top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Những đặc điểm nổi bật của dòng đàn K- Series của Kawai

Dòng đàn K-Series của Kawai thuộc dòng sản phẩm Upright Piano cao cấp (đàn piano đứng) được ra mắt từ năm 2015. Là một trong những nhóm sản phẩm chiến lược của thương hiệu đàn Kawai, K-Series đáp ứng đầy đủ từ nhu cầu học tập, giải trí đến biểu diễn chuyên nghiệp. Không phải ngẫu nhiên mà dòng đàn K-Series được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi không chỉ tại Việt Nam mà rất nhiều các quốc gia khác. Vậy dòng đàn K-Series của Kawai có những đặc điểm gì nổi bật mà được yêu thích đến vậy?

Thiết kế

K-Series được thiết kế chuẩn mực với sự  đa dạng về model và phong phú về các phiên bản màu sắc khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn cho người chơi. 7 model của K-Series gồm: K-200, K-300, K-400, K-500, K-600, K-700 và K-800. Mỗi model với tính năng khác nhau nhưng đều được thiết kế bởi sự kết hợp giữa những ý tưởng mới và công nghệ hiện đại với quy trình sản xuất đạt đến độ chính xác cao nhất. Tiên phong trong công nghệ sử dụng chất liệu ABS và ABS-Carbon, vượt trội hơn hẳn so với chất liệu truyền thống, mỗi cây đàn  K-Series mang đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. 

Bộ máy cơ và bảng cộng hưởng

Việc sử dụng nguyên liệu ABS Carbon độc quyền và bộ máy New Millennium III Action vào bộ máy cơ trong các dòng đàn K-Series của Kawai cho phép các bộ phận của bộ cơ trở nên nhẹ nhàng hơn mà không cần phải chịu nhiều lực. Kết quả là bộ cơ hoạt động mạnh hơn và nhanh hơn, nhờ đó mang lại hiệu quả cao hơn. Bảng cộng hưởng được làm bằng gỗ vân sam rắn chắc nguyên tấm gọt thon. Từng thớ gỗ được bào thải dần dần để tối đa hóa khả năng khuếch đại âm thanh, nhằm tạo ra những âm thanh đầy đặn và vang rền.

Bề mặt bàn phím Neotex độc quyền của các dòng đàn K-Series được làm bằng sợi cellulose mang lại kết cấu tinh tế và mượt mà của ngà voi và gỗ mun tự nhiên. Ngoài ra, bề mặt bàn phím được phủ lớp bề mặt silica bán xốp có khả năng thấm mồ hôi tay giúp người chơi thoải mái hơn khi trình diễn. Đồng thời, mang đến những âm thanh hay, độc đáo và vô cùng thu hút. 

Âm thanh

Mỗi thiết kế của dòng đàn K-Series của Kawai thường nhấn mạnh chiều sâu của giai điệu tạo nên sự  thu hút và hấp dẫn bởi âm thanh ấm và dày, âm treble nhẹ nhàng hơn, đặc biệt tiếng bass sâu và gọn. Những cây đàn này sử dụng chất liệu đặc biệt là gỗ gụ có trọng lượng rất nhẹ và cực kỳ nhạy. Điều này giúp cộng hưởng âm thanh tốt và tạo nên những giai điệu âm nhạc tinh tế và tuyệt vời nhất khi chơi đàn.  

Giá cả

Dòng đàn K-Series với những tính năng vượt trội, mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời và có mức giá hấp dẫn. Một model với từng phiên bản màu sắc khác nhau sẽ có các mức giá khác nhau. Khoảng hơn 100 đến hơn 200 triệu cho các model từ K-200 đến model cao cấp K-800. Với những ưu thế nổi trội về công nghệ hiện đại cũng như thiết kế sang trọng và chất lượng âm thanh tuyệt hảo mà dòng đàn K-Series mang lại thì mức giá này vô cùng hợp lý. Hơn nữa, so với các dòng đàn piano của các thương hiệu khác cùng phân khúc thị trường thì K-Series vượt trội hơn hẳn. Chính vì vậy, dòng đàn K-Series của Kawai được tin tưởng và lựa chọn nhiều không chỉ tại Việt Nam và rất nhiều nước khác trên thế giới.

Hy vọng bài viết về  những đặc điểm nổi bật về dòng đàn K-Series của Kawai trên đây sẽ giúp bạn nắm được những thông tin cần thiết và có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dòng đàn này. Chúc bạn sẽ tìm được cây đàn ưng ý và đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page