top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

nơi bán đàn organ, keyboard roland tại hà nội

Ngày nay, đàn Organ Roland được rất nhiều người lựa chọn bởi chất lượng âm thanh chân thật, tính năng đa dạng cùng thiết kế đẹp. Tuy vậy, để tìm được một địa điểm bán đàn Organ Roland  tại Hà Nội là điều không hề dễ dàng chút nào. 

Đàn Organ (Keyboard Organ) Roland được sản xuất bởi thương hiệu nhạc cụ hàng đầu của Nhật Bản – Roland. Những cây đàn organ của Roland có chất lượng âm thanh đa dạng và chân thật, với nguồn âm thanh SuperNATURAL tiên tiến, khả năng phối hợp âm thanh của các loại nhạc cụ hoàn hảo, giống như gian nhạc gồm nhiều nhạc cụ cùng biểu diễn. Bàn phím bằng plastic nhẹ nhàng, cùng với công nghệ cảm ứng Touch Response nhạy bén, mang lại cảm giác tốt khi chơi đàn. Thiết kế đẹp mắt, có thể trang trí cho không gian ngôi nhà.

Với hàng loạt các ưu điểm vượt trội, đàn Keyboard Organ của Roland thực sự xướng đáng với đồng tiền bát gạo, và luôn nhận được sự tin tưởng của những người chơi đàn, và là lựa chọn yêu thích của nhiều nghệ sĩ chuyên nghiệp. Tuy vậy, để lựa chọn được địa chỉ mua đàn Organ Roland uy tín tại Hà Nội không hề dễ dàng. Dưới đây là một số địa điểm mua đàn Organ Roland tại Hà Nội mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm

1. Các Showroom của Việt Thương Hà Nội

Là một thương hiệu nhạc cụ hàng đầu Việt Nam, với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Việt Thương Music là một trong những địa chỉ bán đàn Organ Roland chính hãng tại Hà Nội. Các sản phẩm đàn Organ Roland đều được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Roland Nhật Bản, với những chiếc đàn được đảm bảo về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra khi mua đàn Organ Roland tại các Showroom của Việt Thương Hà Nội, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như miễn phí vận chuyển tại Hà Nội, chế độ bảo trì, bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Những địa điểm bán đàn Organ Roland tại Hà Nội của Việt Thương:

  1. 46, Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

  2. B1-R6 -16.17.18 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

  3. 15 – 18, Tầng 4, TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Đến với các Showroom của Việt Thương, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng nhằm giúp bạn lựa chọn được cây đàn ưng ý nhất theo nhu cầu của bạn, đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hướng dẫn hỗ trợ bạn sử dụng cây đàn dễ dàng nhất. Ngoài ra, tại Việt Thương, bạn sẽ được hỗ trợ mua đàn Organ trả góp 0% ở Hà Nội

đại lý roland việt nam Hà Nội

Nhạc Cụ Suối Nhạc

Suối Nhạc là một địa điểm mua đàn Organ Roland uy tín tại Hà Nội. Cửa hàng nhạc cụ suối nhạc nằm trên phố Hào Nam, chuyên về các nhạc cụ phổ biến như đàn guitar, Organ,…. Tuy cửa hàng Suối Nhạc không lớn như các showroom của Việt Thương Music nhưng các sản phẩm đàn Organ Roland tại Suối Nhạc cũng đều được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Roland Nhật Bản.

Địa chỉ: 157 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

2 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page