top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Top 12 Dòng loa hát karaoke hay Nhất 2020

Updated: Nov 26, 2020


Năm 2019 được coi là năm phát triển vượt trội của thiết bị âm thanh, các chuyên gia kỹ thuật cho biết các hãng sản xuất âm thanh karaoke luôn cho ra những dòng sản phẩm chất lượng và đa dạng theo nhu cầu hiện nay để đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm thanh karaoke của khách hàng. Khi khoa học công nghệ phát triển, đời sống vật chất ngày được nâng cao thì nhu cầu giải trí âm nhạc ngày càng nhiều, đòi hỏi chất lượng kỹ thuật tiến bộ. Đây cũng là lý do vì sao các chuyên gia kỹ thuật luôn vận dụng những kỹ năng chuyên môn để chuyển giao thiết bị âm thanh được hiện đại nhất. Chính vì thế chúng tôi xin giới thiệu dưới đây là Top 12 Dòng Loa Hát Karaoke Hay Nhất 2019 được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng trong bộ dàn Karaoke gia đình cao cấp nhất hiện nay. không để các bạn đợi lâu chúng ta cùng đi tìm loa karaoke nào hay nhất nhé.




loa hát kaoraoke hay


Loa Hát Karaoke Hay





Nửa thế kỷ qua là một chặng đường không hề ngắn đối với công nghệ nói chung và các thiết bị âm thanh nói riêng, đồng nghĩa để có loa hát karaoke hay chúng ta đã đi qua nửa thế kỉ để phát triển những dòng loa để phục vu ngồn cầu như hiện nay. Mới chỉ vài chục năm trước thôi, chúng ta còn thấy những cặp loa rất thô sơ, chỉ có 2 kênh trái/phải và 2 – 3 driver thì bây giờ xu hướng mới đã chuyển sang những hệ thống âm thanh tại gia cực “khủng” đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Loa hát karaoke gia đình là thiết bị không thể thiếu trong dàn âm thanh ở chính ngôi nhà thân yêu của mình, nó đóng vai trò quan trọng trong dàn âm thanh karaoke. Nhắc đến loa karaoke và nghe nhạc hay thì không thể không kể đến 12 loại loa được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng âm thanh vượt trội, hiệu suất làm việc cực tốt và độ bền cao.



Sau đây chúng ta sẽ đi tìm loa nào hát karaoke hay nhất hiện nay :



1. LOA KARAOKE JBL KI 82




loa karaoke nào nghe nhạc hay


  1. Đây là dòng sản phẩm cuối cùng nằm trong bộ ba sản phẩm đình đám thuộc Series Ki bên cạnh hai sản phẩm Loa Karaoke JBL Ki 08Loa Karaoke JBL Ki 81


  1. Loa JBL Ki 82 có cấu tạo gồm 3 loa, trong đó đó có 1 loa bass 30cm và 2 loa treble 7.5cm, cho ra 2 đường rõ rệt giúp âm thanh được phát ra đầy đủ, sống động hơn với những dòng nhạc mạnh mẽ như dance, hiphop,… nhưng cũng đủ tinh tế.


  1. Sản phẩm có công suất nằm trong khoảng 250 – 1000W cho phép bạn có thể lựa chọn bất kỳ công suất nào để phù hợp nhất với không gian sử dụng. Nhờ vậy mà người dùng có thể dễ dàng phối ghép với những thiết bị âm thanh khác để tạo nên một bộ dàn karaoke hoàn chỉnh. Với dòng loa này thì nó xứng đáng ở top 1 là dòng loa nghe nhạc và hát karaoke hay nhất



2. LOA BOSE Acoustimass AM-5




loa nghe nhạc hay nhất


Vượt lên trên tất cả, đang được đứng vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng này, bạn có thể thấy rõ tính chuyên nghiệp cực cao, và đẳng cấp đến từ một nền khoa học kỹ thuật công nghiệp, công nghệ hàng đầu thế giới. Chúng ta hãy nói về những cặp loa có “tầm ảnh hưởng” lớn nhất chứ không phải là “chất lượng âm thanh tốt nhất”. Bộ loa Acoustimass AM-5 của Bose được đánh giá đúng như vậy. Nó đã góp phần lớn trong việc xác định được thị hiếu người dùng trong thiết kế của những bộ loa. Chính xác hơn thì Bose đã tạo ra được tiêu chuẩn về ngoại hình cho các sản phẩm mà khiến cho người dùng bắt đầu trở nên kén chọn hơn trong việc tìm cho mình một dàn loa ưng ý nhất về cả âm thanh lẫn hình thức.



