top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Sheet Piano Khi người lớn cô đơn

Khi Người Lớn Cô Đơn là bài hát rất nổi tiếng và được yêu thích của nhạc sĩ ca sĩ Phạm Hồng Phước. Nội dung lời bài hát Khi người lớn cô đơn là chia sẻ bằng cảm xúc rất chân thành, ai trong số chúng ta cũng sẽ có những nỗi niềm của riêng mình, có những câu chuyện nhỏ trong cuộc đời. Bài hát Khi người lớn cô đơn được viết bằng nền nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng dễ đi vào lòng người. Mời bạn cùng tải Sheet nhạc piano bài hát Khi người lớn cô đơn và xem lời bài hát nhé!

Sheet Piano: Khi người lớn cô đơn

Sáng tác: Phạm Hồng Phước

Sheet Piano Khi người lớn cô đơn


Lời bài hát:

Thành phố bé thế thôi Mà tìm hoài chẳng được Tìm hoài sao chẳng thấy nhau giữa chốn đông người Thành phố bé đến thế thôi Mà tìm hoài không thấy Chút ấm áp, chút yêu thương riêng mình Chiều đứng giữa ngã tư Nhìn dòng xe tấp nập Dừng lại bên quán nước, khu chợ vắng thưa người Nào nhắm mắt chút thôi Mặt trời đang không hát Nắng sắp tắt, chẳng buông lời hình như Chiều tôi lên xe loay hoay giữa thành phố không màu, nhạc Trịnh ngân lên nghe da diết gầy hao Mùi thuốc lá bay bay Mùi cafe sao đắng lòng Trạm xe dừng không ai đón đưa Là vì tôi cô đơn giữa đường phố thân thuộc Là vì tôi hôm nay cô đơn giữa đời trôi Rồi có.. những đêm mưa Nằm nghe câu ca rất xưa Từ radio phát lên, nghe thật buồn (buồn lắm)….

Người lớn cô đơn, tự mình trong bao nghĩ suy Ngồi bên ai sao thấy riêng tôi quạnh hiu !!!

36 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page