top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Những thương hiệu đàn guitar giá rẻ bạn nên mua

Updated: Nov 19, 2020

Guitar là một trong những loại nhạc cụ phổ biến, được nhiều người chơi nhất tại Việt Nam, bất kể lứa tuổi hay giới tính, và không ngừng có những người mới gia nhập thêm vào cộng đồng những người yêu Guitar và thích học bộ môn này.

đàn guitar giá rẻ

Có rất nhiều thương hiệu sản xuất đàn Guitar nổi tiếng mà bất cứ người yêu Guitar nào cũng biết tới như Taylor, fender, Martin, Gibson… nhưng những cây Guitar của các thương hiệu này thường không phải ai cũng có thể sở hữu. Không quá lo lắng, những người yêu Guitar có thể chuyển hướng sang những thương hiệu Guitar giá rẻ nổi tiếng khác, có các dòng đàn dành cho phân khúc này như Takamine, Kapok hay Lazer, Suzuki.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé:

Thương hiệu guitar Suzuki

Suzuki là thương hiệu đàn Guitar của Nhật Bản, quen thuộc với nhiều nghệ sĩ cũng như nhiều người yêu guitar. Guitar của Suzuki được biết đến với một chất lượng tốt, âm thanh đúng chuẩn và chế độ bảo hành đáng tin cậy. Giá thành của một chiếc đàn Suzuki không cao, chỉ với gần 2 triệu đồng là bạn sẽ có ngay một cây guitar Suzuki rồi.

đàn guitar giá rẻ cho người mới học

– Suzuki SNG-6 – Giá 1.640.000đ: Là một trong những cây đàn guitar acoustic giá rẻ được yêu thích nhất của Suzuki với thiết kế nhỏ gọn, âm thanh trong trẻo và ấm áp.

– Suzuki SCG-6CE – Giá 2.390.000đ: Sản phẩm này rất thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên và những người mới tập chơi với thiết kế từ gỗ Linden được xử lý nhiệt tiêu chuẩn, chống được ảnh hưởng của thời tiết cũng như của mối mọt.

Thương hiệu Kapok

Kapok là một thương hiệu Guitar giá rẻ đến từ Trung Quốc, so về chất lượng âm thanh thì Kapok đương nhiên không bằng các dòng Guitar đắt tiền, nhưng với những người mới chơi đàn thì đây vẫn là một lựa chọn hợp lý. Hơn nữa quy trình sản xuất đàn được Kapok áp dụng theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt, nên chất lượng cây đàn rất ổn với mức giá bán ra của nó.  Bạn chỉ cần bỏ ra hơn 1 triệu đồng là có ngay một cây đàn mang thương hiệu Kapok.

đàn guitar acoustic giá rẻ

– Kapok LC-18 – Giá 1.710.000đ: Cây đàn này thuộc dòng đàn guitar Classic 4/4, có kiểu dáng đẹp, âm thanh chuẩn, nguồn gỗ làm đàn đã được qua xử lý ở nhiệt độ cao, giúp tăng độ bền, chống côn trùng nấm mốc, nên tuổi thọ đàn khá cao.

– Kapok LD-18 – Giá 2.300.00đ: Là sự lựa chọn lí tưởng cho giới học sinh, sinh viên với Action thấp, hạn chế đau tay khi bấm. Sản phẩm này có nước sơn bóng đẹp, kiểu dáng sang trọng với mặt trước bằng gỗ Spruce ép cao cấp, mặt hông và sau đàn bằng gỗ Linden laminated chất lượng cao.

Đàn guitar Lazer

Lazer là một thương hiệu khá phổ biến tại Việt Nam với các sản phẩm nhạc cụ như bộ gõ, tambourine, shaker, Guitar… Các sản phẩm đàn guitar giá rẻ cho người mới học của Lazer đẹp, độc đáo, và giá thành rẻ mà chất lượng không hề thua kém so với bất cứ hãng Guitar quen thuộc nào. Chỉ cần khoảng 2 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc đàn Guitar của thương hiệu này.

thương hiệu guitar giá rẻ

– Lazer LG-886 – Giá 1.870.000đ: với 2 màu gỗ và đen sang trọng, cây đàn này rất thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên, hoặc người mới tập chơi. Nó thích hợp cho các dòng nhạc Rock, dân gian, Blues, Sofl Rock…

– Lazer LG-864 – Giá 1.680.000đ: Là cây đàn phù hợp với khá nhiều đối tượng, có thể dùng để học tập, sáng tác hoặc biểu diễn.

Thương hiệu guitar Takamine

Takamine là một trong những thương hiệu đàn Guitar lâu đời của Nhật Bản, được thành lập từ năm 1962. Sau hơn nửa thập kỷ phát triển, Takamine đã trở thành một trong những thương hiệu đàn Guitar phổ biến trên thế giới, được nhiều người yêu thích bộ môn này lựa chọn và sử dụng.

thương hiệu đàn guitar giá rẻ

Sản phẩm Guitar Takamine gồm nhiều model cao cấp, trung cấp và có cả những sản phẩm có mức giá rất mềm. Các model đàn thuộc phân khúc Guitar giá rẻ của hãng này so với các thương hiệu đàn guitar giá rẻ khác có nhỉnh hơn một chút, nhưng nói về chất lượng và tuổi thọ của cây đàn thì đương nhiên sẽ tốt hơn. Các sản phẩm gợi ý trong phân khúc giá rẻ của Takamine như:

– Takamine D1N – Giá 4.140.000đ: Đây là dòng Guitar hãng Takamine đặc biệt phát triển dành riêng cho thị trường Châu Á, với thiết kế gỗ mặt sau và bên hông làm từ gỗ quý Mahogany, mặt trên là Spruce. Cây đàn này có một thiết kế tinh tế theo phong cách mộc truyền thống với kiểu dáng NEX, phù hợp với người thích phong cách phong trần.

– Takamine D2D – Giá 4.550.000đ: là một trong những sản phẩm của Series D, phát triển cho thị trường Châu Á, có kiểu dáng Dreadnought, với thiết kế hai mặt bên và mặt sau là gỗ Mahogany, mặt trên Spruce. Đàn có tiếng đàn to, ấm, dày, được rất nhiều nghệ sĩ Guitar ưa chuộng.

Trên đây là một vài thương hiệu đàn Guitar giá rẻ hiện đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, nếu bạn có ý định mua cho mình một cây Guitar để bắt đầu môn học này, có thể tham khảo những thông tin gợi ý trên để lựa chọn nhé.


9 views0 comments

Comentarios


Post: Blog2_Post
bottom of page