top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Sheet Nhạc Mình Yêu Nhau Đi – Bích Phương

Lời bài hát “Mình Yêu Nhau Đi” do ca sỹ Bích Phương thể hiện rất được các bạn trẻ yêu thích. Có thể nói đây là “Bản Hit” từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc trong một thời gian khá lâu.

Ca khúc như nói hộ nỗi lòng của người con gái khi chớm nở tình yêu. Lời bài hát như giúp nhân vật thể hiện tình cảm của mình. Đó là những cảm xúc tự nhiên, chân thành và đáng trân trọng. Cùng thả hồn mình vào chiếc đàn Piano để thưởng thức những giai điệu du dương từ bài hát nhé!

Lời bài hát ” Mình Yêu Nhau Đi”

Hình như anh có điều muốn nói Cứ ngập ngừng rồi thôi Và có lẽ anh không biết rằng em cũng đang chờ đợi

Ở cạnh bên anh bình yên lắm Anh hiền lành ấm áp Cứ tiếp tục ngại ngùng thì ai sẽ là người đầu tiên nói ra

[Điệp khúc 1:]

Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi Hay để chắc chắn anh cứ lắng nghe tim muốn gì Rồi nói cho em nghe Một câu thôi

1, 2, 3, 5… anh có đánh rơi nhịp nào không? Nếu câu trả lời là có anh hãy đến ôm em ngay đi Em đã chờ đợi từ anh giây phút ấy cũng lâu lắm rồi Và dẫu cho mai sau có ra sao Thì em vẫn sẽ không hối tiếc vì ngày hôm nay đã nói yêu

[Điệp khúc 2:]

Cho dù ta đã mất rất rất lâu để yêu nhau Nhưng chẳng còn gì ý nghĩa nếu như chúng ta không hiểu nhau Và muốn quan tâm nhau, phải không anh Và em xin hứa sẽ mãi mãi yêu một mình anh

Cho dù ngày sau dẫu có nắng hay mưa trên đầu Em chẳng ngại điều gì đâu chỉ cần chúng ta che chở nhau Có anh bên em là em yên lòng Kể từ hôm nay em sẽ chính thức được gọi anh: Anh yêu

32 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page