  1. Hệ thống loa âm thanh nổi Bose Acoustimass 5 thực sự là một hệ thống loa hay nhất rất được chú ý, tại một buổi biểu diễn trực tiếp, phần lớn âm thanh bạn nghe được phản chiếu trên tường, trần nhà và sàn nhà. Đó là sự kết hợp giữa âm thanh phản chiếu và trực tiếp giúp âm nhạc sống động.


  1. Acoustimass AM-5 có 1 thùng subwoofer cỡ lớn và 4 cục loa vệ tinh có kích thước khá nhỏ. Đó chính là lý do khiến nó trở nên “lạ” hơn trong mắt người dùng khi mới ra

  2. Loa Sub Hơi AM5 cấu tạo bên trong có 2 loa bas

  3. Thùng loa được thiết kế có 2 lổ hơi , nên tiếng Bass nghe rất đặc biệt đậm chất Bose danh tiếng

  4. Bộ Crossover có 4 cầu chì (bóng đèn) để bảo vệ loa vệ tinh

  5. Bên cạnh đó, AM-5 khiến nhiều người bắt đầu coi trọng hình thức hơn là chất lượng bên trong. Điều này đã đưa các hệ thống loa cổ điển vào “dĩ vãng”, còn doanh số của Acoustimass AM-5 thì cứ thế tăng vùn vụt với tính năng đa dạng và sự thiết kế độc đáo và chất lượng âm học tốt thì đứng ở vị trí thứ 2 thì Bose AM-5 là loa karaoke tốt nhất chỉ thua JBL KI 82 một chút xíu.


3. LOA BOSE 301 SERI V




loa nghe nhạc hay nhất


Đây là dòng loa Bose được nhà sản xuất thiết kế một cách tỉ mỉ, phù hợp sử dụng trong những không gian phòng karaoke gia đình, karaoke kinh doanh chuyên nghiệp, nhà hàng, quán café,…


  1. Bose 301 Seri V là hệ thống 2 đường tiếng với cấu tạo 3 loa, trong đó có 1 loa bass 20cm và 2 loa treble 5cm.

  2. Mức công suất vừa phải, dao động trong khoảng 10 – 150W nên sẽ mang đến chất âm mạnh với tiếng bass chắc, khỏe và sâu, âm thanh rõ nét đến từng chi tiết tuyệt đối không có hiện tượng bị rè, không có các tạp âm. không còn bàn cãi gì nữa Bose 301xứng đáng là loại loa hát karaoke hay trong bảng xếp hạng ngày hôm nay.

  3. Loa Bose 301 Seri V không kén amply, với trở kháng thay đổi từ 4 – 8ohms nên rất dễ dàng kết hợp với một số mẫu amply cao cấp hiện nay như Amply Jarguar 203N, Ampli California PRO 468B, Amply California 568E,… để cho chất lượng âm thanh hay nhất.



4. LOA JARGUAR SS-660




loại loa hay nhất


  1. Với những người yêu thích nghe nhạc cũng như hát karaoke, loa Jarguar SS-660 là sản phẩm lí tưởng, không chỉ phù hợp với hộ gia đình và còn đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của phòng hát chuyên nghiệp. Được sản xuất bởi hãng JARGUAR SUHYOUNG danh tiếng đến từ Hàn Quốc, chất lượng âm thanh tuyệt hảo sản phẩm này được tạo nên nởi củ loa bass cho âm trầm sâu, loa treble tái tạo trọn vẹn những chi tiết nhỏ nhất của dải âm cao, độ khuếch đại sân khấu rộng và đầy đặn. Với dòng loa này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm tận hưởng một cách trọn vẹn và trung thực nhất từng cung bậc âm thanh.


  1. Vỏ thùng loa được làm từ nhựa tổng hợp, bền bỉ cùng đặc tính chống rung hoàn hảo, tránh được tình trạng nhiễu âm. Nhờ thế mà loa tái tạo những âm thanh trung thực trong trẻo, loại bỏ tối đa, tạp âm, nhiễu và đem tới cho bạn những trải nghiệm đầy lôi cuốn.

