top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Sheet Piano Nói Thương Nhau Thì Đừng Làm Trái Tim Em Đau

Nói Thương Nhau Thì Đừng Làm Trái Tim Em Đau là bài hát hiện đang được xếp hạng nằm ở TOP 3 trong những bài hát được ưa thích của tháng 9/2017. Với sự thể hiện của nữ ca sĩ Bích Phương, bài hát lại càng thêm tuyệt vời với những giao điệu, tiết tấu hoàn hảo nhất.

Sheet Piano Nói Thương Nhau Thì Đừng Làm Trái Tim Em Đau

Hôm nay, sheetnhac.net sẽ chia sẽ đến các bạn hợp âm guitar của bài hát Nói Thương Nhau Thì Đừng Làm Trái Tim Em Đau, đây là bản cập nhật mới nhất về hợp âm guitar của ca khúc này, về Sheet Piano Nói Thương Nhau Thì Đừng Làm Trái Tim Em Đau chúng tôi đang thực hiện và sẽ gửi đến các bạn trong thời gian sớm nhất.

Hợp âm guitar Nói Thương Nhau Thì Đừng Làm Trái Tim Em Đau

Tone Bích Phương Idol Cm, capo 3 chơi ở Am hợp âm chia ở tone [Am] 

Hát [Am] lời [Em] rằng em đang thầm [F] hớ Giữa [Am] trời [Em] gửi cùng theo làn [F] gió đến anh [G] [Am] Chỉ cần nghĩ [Em] về nhau Về những tháng [F] ngày sau Là em vui ở trong lòng [F] rất lâu [Am] Chỉ cần biết [Em] ngày mai Mình chung vai [F] kề vai Ta hãy cứ [F] yêu mãi và [G] thương mãi

[F]Có thương [G] nhau thì mới hiểu cho [Am] nhau mà [Am/G] [F]Đến bên [G] anh em mong được chở che [Am] anh àh Và tình [F] yêu trên đầu [G] môi Sợ là cuộc [Em] tình ko thành [Am] đôi đâu [Am/G] anh [F] Nói thương [G] nhau thì đừng làm trái tim [Am] em đau!

Sheet piano Nói Thương Nhau Thì Đừng Làm Trái Tim Em Đau

Đang cập nhật

20 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page