top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Sheet nhạc và hợp âm bài hát Đừng quên tên anh – Hoa Vinh

Hoa Vinh bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp sau khi nổi lên bằng bản cover Ngắm hoa lệ rơi. Ngày 12/6, anh chính thức tung ca khúc đầu tay có tên Đừng quên tên anh. Bài hát Đừng quên tên anh là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Hoa Vinh được đầu tư kĩ lưỡng từ bài hát cho đến MV. Lời bài hát là một bản ballad buồn về chủ đề tình yêu. Với giọng hát đầy cảm xúc, tâm trạng, Hoa Vinh đã rất thành công khi thể hiện được hết những gì tác giả chất chứa trong từng ca từ của ca khúc nhạc trẻ này.

SHEET NHẠC PIANO BÀI HÁT ĐỪNG QUÊN TÊN ANH – CA SĨ HOA VINH

Đừng quên tên anh Sheet 1


Đừng quên tên anh Sheet 2


HỢP ÂM BÀI HÁT ĐỪNG QUÊN TÊN ANH

1. [C] Có mấy lúc ta được ngồi [G] lại bên nhau Để [F] nói cho em nghe những [G] câu chuyện từng [Em] làm cho anh [A7] đau Cố [F] cắn đôi môi để [G] kể lý do tại [Em] sao như thế [Am] này Tại [F] sao em ngồi nơi đây còn [G] hồn em bay

2. [C] Thế giới bé thôi không to được [G] bằng đôi mắt em Đừng [F] khóc em ơi ! Hãy [G] để nên vai này [Em] anh gánh vác [A7] thay Ngày [F] nắng quanh năm chẳng [G] sao mà ngày [Em] mưa chỉ một [Am] ngày Chỉ [F] một ngày mưa như thế mà em đã [G] vội buông tay

ĐK: Ngoài [C] kia bao la sóng gió đừng [G] quên tên anh Đừng [Am] quên đôi môi ánh mắt hay giọng [Em] nói trầm lặng Vì người đàn [F] ông em yêu mạnh [G] mẽ vẫn luôn [Em] cười mỗi khi [Am] đau Nếu yêu [F] thêm người sau thì xin em cũng đừng [G] quên tên anh .

Và [C] nên nhớ , ai đã là người vượt [G] qua bao thăng trầm Cùng em [Am] đi qua bao khoảnh khắc , để giờ [Em] này lại chia tay Đâu [F] đó phía [G] cuối con đường [Em] kia Cứ [Am] mỗi đêm trời [F] khuya nước [E7] mắt tuôn rơi [Am] hoài.

140 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page