top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Những lưu ý khi chọn mua đàn piano cho bé ở Hà Nội

Updated: Nov 20, 2020

Chơi đàn Piano mang lại rất nhiều lợi ích cho trẻ như cải thiện tâm tính, phát triển não bộ, và tốt cho tim mạch. Vì vậy đây là một loại nhạc cụ được rất nhiều bậc phụ huynh tại Hà Nội lựa chon cho con em mình. Tuy vậy, trong quá trình lựa chọn đàn piano cho bé, rất nhiều, các bậc phụ huynh sẽ đắn đo rất nhiều, không biết chọn loại nào phù hợp nhất cho con mình. Trong bài viết này, Việt hương sẽ chia những lưu ý khi chọn mua đàn piano cho bé ở Hà Nội, hi vọng sẽ giúp các bậc cha mẹ dễ dàng hơn khi mua đàn cho các bé nhà mình.

Lưu ý khi mua đàn piano cho trẻ em ở Hà Nội

Độ tuổi của bé: trước khi mua đàn cho bé thì bạn cũng cần phải lưu ý đến độ tuổi của bé. Những bé ít tuổi thường hay có những sở thích nhất thời và chỉ đơn giản là thích khám phá thế giới. Việc học đàn của bé cũng vậy chỉ là hứng thú ban đầu và rất có thể mấy hôm sau sẽ chán học đàn ngay. Với những bé lớn tuổi hơn thì sở thích sẽ hình thành rõ ràng, và có thể gắn bó lâu dài với những cây đàn.

giá đàn piano cơ cho bé Hà Nội

Định hướng phát triển: bạn cần xác định xem mình có muốn cho các bé học đàn lâu dài không? Có muốn cho bé phát triển theo hướng âm nhạc không và bé có thực sự muốn theo con đường đó không? Nếu xác định được điều này, bạn sẽ lựa chọn được những cây đàn Piano hợp lý hơn. Chẳng hạn, nếu bạn muốn cho bé chơi đàn lâu dài và bé có tài năng chơi Piano thì bạn có thể lựa chọn ngay những cây piano cơ của những thương hiệu nổi tiếng với chất lượng tốt, còn nếu chỉ muốn cho bé chơi đàn giải trí trong vài năm hoặc chưa có định hướng cụ thể thì có thể lựa chọn những cây đàn piano điện hoặc những chiếc piano cơ rẻ tiền hơn.

Khả năng tài chính: tài chính là điều cần được lưu ý trước khi chọn mua đàn piano cho bé ở Hà Nội. Nếu tài chính của bạn hạn hẹp thì bạn có thể lựa chọn những cây đàn Piano điện của Casio, tài chính dồi dào hơn một chút thì bạn có thể mua những chiếc Piano điện của Roland hoặc những dòng đàn piano cơ giá rẻ khác.

Không gian chơi đàn dành cho bé: Đây là một điều rất quan trọng và đáng được lưu ý trước khi lựa chọn đàn cho bé. Nếu không gian gia đình bạn hạn hẹp hay phòng của bé không có nhiều diện tích thì bạn nên mua những cây đàn Piano điện hay Piano Upright, nếu không gian rộng thì bạn có thể mua Piano Grand.

mua đàn piano cho bé ở hà Nội

Một số cây đàn piano điện nhỏ cho bé như: Casio CDP-135, CDP-235, PX-870, PX-160, AP-470, AP-650M,… hay các model của Roland như RP-30, RP-102, RP-302, FP-30,….

Một số model đàn piano cơ cho bé ở Hà Nội như: Kawai ND-21, Kawai K-300, Yamaha JU-109, Kohler & Campbell KC-115D,….

Địa điểm bán đàn Piano cho trẻ em ở Hà Nội.

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn mua đàn Piano cho bé thì các showroom của Việt hương Hà Nội là những lựa chọn tốt nhất. Tại các showroom của Việt hương Music, ngoài số lượng đàn lớn, đa dạng về model cũng như thương hiệu, Việt hương còn có đội ngũ nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình, hỗ trợ quý khách hàng lựa chọn được cho mình những cây đàn phù hợp nhất theo nhu cầu của phụ huynh và những em nhỏ.

Địa chỉ các showroom bán đàn Piano cho bé ở Hà Nội của Việt hương Music:

  1. 46, Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

  2. B1-R6 -16.17.18 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

  3. 15 – 18, Tầng 4, TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Việt hương Hà Nội sẽ mang tới chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

3 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page