top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Nên mua đàn organ giá bao nhiêu cho người mới học?

Updated: Nov 20, 2020

Đàn organ từ lâu đã trở thành một nhạc cụ phổ biến và được nhiều người ưa thích, muốn học tập. Khi nhắc đến việc học đàn organ trước tiên ai cũng sẽ nghĩ nên mua đàn organ bao nhiêu cho người mới học? có lưu ý gì khi chọn đàn organ để mua hay không? nên mua những mẫu nào? Nếu không quá quen thuộc với organ chắc hẳn nhiều bạn sẽ lúng túng và đôi lúc bị phân tâm bởi người tư vấn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết cho bạn để có thể tự mình quyết định được sẽ mua model đàn organ nào cho việc học đàn của mình nhé.

đàn organ bao nhiêu tiền?

Lưu ý khi mua đàn organ cho người mới học

* Đối với người trưởng thành muốn chọn đàn biểu diễn chuyên nghiệp.

– Không nên phạm sai lầm khi nghĩ rằng các loại đàn organ giá rẻ và đơn giản là thích hợp cho bạn, vì sự thật dường như là ngược lại.

– Hãy chọn các loại đàn Organ chất lượng tốt, càng có nhiều số lượng tiếng và tính năng càng tốt.

– Chọn đàn Organ dựa trên tính năng, bàn phím, chất lượng.. đánh giá từ trên xuống xem chiếc đàn nào phù hợp với mình chứ không nên đánh giá từ dưới lên.

– Nên cẩn thận nếu như bạn muốn mua đàn Organ cũ, bởi rất có thể cái được không bù nổi cái mất.

* Đối với trẻ em và một số người đặt mục tiêu chọn đàn để học giải trí.

– Đàn organ phù hợp cho trẻ mới học và những người mới tập nhạc dạng phím có khoảng 4-5 bậc 28-35 phím đàn) với âm đàn chủ yếu là âm piano, guitar, violon.. và âm phím là “ âm chết” (không phụ thuộc vào lực bấm phím đàn) nên loại đàn này đặc biệt phù hợp với việc luyện ngón.

– Không nên mua đàn Organ quá mắc tiền cho bé vì đối với các bé chưa biết cách sử dụng được hết các chức năng trên đàn gây lãng phí.

đàn organ giá bao nhiêu

Nên mua đàn organ giá bao nhiêu cho người mới học

– Đối với những người muốn học Organ để theo đuổi con đường chuyên nghiệp thì điều kiện tài chính tới đâu bạn nên mua đàn tới đó, những cây đàn nhiều chức năng sẽ giúp bạn thuận tiện làm quen ngay từ đầu. Có rất nhiều mẫu đàn các bạn có thể chọn phù hợp với mục đích, nhu cầu của bạn.

– Đối với đối tượng là trẻ nhỏ hoặc những bạn muốn học đàn để giải trí thì lời khuyên ở đây là bạn nên mua những cây đàn organ có giá dưới 5 triệu. Mức giá hấp dẫn này có đủ các cây đàn với các chức năng cơ bản để luyện tập và giải trí trong gia đình.

– Còn nếu có định hướng lâu dài, bạn có thể tìm đến những cây đàn organ giá cao hơn với nhiều tính năng hấp dẫn, phục vụ cho việc học và biểu diễn về sau này.

đàn organ giá bao nhiêu

Gợi ý một số cây đàn organ cho người mới học

– Những cây đàn chúng tôi gợi ý ở đây là những cây đàn dành cho các đối tượng là trẻ em hoặc những người học đàn với mục đích giải trí. Các bạn có thể lựa chọn một cây đàn bất kỳ trong các model đàn thuộc phân khúc giá rẻ của các hãng đàn Organ quen thuộc như Casio, Yamaha, Roland.

– Ví dụ như các model Casio SA-46, SA-47, SA-76, SA-77, SA-78… khá phù hợp với mục đích giải trí của trẻ em. 

Các model CTK-1500/1550, CTK-2500/2550, LK-265/266,… của Casio hay các model E-X20, GO-61,… của Roland sẽ phù hợp cho học sinh sinh viên mới học đàn.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều model đàn khác khi muốn mua đàn để học organ tại các showroom của Việt Thương Music, đây là một trong những địa chỉ cung cấp đàn organ hàng đầu Việt Nam. Tại các showroom của Việt Thương đang trưng bày và bán rất nhiều các mẫu đàn của các hãng đàn phổ biến để bạn tham khảo và chọn lựa.

Chúc các bạn có được những lựa chọn chính xác cho mục đích của mình.

2 views0 comments

Kommentare


Post: Blog2_Post
bottom of page