top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Những điểm nổi bật của đàn piano điện Roland

Roland là thương hiệu nổi tiếng về nhạc cụ điện tử, được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới. Các dòng sản phẩm piano điện của Roland được biết đến với chất lượng âm thanh chân thực, sắc nét, được giới chuyên môn đánh giá rất cao, cùng với đó là mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Dưới đây là những điểm nổi bật của đàn piano điện mang thương hiệu Roland

Thương hiệu Nhật

Nhật Bản luôn là một trong những quốc gia khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực sản xuất nhạc cụ. Các sản phẩm của Nhật Bản không chỉ có hình thức đẹp, đa dạng mà còn xuất sắc về chất lượng. Với vị trí thương hiệu piano điện hàng đầu Nhật Bản, Roland có thể làm vừa lòng những người yêu âm nhạc khó tính nhất.

Công ty Roland được thành lập năm 1972, chuyên sản xuất các nhạc cụ điện tử như trống và piano, keyboard, Synthesizer, Midi Controller. Chất lượng và những giá trị khác biệt mà sản phẩm của Roland mang lại cùng sự cải tiến không ngừng khiến thương hiệu ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay, các nước Hoa Kỳ, Đài Loan, Ý đều đặt cơ sở của Roland. Cái tên Roland đã tạo nên sự tin tưởng của hàng triệu nhạc công trên thế giới.

Thiết kế, màu sắc hiện đại

Những chiếc piano điện Roland luôn nổi bật với thiết kế hiện đại mà đa dạng. Tùy đối tượng sử dụng, Roland luôn đảm bảo cho người chơi đàn cảm thấy thoải mái và yêu thích nhất. Trong đó, FP-Series với thiết kế mỏng, nhỏ gọn cùng với nhiều tính năng phù hợp với người mới tập chơi; RP Series được thiết kế khá bắt mắt, phù hợp với nhu cầu giải trí gia đình; Stage Series với thiết kế di động, dành riêng cho biểu diễn trực tiếp trên sân khấu; HP Series với thiết kế thời trang theo phong cách upright piano, phù hợp với mọi không gian trang trí; LX700 Series là dòng sản phẩm cao cấp, thiết kế giả piano cơ, giống với những cây đàn upright piano tiêu chuẩn; dòng đàn Grand Piano với thiết kế giống với những cây đàn grand piano 3 chân, mang lại đẳng cấp và khả năng chơi tuyệt vời. 

Bên cạnh đó, nhiều dòng sản phẩm của Roland thiết kế với những màu sắc khác nhau như Đen, Trắng, Nâu,… phù hợp với các không gian và sở thích riêng của người chơi.

Âm thanh ấn tượng với hệ thống âm thanh Super Natural

Hệ thống âm thanh Super Natural là điểm nhấn đẳng cấp của thương hiệu piano điện Roland. Âm thanh của từng phím đàn đều đảm bảo sự “siêu chân thực”, sống động và làm người rung động giống như một cây piano cơ đích thực.

Để làm nên hệ thống âm thanh “siêu chân thực” này, các kỹ sư âm nhạc đã tiến hành thu âm những cây piano cơ hay nhất thế giới. Do vậy, người chơi đàn và người nghe sẽ khó thể nhận ra âm thanh của Roland là phát ra từ một cây piano điện. Âm thanh giàu có, linh hoạt, tự nhiên và tràn đầy sức sống của chúng làm mê đảo những người yêu âm nhạc. Vì thế, đàn piano điện của Roland cũng thường được sử dụng trong các buổi biểu diễn chuyên nghiệp.

Ngoài ra, hệ thống bàn phím của piano điện Roland cũng đậm chất “cơ”. Bàn phím được thiết kế mô phỏng chân thực theo cấu trúc của  bàn phím piano cơ. Những người chơi đàn có thể tìm thấy cảm giác chơi một cây piano cơ thực thụ, vô cùng đẳng cấp và chuyên nghiệp. 

Tuy nhiên, so với piano cơ, bàn phím của piano điện còn có ưu điểm vượt trội hơn nhiều. Với công nghệ chế tác hiện đại, bàn phím của piano điện có hình thức hấp dẫn hơn. Đồng thời, kỹ thuật chế tạo tiến bộ cũng khiến chúng bền bỉ theo thời gian hơn. Người ta gọi đây là công nghệ Feel – G, ông nghệ hiện chỉ các thương hiệu hàng đầu mới có.

Tính năng vượt trội

Các tính năng vượt trội cũng là ưu điểm lớn của piano điện Roland. Những cây piano Roland xây dựng và không ngừng cải thiện tính năng đếm nhịp và máy ghi âm. Bạn có thể lưu lại các bản nhạc, chia sẻ chúng. Hoặc, bạn cũng có thể chia đôi bàn phím để hai người có thể chơi cùng một chiếc đàn.

Đồng thời, piano điện Roland còn bổ sung các tính năng nhịp điệu có sẵn. Bạn hoàn toàn có thể chơi nhiều nhịp điệu khác nhau. Quá trình kết nối cùng USB và Bluetooth, điện thoại cũng dễ dàng hơn.

Với các tính năng này, chúng có thể sử dụng cho nhiều đối tượng. Khoan nói đến những người chơi đàn chuyên nghiệp đều mê mẩn cây đàn với hệ thống âm thanh siêu thực. Những người mới chơi cũng dễ dàng sử dụng đàn nhờ các tính năng hỗ trợ vượt trội.

Giá thành hợp lý

Những cây piano điện Roland rất đa dạng về mức giá. so với những chiếc đàn cùng chất lượng khác, piano Roland có mức giá hấp dẫn hơn. Bạn chỉ mất 10 triệu đến 30 triệu đã có thể mua được chiếc piano cho mình. Hoặc với những người chuyên nghiệp, những chiếc piano cao cấp với giá lên đến 70 triệu đồng sẽ cho bạn cảm giác âm nhạc hoàn toàn khác biệt.

9 trên 10 người được khảo sát đã công nhận sự hấp dẫn của một chiếc piano điện Roland. Thiết kế ấn tượng, âm thanh siêu chân thực, giá cả phải chăng,… Bạn sẽ không thể thất vọng nếu chọn một chiếc piano điện Roland cho riêng mình.

0 views0 comments

Yorumlar


Post: Blog2_Post
bottom of page