top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Thi công dàn âm thanh hội trường Đại học Công Nghiệp Dệt May Hà Nội

Updated: Nov 23, 2020


Video demo dàn âm thanh Đại Học Công Nghiệp Dệt May


Trường đại học Công Nghiệp Dệt May Hà Nội

Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội là trường công lập theo định hướng ứng dụng, tiền thân là trường Đào tạo Bồi dưỡng Kỹ thuật Nghiệp vụ May mặc được thành lập theo Quyết định số 27/NT ngày 19/01/1967 của Bộ trưởng Bộ Nội thương. Trải qua nhiều lần đổi tên và nâng cấp, tại Quyết số 769/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 04/6/2015 Trường được nâng cấp thành trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội.


Đại Học Công Nghiệp Dệt May

Đại Học Công Nghiệp Dệt May


Là một trong những trường đại học lớn trong cả nước. Việc đảm bảo cơ sở vật chất tốt nhất để phục vụ giảng dạy và học tập là điều đương nhiên. Nên Thời điểm tháng 3 năm 2020, Nhà trường đã đầu tư nâng cấp rất nhiều hạng mục khác nhau. Trong đó có phòng hội trường chính. Tin cậy uy tín trên thị trường của Lạc Việt Audio, Trường đã mời chúng tôi về lắp đặt bộ dàn âm thanh hội trường sân khấu.

Rất vui mừng bởi sự tin tưởng của nhà trường. Audio đã nghiên cứu khảo sát, lên cấu hình và lắp đặt hoàn tất trong vòng một ngày. Nhà trường hết sức hài lòng sẽ tiếp tục hợp tác với Lạc Việt Audio trong những dự án tiếp theo.

Chi tiết bộ dàn âm thanh Công Nghiệp Dệt May Hà Nội

Để đáp ứng yêu cầu sử dụng hội trường tới hơn 1000 ghế. Thay vì sử dụng các dòng loa đứng công suất cao nhưng có khoảng cách ngắn. Lạc Việt Audio quyết định xây dựng cấu hình dàn line array đặt đất. Để có phạm vi phát tiếng tốt nhất.

Sau khi thống nhất phương án và được chấp thuận của ban quản lý. Lạc Việt đã lên được cấu hình lý tưởng gồm một dàn line array đặt đất. Chi tiết cấu hình như sau

Loa Array StarSound XTA12 (3 cặp)

StarSound XTA12

StarSound XTA12


Dòng loa array bass đôi 30. Công suất 800W. Chuyên đánh sự kiện, đám cưới quy mô 1000 khách. Ở đây Lạc Việt Audio sử dụng dòng XTA12 bởi khả năng phủ tiếng đi rất xa. Thích hợp đánh trong hội trường dài như trường Công Nghiệp Dệt May.

Sử dụng tới 3 cặp loa XTA12 sẽ đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cho dự án này. Làm hài lòng những cái tai khó tính nhất. Đáp ứng toàn diện các nhu cầu sử dụng.

Loa sub DB LA218S (1 cặp)

DB LA218S

DB LA218S


Trong một dàn âm thanh lớn không thể thiếu những chiếc loa sub siêu trầm. Góp phần cho âm thanh thêm sống động và nổi bật. Gương mặt được gửi vàng ở đây là dòng DB LA218S mà Lạc Việt Audio từng đưa vào các dự án trước đây. Với kiểu thiết kế bass đôi 50 truyền thống. Dải bass truyền đi xa và rất uy lực.

Loa monitor DJG KF10 (1 cặp)

Để Các MC và nghệ sĩ kiểm soát âm thanh tốt hơn. Chúng tôi sử dụng một cặp loa monitor DJG KF10. Dòng loa kiểm âm sân khấu hay loa phòng thu cực kì chất lượng. Với dải mid rõ ràng, tách bạch. Để người nghe thấy rõ được giọng nói, giọng hát của mình như thế nào. Có cần điều chỉnh gì không.

