top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Sơ lược về dòng đàn GL-Series của Kawai

GL-Series là một dòng grand piano nổi bật của thương hiệu Kawai với thiết kế sang trọng, đường nét gia công tinh sảo cùng âm thanh ấn tượng. Trong bài viết này chia sẻ với các bạn sơ lược về dòng đàn GL-Series của Kawai và những model tiêu biểu của dòng đàn này nhé!

Những đặc điểm nổi bật về dòng đàn GL-Series của Kawai

Từ khi ra đời và phát triển không ngừng, đây chính là dòng đàn piano được ưa chuộng và khách hàng rất hài lòng về sản phẩm. Không phải bỗng dưng dòng đàn này lại được yêu thích như vậy? Chúng ta cùng đi tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật của dòng đàn này so với các loại đàn piano khác nhé:

Chất liệu và cấu tạo đàn

Bộ máy đàn của GL-Series được làm từ vật liệu nhựa ABS-Carbon, một chất liệu tổng hợp nổi  tiếng của thương hiệu Kawai. Đây là chất liệu vô cùng mạnh mẽ và cứng cáp nhưng lại có độ đàn hồi cao. Chính vì vậy, với chất liệu này đã tạo nên sản phẩm tuổi thọ cao, bền đẹp hơn so với các chất liệu gỗ truyền thống. 

Cấu tạo các bộ phận của đàn hợp lý về khoảng cách cũng như độ di chuyển nhanh nhạy hơn. Ngoài ra, dòng đàn GL-Series của Kawai có thiết kế tinh tế và cổ điện và hiện đại mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Phím đàn

Phím đàn là một bộ phận rất quan trọng của đàn piano. Với dòng đàn GL-Series của Kawai những phím đàn được chế tạo hợp lý về kích thước và tiện ích khi chơi đàn rất hiệu quả. 

Các phím đàn dài hơn sẽ dễ sử dụng và giúp tạo cảm giác chơi đàn tốt nhất. Thanh phím đàn cũng được thiết kế cao hơn so với cạnh đàn nhằm tối ưu hóa việc di chuyển của ngón tay của người chơi đàn.

Âm thanh

Âm thanh của dòng đàn GL-Series luôn có những quãng rộng vang, quãng trầm ấm đạt tiêu chuẩn cao. Không chỉ thể hiện chắc những đoạn nhạc nhanh mạnh mà những đoạn nhạc nhẹ nhàng cũng rất tinh tế và sâu sắc. Đây là vấn đề then chốt khi đánh giá chất lượng của dòng đàn có tốt hay không? 

Những model tiêu biểu của dòng đàn GL-Series của Kawai

Dòng đàn GL- Series có 5 model tiêu biểu: GL10, GL20, GL30, GL40 và GL50 tương ứng với 5 kích thước khác nhau cụ thể như sau:

Đàn piano GL 10

Đây là loại đàn chú trọng đến từng chi tiết và chất lượng. GL 10 với kiểu dáng Baby Grand cổ điển, kích thước: 153X150X105 cm(dài x ngang x cao) thích hợp với hầu hết các căn phòng có diện tích vừa và nhỏ.

Đàn piano GL 20

Đàn piano GL 20 thừa kế những tính năng tiên tiến như: bộ máy cơ, các phím mở rộng, thiết kế một thân. Loại đàn này cho giai điệu âm thanh mạnh mẽ chân thực thuyết phục người nghe. Đàn GL 20 phù hợp với việc học đàn chuyên nghiệp, giải trí và dạy học.

Đàn piano GL 30

Đàn piano GL 30 mang âm thanh phong phú, tràn đầy sức sống với kiểu dáng thiết kế cực kỳ sang trọng. Đàn phù hợp với các buổi biểu diễn âm nhạc, học đàn và chơi đàn chuyên nghiệp.

Đàn piano GL 40

Đàn piano GL 40 có âm thanh được đánh giá rất đẳng cấp, cộng hưởng với âm Bass lớn. Ngoài ra, bạn sẽ ấn tượng với thiết kế phong cách cổ điển và sang trọng.

Đàn piano GL 50

Đây chính là sự lựa chọn yêu thích nhất của các nghệ sĩ và giảng viên chuyên dùng piano. Loại đàn này có thiết kế linh hoạt, âm thanh mạnh mẽ, giai điệu phong phú. Đàn piano GL 50 là model  đàn piano Grand cao cấp bậc nhất trong dòng GL- Series của Kawai.

Bài viết trên đây đã chia sẻ với các bạn những thông tin hữu ích về dòng đàn HL- Series của Kawai cũng như các model tiêu biểu của dòng đàn này. Hãy sắm ngay một chiếc đàn piano cổ điển và sang trọng của Kawai ngay hôm nay nhé!

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page