top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Những cây đàn piano điện siêu mỏng sẽ trở thành hot trend năm 2019

Đàn piano điện hiện đang là một trong những nhạc cụ thu hút nhiều người dùng. Và các nhà sản xuất luôn cho ra đời những model mới tối ưu hơn, thân thiện với người dùng hơn từ thiết kế cho đến chức năng của đàn.

Trong khoảng đầu năm 2019 những model piano điện có thiết kế siêu mỏng, gọn nhẹ được tung ra thị trường thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía người tiêu dùng. Những model ấy tiêu biểu như: Roland FP-10, Casio CDP-S series, Casio PX-S series.

Tại sao cây piano điện siêu mỏng gọn nhẹ sẽ là hot trend năm 2019

Những năm gần đây, nhu cầu học đàn và biểu diễn tăng cao. Người chơi piano có xu hướng chọn những cây đàn có thiết kế tối giản tập trung vào các tính năng hữu ích, trải nghiệm thú vị cho người chơi cùng với các đặc điểm như mỏng, nhẹ, phù hợp với việc thường xuyên di chuyển. Nắm bắt xu thế này, các thương hiệu piano nổi tiếng như Casio, Roland,… đã cho ra mắt rất nhiều model có thiết kế vô cùng gọn nhẹ và đầy tiện dụng những vẫn đầy đủ 88 phím đàn piano, đáp ứng được nhu cầu của học tập và giải trí của người dùng. Bạn có thể dễ dàng mang theo những cây đàn này tới lớp học hay các chuyến du lịch.

Các model piano siêu mỏng và gọn nhẹ nổi bật 

Đàn piano điện roland FP-10

Đầu tiên là model Roland FP-10 được ra mắt vào tháng 1/2019 một cây piano điện ấn tượng đã tạo một sức hút lớn trên thị trường. Với thiết kế vô cùng tối giản về trọng lượng, kích thước, bố trí chức năng điều khiển cho đến trang bị những công nghệ hiện đại để tạo ra một cây piano điện hoàn hảo về mọi mặt.

Một vài điểm nổi trội như FP-10 sử dụng công nghệ SuperNATURAL Piano cho ra âm thanh đầy cảm xúc và lôi cuốn cả người chơi và người nghe. Hệ thống loa mạnh mẽ cho ra âm thanh to rõ ràng. Nhiều khe cắm mở rộng kết nối thiết bị ngoại vi nhanh và đơn giản.

Đặc biệt trong thiết kế FP-10 là sử dụng hệ thống phím PHA-4 Standard keyboard tạo cho người dùng cảm giác sử dụng piano điện như là bàn phím piano cơ cảm nhận rõ từng di chuyển trên phím qua đầu ngón tay.

Piano điện Casio CDP-S series

Thiết kế siêu mỏng và khá nhỏ so với dòng CDP trước đây với cây CDP-S series bạn có thể mang đi biểu diễn bất kì đâu mà không trở ngại.

Về công nghệ bàn phím casio sử dụng Scaled Hammer Action II hoàn toàn mới (với các phím đàn mô phỏng chất liệu gỗ mun và ngà voi) một công nghệ độc quyền thương hiệu casio giúp người chơi có thể cảm nhận rõ ràng từng di chuyển của ngón tay mình trên phím piano điện như là một piano cơ thực thụ.

Âm thanh cũng như các chức năng đi kèm vô cùng phong phú và hỗ trợ tuyệt đối cho người dùng có thể biểu diễn và thể hiện cảm xúc âm nhạc của mình một cách dễ dàng nhất. Hệ thống loa mạnh mẽ cho ra âm thanh trung thực và rõ ràng.

Đàn kết nối tai nghe, điện thoại thông minh, Ipad dễ dàng giúp bạn có thể học chơi và biểu diễn đều được.

Piano điện Casio PX-S series

Đầu năm 2019, Casio đã bổ sung thêm vào dòng đàn Privia 2 model mới là PX-S1000 và PX-S3000. Hai model này đều có thiết kế gọn nhẹ và đơn giản tối giản mọi chức năng giúp người dùng sở hữu được cây piano điện nhẹ dễ dàng di chuyển.

Hoạt đồng bằng nguồn điện trực tiếp hoặc Pin có thể dùng liên tục từ 4 đến 5 tiếng. Bàn phím sử dụng bộ máy Scaled Hammer Action Keyboard II tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Các hỗ trợ về chức năng và những mở rộng giúp cho bạn có được cho mình cây piano điện sử dụng thực thụ hoàn hảo cho biểu diễn và giải trí tốt.

Có thể nói, những model đàn piano điện mỏng và gọn nhẹ mới được ra mắt thừa hưởng rất nhiều thành tựu về công nghệ của các hãng nổi tiếng, mang tới cho người chơi những lựa chọn thú vị. Đây chắc chắn sẽ là một xu thế mới trong năm 2019. Để biết thêm chi tiết về các model này, bạn có thể truy cập vào địa chỉ: https://vietthuonghanoi.com/dan-piano-dien

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page