Cục đẩy StarSound K-4130P (x2)

StarSound K-4130p

StarSound K-4130p


Để đánh được các cặp loa thì cần có dàn đẩy phù hợp. Đối với dòng line array StarSound XTA12 sẽ được ghép với dòng đẩy 4 kênh StarSound K-4130P. Đây là dòng đẩy có công suất trung bình 1000W. Chuyên đánh các dàn âm thanh sân khấu ngoài trời. Với dải mid và bass rất tốt. dùng mạch class D cho độ ổn định và bền bỉ lâu dài.

Cục đẩy DB XK1600 (x1)

DB XK1600

DB XK1600


Đây chỉ là chiếc đẩy chuyên đánh cặp loa sub bass đôi 50. Với công suất mỗi kênh là 1600W. Mạch Class D. Đánh tiếng bass rất là chắc tai, uy lực. Đảm bảo cho tiếng sub phát huy tốt nhất trong khi sử dụng.

Cục đẩy  StarSound ST-2600 (1 chiếc)

Star Sound ST-2600

Star Sound ST-2600


Cục đẩy công suất StarSound ST-2600 là dòng đẩy công suất nhỏ gọn thường hay sử dụng trong các dàn karaoke cao cấp. Ở đây Lạc Việt sử dụng nó để đánh cặp loa monitor bởi dải âm thanh chính xác và rõ ràng. Nhất là dải mid.

Bộ xử lý Behriger DCX 2496 (1 chiếc)

behringer DCX-2496

behringer DCX-2496


Đây là bộ xử lí tín hiệu số hoàn toàn. Chuyên xài cho những dàn âm thanh chuyên nghiệp. Với các tính năng chủ yếu như cắt sub, thêm hiệu ứng âm thanh, hiệu chỉnh âm thanh kênh,… Khi kết hợp với mixer sẽ cho hiệu quả tuyệt vời.

Feedback FBQ2496 (1 chiếc)

Feedback FBQ2496

Feedback FBQ2496


Nhà trường yêu cầu rất cao về chống hú nên FBQ2496 được sử dụng để tăng cường tối đa hiệu quả chống hú cho dàn âm thanh. Tránh mọi trường hợp gây ảnh hưởng tới buổi lễ, biểu diễn.

Mixer Yamaha MG16XU (1 bộ)

Yamaha MG16XU

Yamaha MG16XU


Tất nhiên một dàn âm thanh lớn không thể thiếu một bàn mixer chuyên nghiệp. Bàn mixer Yamaha MG16XU với 16 kênh. Thoải mái kết nối với các thiết bị ngoại vi như micro, đầu DVD, Nhạc cụ,…

Micro không dây King EW 500 (3 bộ)

King EW-500

King EW-500


Để đáp ứng thoải mái nhất cho dàn âm thanh. Lạc Việt đã trang bị tới 3 bộ micro không dây king EW 500. Thoải mái sử dụng cho các trường hợp đông người trên sân khấu. Kể cả diễn kịch, tiểu phẩm đều đáp ứng được.

Đầu VietK 6T plus kèm màn hình 22 inch (1 bộ)

Đầu màn VietK Plus

Đầu màn VietK Plus


Cuối cùng là bộ đầu màn karaoke VietK 6T. Để có thể sử dụng đơn giản trong các trường hợp không có nhạc công. Nghệ sĩ có thể biểu diễn trên nhạc có sẵn. Cộng với màn hình phụ trợ giúp những dân nghiệp dư kiểm soát tốt hơn.

Quản lý nguồn KV AK9 (1 bộ)

Và không thể kể đến một bộ quản lý nguồn điện. Với số lượng lớn thiết bị như vậy thì dùng một bộ quản lý nguồn sẽ đem lại hiệu quả sử dụng rất tốt.

Một vài hình ảnh dự án.

Tháo dỡ xe hàng

Tháo dỡ xe hàng


Vận chuyển bộ dàn thiết bị vào sân khấu

Vận chuyển bộ dàn thiết bị vào sân khấu


Tủ thiết bị xử lý

Tủ thiết bị xử lý


Dàn loa array và bộ xử lý tín hiệu

Dàn loa array và bộ xử lý tín hiệu


Setup phần mềm

Setup phần mềm


Toàn cảnh hội trường

Toàn cảnh hội trường


7 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page