top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Những thương hiệu amply guitar được yêu thích nhất tại Hà Nội

Amply guitar là một trong những dòng sản phẩm mang tới khả năng khuếch đại âm thanh của đàn guitar trong những không gian rộng rãi. Hiện nay, Amply guitar tại Hà Nội được bán ở nhiều cửa hàng nhưng lựa chọn mua loại amply guitar nào là tốt nhất, phù hợp nhất với cây guitar của bạn và thương hiệu nào uy tín nhất.

Trong bài viết này, Việt Thương Music sẽ chia sẻ với bạn thông tin về những thương hiệu amply guitar ở Hà Nội được yêu thích nhất và những địa điểm bán amply guitar uy tín tại Hà Nội.

Lưu ý khi lựa chọn amply guitar.

Khi mua Amply Guitar, bạn nên chú ý đến những tiêu chuẩn sau để chọn được chiếc amply guitar hợp với mình :

  1. Ngân sách khi mua amply guitar: bạn có thể chi bao nhiêu tiền cho một chiếc amply? Thông thường, amply guitar có giá càng cao thì chất lượng càng tốt. Amply guitar có thể dùng trong nhiều năm

  2. Phân biệt Có 2 loại nối với amply guitar : 

  3. một là chỉ có một đầu amply (amplifier head) để khuếch đại tiếng guitar nhưng không tích hợp loa. Bạn cũng cần một cabinet trong trường hợp này để phát âm thanh (hoạt động như loa).

  4. Một bộ amply sẽ có cả head và loa (thường tích hợp một loa) cung cấp cho bạn các chức năng cần thiết để khuếch đại âm thanh. Trong bài viết này chúng tôi tập trung giới thiệu loại Bộ amply.

  5. Âm lượng của Amply Guitar : có nhiều loại từ nhỏ đến lớn như 5Watt đến 80 Watt.

Thương hiệu amply guitar tại Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều các thương hiệu amply guitar tốt để cho bạn có thể thoải mái lựa chọn như Roland, Fender, Marshall. 

Amply guitar Roland.

Các sản phẩm amply guitar Roland tại Hà Nội đều có đặc điểm chung là rất nhỏ gọn và dễ cầm tay việc này vô cùng phù hợp với những biểu diễn và du lịch, ngoài ra nó hỗ trợ tốt cho các guitarist chuyên nghiệp, các nhạc công, người tập luyện tại nhà hoặc giải trí.

Amply guitar còn có các loại như amply guitar & bass, amply guitar acoustic … Ngoài sản phẩm amply guitar Roland thì còn amply keyboard và amply percussion… gồm các sản phẩm nổi tiếng như (JC-120, JC-40, Blues Cube Hot, Blues Cube Tour, Blues Cube Artist, Blues Cube Stage, Blues Cube Cabinet, BC TC-EJ, BC TC-UB, BC TC-RF, BC TC-NY, Cube 80GX, Cube 40GX, Cube 20GX, Cube 10GX, Cube-01, Cube Street EX, Micro Cube RX, Cube Lite….)

Amply guitar Fender

Amply Guitar Fender chính hãng với giá cạnh tranh nhất, mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn với kích thước, âm tiếng, công nghệ và cấu hình đa dạng được chia làm 2 thể loại: Amply guitar và Amply Bass.

Amply guitar Fender tại Hà Nội gồm các dòng sản phẩm chính:

  1. Pure Vintage : tính năng và thiết bị điện tử tái tạo trung thực âm thanh

  2. Professional : khả năng định hình âm thanh tối ưu nhất, sản phẩm này đánh dấu một thương hiệu riêng, một phong cách đặc trưng cho mỗi người nghệ sĩ.

  3. Modern Originals : được xây dựng với sự khám phá âm tiếng đi sâu vào trong tâm trí người nghe

  4. Contemporary: Chỉ cần tap menu theo cấp bậc âm thanh tùy chỉnh và các tính năng hiện đại

  5. Acoustic :  Lồng tiếng và chế tác riêng biệt, các ứng dụng địa điểm nhỏ, series nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ

  6. Bassman Pro : được đánh giá là những giàn âm bass tinh vi và linh hoạt

  7. Rumble : với đặc điểm nhẹ hơn và to hơn bao giờ hết nhưng đầy mạnh mẽ

  8. Bronco : Với tải trọng của âm tiếng amp preset và các hiệu ứng có sẵn

Amply guitar Marshall

Amply guitar Marshall là một sản phẩm mới hiện nay nhưng cũng đã mang lại được rất nhiều tiếng vang vì sản phẩm được rất nhiều người yêu thích với chủng loại và chất lượng âm thanh tiêu biểu có các mẫu như Marshall MF 15CFX, Marshall MF 50CFX,…


Việt Thương Hà Nội – Địa điểm bán amply guitar uy tín tại Hà Nội

Hiện nay tại Hà Nội, Amply Guitar được bán tại rất nhiều cửa hàng nhạc cụ khác nhau. Khi đến các cửa hàng không uy tín, bạn có thể mua phải những bộ amply không có thương hiệu với chất lượng kém, ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh được khuếch tán. Vì vậy, khi mua Amply Guitar, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua được những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất.


Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm mua amply Guitar uy tín tại Hà Nội thì Việt Thương Music là một trong những lựa chọn hàng đầu. Đến với Việt Thương, bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích với số lượng lớn, được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng âm thanh, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Địa chỉ các Showroom bán amply guitar tại hà nội của Việt Thương Music:

  1. 46, Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

  2. B1-R6 -16.17.18 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

  3. 15 – 18, Tầng 4, TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Đến với Việt Thương Hà Nội bạn sẽ được yên tâm về các sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page