.000 đồng, LC-18 với mức giá 1.710.000 đồng, LO-14 với mức giá 1.820.000 đồng, LC-28 với mức giá 1.830.000 đồng.

đàn guitar giá sinh viên tại Hà Nội

Đàn Guitar Kapok LC-18

đàn Guitar Greg Bennett được thiết kế bởi hãng Samick – một thương hiệu guitar nổi tiếng của Hàn Quốc. Các cây đàn Greg Bennett được làm từ những chất liệu gỗ tốt như Ovangkohl, Ebony, Rosewood hay Rock Maple,… và gia công tỷ mỉ mang đến chất lượng âm thanh ổn định và độ bền của đàn tốt.

Mức giá của những cây đàn Greg Bennett cũng ở phân khúc thấp với dòng đàn Ukulele với mức giá dao động trong khoảng 2 triệu đồng, những cây đàn Acoustic Guitar hay Classic Guitar của Greg Bennett cũng có mức giá chỉ từ hơn 3 triệu đồng. Với mức giá này, những cây đàn của hãng Greg Bennett vẫn được đánh giá là những cây đàn Guitar có mức giá sinh viên tại Hà Nội.

đàn guitar giá sinh viên tại Hà Nội

Đàn guitar Greg Bennett CNG-2CE

Là thương hiệu Guitar nổi tiếng của Anh với những cây đàn được thiết kế theo phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, những cây đàn Guitar Tanglewood được đánh giá là “Hãng  Guitar Acoustic bán chạy nhất mọi thời đại ở Anh”. Với kiểu dáng thiết kế đa dạng, được làm từ các chất liệu gỗ được tuyển chọn rất cẩn thận, đàn guitar Tanglewood mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời, cùng với khả năng chơi đa dạng với các phong cách chơi khác nhau, từ fingerstyles đến Strumming.

Mức giá của những cây đàn Guitar Tanglewood có phần hơi cao hơn các hãng đàn châu á khác, những với mức giá hầu hết chỉ trên 3 triệu đồng, những cây đàn Guitar Tanglewood vẫn rất phù hợp với những sinh viên có nguồn tài chính dồi dào hơn một chút.

đàn guitar giá sinh viên tại Hà Nội

Đàn Guitar Tanglewood TWR D II

Địa điểm bán đàn Guitar cho sinh viên tại Hà Nội

Là thương hiệu nhạc cụ nổi tiếng với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Việt Thương Music là đơn vị phân phối và bán lẻ chính hãng đàn guitar của nhiều hãng khác nhau trên thế giới, với nhiều phân khúc giá khác nhau, trong đó có những cây đàn guitar dành cho sinh viên tại Hà Nội. Tại các showroom của Việt Thương, chúng tôi có rất nhiều cây đàn Guitar với mẫu mã đa dạng, thoải mái cho các bạn trải nghiệm và lựa chọn.

Địa chỉ các showroom và kho đàn Guitar tại Hà Nội của Việt Thương:

  1. 46, Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

  2. B1-R6 -16.17.18 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

  3. 15 – 18, Tầng 4, TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Việt Thương Hà Nội sẽ mang tới chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page