top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Shop guitar uy tín hàng đầu tại Hà Nội và TP.HCM

Updated: Nov 19, 2020

Bạn muốn tìm kiếm một cây đàn guitar để học, hoặc để làm bạn trên suốt quãng đường âm nhạc dài lâu của mình, nhưng còn đang rất phân vân không biết mua đàn guitar ở đâu. Vì hiện nay trong thị trường mua bán đàn guitar có rất nhiều mức giá, và chất lượng đàn thì thượng vàng hạ cám, vì có nhiều sản phẩm hàng giả kém chất lượng được bán trà trộn. Nếu không phải là người sành về các loại đàn guitar bạn sẽ không thể nào phát hiện ra được sự khác biệt.

Shop guitar

Để có thể mua được cây đàn guitar uy tín bạn phải tìm được shop guitar uy tín bán hàng chuẩn, có cam kết rõ ràng về việc bảo hành chất lượng cũng như những minh chứng xuất xứ rõ ràng của cây đàn. Vậy làm thế nào để chọn được shop bán đàn guitar uy tín tại những thành phố lớn như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng?

Tham khảo những chính sách bán hàng tại các shop

Trước khi lựa chọn mua đàn Guitar tại các shop guitar HCM, Hà Nội hay Đà Nẵng các bạn nên lưu ý so sánh các chính sách bán hàng giữa các shop khác nhau, cần phải đảm bảo được những tiêu chí dưới đây:

– Minh chứng nguồn gốc sản phẩm: Xuất xứ của sản phẩm là điều rất cần thiết để có thể khẳng định được đó là một cây đàn guitar thật hay là hàng giả. Các cây đàn đến từ các thương hiệu danh tiếng đều có seri riêng, và bạn có thể yêu cầu shop cho xem hóa đơn mua hàng từ các hãng đàn. Bạn cũng có thể tìm hiểu trước sản phẩm trên website chính thức của các thương hiệu đàn bạn định mua để có hình dung ban đầu về thông tin chi tiết của cây đàn.

– Hỗ trợ chơi thử sản phẩm: Điều cốt lõi của một cây đàn guitar chính là chất lượng âm  thanh, các shop bán đàn phải đảm bảo bạn được chơi thử sản phẩm để cảm nhận âm thanh của từng nốt nhạc. Với các sản phẩm chất lượng thì shop không ngại ngùng gì mà cho phép bạn cảm âm của chiếc guitar bạn muốn mua. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn trọng khi chơi thử, bởi nếu có sơ suất với cây đàn đó bạn hoàn toàn phải chịu trách nhiệm với sản phẩm.

Shop guitar

– Các chính sách trợ giá phù hợp: Một cây đàn guitar chính hãng, chất lượng sẽ không thể giảm giá quá 10%. Bạn không nên quá tin với chiêu thức quảng cáo giá sốc trong một số ngày nhất định nào đó của các shop bán đàn. Những cây đàn guitar, nhất là những cây đàn guitar chất lượng, giá cao thì việc giảm giá sâu đến 20-30% là điều rất khó, bạn nên lưu ý điểm này nhất là những chiêu thức quảng cáo đàn guitar giá rẻ của các shop guitar.

– Chính sách bảo hành theo chuẩn của hãng sản xuất: Mỗi thương hiệu riêng sẽ có yêu cầu riêng về việc bảo hành đối với sản phẩm của mình, bạn nên tham khảo trước trên website thương hiệu vầ cây đàn bạn muốn mua.

– Có địa chỉ cụ thể, rõ ràng, có uy tín đã được khẳng định trong nhiều năm. 

Các shop bán đàn guitar uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng bạn nên đến các showroom của Việt Thương Music hoặc các đại lý trực thuộc của Việt Thương để mua đàn Guitar.

Các Shop guitar Hà Nội của Việt Thương Music 

  1. 46 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

  2. B1-R6 – Gian 16-18, TTTM Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội

  3. 15 – 18, Tầng 4, TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

  4. Gian 11-13, Tầng 3, TTTM Discovery Complex , 302 Cầu Giấy, Hà Nội

Các shop guitar ở tp Hồ Chí Minh:

  1. 386 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, HCM

  2. 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Tp HCM

  3. 180B Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Tp HCM

  4. Tầng 5 Crescent Mall, Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú. Quận 7

  5. 298 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

  6. 18 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò vấp, TP.HCM

  7. Tầng G, TTTM Pearl Center, 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

  8. 442 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP.HCM

  9. Số 357 đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM

  10. 456 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

  11. 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM

  12. Số 6F, Ngô Thời Nhiệm, Quận 7, TP.HCM

  13. 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Shop guitar của Việt Thương tại Đà Nẵng 

  1. 344 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Vì sao bạn nên chọn mua đàn guitar tại Việt Thương Music?

  1. Với 20 năm kinh doanh, Việt Thương Music luôn là lựa chọn tin cậy của các tín đồ âm nhạc. Các đại lý nhạc cụ của Việt Thương mở rộng ở cả 3 miền Bắc Trung Nam

  2. Việt Thương luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm với các minh chứng xuất xứ rõ ràng để chứng minh nguồn gốc đàn guitar. Việt Thương cũng là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam của nhiều thương hiệu guitar nổi tiếng trên thế giới như Taylor, Fender, Takamine, Suzuki, Tanglewood, Kapok,….

  3. Sản phẩm đa dạng nhiều mẫu mã và chủng loại, phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau

  4. Mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

  5. Chế độ bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất cho mỗi sản phẩm được bán ra.

2 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page