top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Những thương hiệu đàn Guitar đắt nhất Việt Nam

Updated: Nov 19, 2020

Với những người yêu đàn và sành đàn Guitar thì một chiếc đàn tốt luôn được xem như là bảo vật đối với họ. Họ có thể chăm chút kỹ lưỡng như con đẻ của mình và không ngại tốn kém để có thể sở hữu được những cây đàn tốt nhất đến từ những thương hiệu đàn Guitar đắt nhất Việt Nam như Taylor, Martin, Lakewood.

Thương hiệu đàn Guitar Taylor

Guitar Taylor là một thương hiệu nhạc cụ đến từ Mỹ, được thành lập vào năm 1970 bởi các nghệ sĩ: Dave Matthews, Tony Lommi, Jason Mraz và Taylor Swift. Thương điệu đàn Guitar Taylor được biết đến là thương hiệu của những cây đàn Guitar cao cấp nhất Việt Nam.

Rất nhiều model Guitar Taylor được trang bị hệ thống âm thanh độc quyền chính hãng, hệ thống kết hợp nation với preamp chất lượng chuyên môn, công nghệ cảm biến đặc biệt tạo ra một mạng lưới micro từ bề mặt cảm ứng trên toàn bộ bảng cộng hưởng, mang lại âm thanh chân thực, sống động.

Bộ cảm biến gắn ở trên cùng cây Guitar và dưới những rung động đo chuỗi cần đàn tạo ra kết hợp liền mạch với nhau, giúp người chơi khuếch đại âm thanh của cây đàn khi biểu diễn, đặc biệt là những bài âm trầm thấp.

đàn Guitar đắt nhất Việt Nam

Taylor PS16ce có giá hơn 240 triệu đồng

Gỗ làm đàn guitar được Taylor tuyển chọn kỹ lưỡng và gia công cẩn thận. Họ xây dựng một nhà máy gỗ tại Cameroon, họ trồng và thu hoạch cũng như xử lý gỗ mun để làm thùng đàn tại đây. Những nỗ lực đường dài này của Taylor được công nhận bằng giải thưởng Doanh nghiệp an toàn cho môi trường.

Những cây đàn guitar mang thương hiệu Taylor đều rất ấn tượng, thay vì có vẻ ngoài hào nhoáng Taylor tập trung vào 2 yếu  tố giai điệu và lối chơi. Chính quan điểm này đã tạo nên những cây đàn guitar có âm thanh huyền thoại mang đến mỹ cảm rung động nhất cho người nghe.

Tất cả những điều này làm nên giá trị của thương hiệu Taylor và đây là một trong những thương hiệu đàn Guitar đắt nhất Việt Nam.

Thương hiệu đàn Guitar Martin

Guitar Martin là dòng sản phẩm được những nghệ sĩ Guitar hàng đầu ưa thích sử dụng vì độ tuyệt vời của âm thanh do Martin mang lại, những thiết bị sử dụng cho đàn Guitar của Martin cũng thuộc vào hàng đắt tiền nhất thế giới và những sản phẩm Guitar Martin hiện đang có mặt tại Việt Nam cũng là một trong những cây đàn Guitar đắt nhất Việt Nam.

đàn Guitar đắt nhất Việt Nam

Một vài model Guitar Martin 

Hiện tại Martin đang có hướng sản xuất những sản phẩm tầm trung có mức giá thấp, đây là dấu hiệu đáng mừng cho những người yêu thích dòng đàn cao cấp này.

Thương hiệu guitar Lakewood 

Một thương hiệu đàn Guitar nổi tiếng và đắt giá nhất Việt Nam nữa là thương hiệu Lakewood guitar, những cây đàn của Lakewood luôn là mơ ước của những tín đồ Guitar. Mặc dù số lượng đàn guitar Lakewood ở Việt Nam không nhiều nhưng đây vẫn là thương hiệu được nhiều người biết đến bởi nó gắn liền với tên tuổi của thần đồng Hàn Quốc – Sungha Jung. Thậm chí, thương hiệu này đã sản xuất riêng model A48CP dành riêng cho thần đồng này cùng nhiều model khác có chữ ký của Sungha Jung được bán ra ngoài thị trường. 

đàn Guitar đắt nhất Việt Nam

Lakewood A48CP có giá hơn 150 triệu đồng 

Hiện nay, thương hiệu Lakewood guitar vẫn chưa có nhiều kế hoạch khác ngoài dòng đàn cao cấp của mình nên để sở hữu được một cây đàn của thương hiệu này sẽ khá khó khăn với nhiều người Việt Nam. 

Cây đàn guitar nào tốt nhất trong những dòng đàn đắt giá trên thật sự rất khó trả lời, bởi thương hiệu nào cũng có những đặc điểm nổi bật của riêng nó. Và nếu như hỏi bất cứ một tín đồ Guitar nào thì có lẽ họ sẽ trả lời : Bất cứ cây Guitar của thương hiệu nào cũng sẽ là báu vật với họ.

Nếu bạn muốn trải nghiệm những cây đàn Guitar đắt nhất Việt Nam, bạn có thể tìm đến các showroom của Việt Thương Music. Tại đây, có trưng bày và bán rất nhiều model guitar cao cấp được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 


16 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page