top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Những điều cần lưu ý khi mua đàn piano điện giá rẻ

Đàn piano điện giá rẻ thường là những cây đàn được thiết kế đơn giản, các tính năng cũng hạn chế rất nhiều so với với piano điện chất lượng cao, đôi khi là những cây đàn cũ đã qua sử dụng. Nhưng những cây đàn này lại hấp dẫn rất nhiều người mua đàn bởi chi phí bỏ ra để mua lại rất thấp. Vậy khi mua đàn piano điện giá rẻ, bạn cần lưu ý những gì? Dưới đây là một số chia sẻ của chúng tôi để giúp các bạn giải đáp những thắc mắc này.

đàn piano điện giá rẻ

Đàn Piano giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Nhiều người khi nghĩ đến đàn giá rẻ thường sẽ đặt câu hỏi đàn Piano giá rẻ nhất là bao nhiêu? Thật ra, với  tùy từng người, từng mục đích sử dụng, bởi khi xác định mục đích là đàn Piano giá rẻ thì giá của các cây đàn sẽ không chênh lệch nhau quá nhiều. Những cây đàn piano điện mới giá rẻ nhất thường rơi vào khoảng hơn 10 triệu đồng.

Khá nhiều người nghĩ đến việc tìm mua những cây đàn piano điện với mức giá chỉ từ 3 triệu đến 5 triệu đồng. Tuy nhiên, những cây đàn piano điện có mức giá như vậy thường chỉ là những cây đàn cũ, đã qua sử dung. Với những cây đàn piano điện giá 3 triệu, 5 triệu thì bàn phím hạn chế số phím hơn, bàn phím mỏng và kém nhạy. Chất lượng âm thanh của những những cây đàn này thường cũng không được đảm bảo, và tính năng cũng đã trở nên lỗi thời. Với mức giá này, thường chỉ có những  model đã qua sử dụng dụng của các thương hiệu như Yamaha, Casio. Trong đó, đàn piano điện Yamaha thì đã quá quen thuộc với người chơi nhạc ở Việt Nam, trong khi đàn piano điện Casio lại có nhiều ưu điểm hơn về tính năng và giá cả.

Có đàn piano 1 triệu hay không?

Nhiều người tìm đến đàn piano chỉ với mục đích giải trí, và theo phong trào, không muốn đầu tư quá nhiều nên tìm hỏi mua những cây đàn piano giá 2 triệu hoặc thấp hơn. Nhưng thực sự, không có hãng đàn nào có thể sản xuất cây Piano rẻ tới mức đó, bởi dù là giá rẻ thì những trang bị hiện đại của cây Piano điện giá rẻ cơ bản vẫn sẽ đầy đủ như các cây Piano chất lượng, nếu là đàn piano cũ thì cũng đã qua sử dụng quá lâu năm, và đương nhiên việc sử dụng những cây đàn này chẳng mang lại nhiều hiệu quả mà đôi khi khiến bạn cảm thấy bực mình hơn.

Có nên mua đàn Piano cũ giá rẻ không?

Đàn piano điện cũ đã qua sử dụng vẫn được bày bán rất nhiều ở các cửa hàng nhạc cụ ở Hà Nội, và tp HCM với rất nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng của đàn và thời gian sử dụng. Những cây đàn này có thể là thuộc các thương hiệu Nhật Bản như Casio, Yamaha, Roland. Trong đó, đàn piano điện dưới 10 triệu là phổ biến nhất, chiếm đa số. Qua thời gian sử dụng, chất lượng của những cây đàn này chắc chắn sẽ không còn được đảm bảo, và không mai lại được sự yên tâm cho người chơi. Vậy nên nếu có mua những cây đàn này, bạn cần kiểm tra thật kỹ và nếu có người quen hiểu biết về piano điện thì nhờ họ đi mua cùng.

đàn piano điện giá rẻ

Đàn piano điện cũ giá rẻ của Yamaha

Cũng có nhiều đàn piano điện giá rẻ dưới 5 triệu, nhưng nhưng cây đàn này chắc chắn đã xuống cấp rất nhiều, chất lượng không còn được đảm bảo và nhiều khi, số tiền bạn bỏ ra để sửa chữa, bảo trì cho những cây đàn này còn tốn hơn là bạn mua đàn mới, và thời gian sử dụng cũng chẳng được bao lâu.

Gợi ý những cây đàn piano điện mới giá rẻ mà bạn nên mua

Để đầu tư việc học đàn hay chơi đàn trở nên hiệu quả, bạn cũng nên đầu tư cho mình những cây đàn đảm bảo chất lượng, và nên tìm đến những cây đàn piano điện mới để có thể sử dụng lâu dài cũng như giảm thiểu những hỏng hóc gặp phải trong thời gian sử dụng. Có rất nhiều model piano điện mới với mức giá chỉ khoảng từ 10 triệu đồng đến 20 triệu đồng được nhập khẩu từ các thương hiệu như Casio, Roland mà bạn có thể tham khảo:

Đàn piano điện Casio có các model như: Casio CDP-135 giá 11,850,000 đồng, Casio CDP-235R giá 14,680,000 đồng, Casio PX-160 có giá 14,850,000 đồng, Casio PX-770 có giá 19,150,000 đồng,…

Đàn piano điện Roland có các model như: Roland RP-30, RP-102 có giá chưa đến 20 triệu đồng.

đàn piano điện giá rẻ

RP-30 model piano điện mới có giá chưa đến 20 triệu đồng 

Mua đàn piano giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm mua đàn piano điện giá rẻ ở Hà Nội và tp HCM với nhiều model giá rẻ, chất lượng tốt thì bạn có thể tìm đến các showroom của  Việt Thương Music. Tại các showroom này trưng bày và bán rất nhiều sản phẩm piano điện được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng tốt, giá cả phải chăng, cùng chính sách bảo hành theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất.

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page