  2. Sản phẩm hoạt động ổn định ngay cả cường độ thấp và cao. Bạn cũng có thể kết nối loa Jarguar SS-660 dễ dàng với amply karaoke Jarguar để mang đến hiệu quả âm thanh tốt nhất. Nhờ khả năng tái tạo và khuếch đại âm thanh hiệu quả, Jarguar SS-660 tự hào là một trong những sản phẩm âm thanh hiện đại, tân tiến và vô cùng lôi cuốn.


5. LOA BIK BJ-S1010




loa nào nghe nhạc vàng hay nhất



  1. Là sản phẩm được sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản, sau đó mới chuyển cho các nhà máy tại Trung Quốc và Malaysia để gia công thành phẩm nên BIK BJ-S1010 mang lại chất lượng âm thanh mềm mại, thanh thoát với không gian âm rộng.


  1. Được trang bị 5 củ loa, bao gồm 1 loa bass 25cm ở trung tâm, còn 2 loa mid và 2 loa treble được bố trí hai bên cạnh đối xứng tạo sự cân bằng.


  1. Sản phẩm có công suất trung bình 400W và có thể đạt công suất tối đa 800W nên phù hợp với các không gian sự kiện, dàn karaoke gia đình hoặc kinh doanh chuyên nghiệp.



6. LOA WHARFEDALE WLA 28 Xuất Xứ Anh




loa nào nghe nhạc hay nhất


Các dòng loa hay đến từ Anh cũng là một trong những nhân tố Loa Hát Karaoke Hay , nghe nhac hay và thông thường được chúng ta biết đến với những phân khúc cao cấp và đắt tiền. Từ Roll Roy đến Range Rover. Trong làng âm thanh cũng vậy, các dòng loa Anh luôn luôn mang trong nó những giá trị đẳng cấp mà ít quốc gia khác có được.



Wharfedale là dòng loa hay đến từ Anh hiện đang dẫn đầu bảng TOP những thương hiệu thiết bị âm thanh đắt giá nhất hiện nay. Và loa Array là một trong những sản phẩm mang lại thương hiệu cho Wharfedale. Loa array Wharfedale WLA 28 là dòng loa nhập khẩu Anh quốc cao cấp chuyên sử dụng cho các hệ thống âm thanh hội trường chuyên nghiệp. Đây cũng là dòng loa có chất lượng hàng đầu trong số những loa array nhập khẩu trên thị trường hiện nay.


  1. Loa Wharfedale WLA 28 được thiết kế rất chắc chắn và sang trọng. Vì thế người dùng có thể phối ghép và sử dụng phù hợp với nhiều không gian âm thanh khác nhau


  1. Loa được trang bị 2 loa bass 20 cm công suất lớn cùng 1 loa tweeter 3,5 cm cho âm thanh dải tần cao chất lượng, cho 3 mức công suất đó là 400W RMS / 800W chương trình / 1600W cực đại.


  1. Loa Array WLA 28 được thiết kế có góc phủ âm 100° x 10° với bề mặt rộng lớn giúp dễ lan tỏa hơn theo hướng loa.


  1. Bề mặt loa array Wharfedale WLA 28 được bảo vể bởi lưới thép tản nhiệt mới, giúp loa hoạt động hiệu quả nhất và có độ bền sử dụng cao.


  1. Cũng giống các loại loa của hãng wharfedale khác như: Wharfedale Delta 10, wharfedale Delta 15, Delta 12, Delta 12M.v..v. Wharfedale WLA 28 được quét một lớp sơn Rhino Rock tạo nên độ bóng, bền đẹp cho loa, bảo vệ loa rất tốt dưới tác động của môi trường như gió và nắng, mưa…

  2. Mẫu loa này cũng được thiết kế sẵn Fly Frame giúp người dùng có thể gắn kết nhiều loa với nhau rất an toàn để sử dụng cho không gian âm thanh chuyên nghiệp có diện tích sử dụng cực lớn.



​​​​

7. LOA GUINNESS KS-103G






  1. Sản phẩm cuối cùng trong danh sách đến từ thương hiệu GUINNESS – dòng loa karaoke gia đình được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

  2. Loa sở hữu gam màu đen – xám tinh tế. Mặt lưới dày bảo vệ củ loa chắc chắn. Thiết kế 3 loa 3 đường tiếng khác nhau, mẫu dán thùng loa rất độc đáo với các đường cong uốn rất min màng được kết hợp một cách tinh tế và khéo léo, tôn lên nét đẹp sang loa trọng và đẳng cấp cho không gian giải trí của bạn.


  1. Công suất 300W/2CH phù hợp với không gian gia đình từ 20-25m2. Đáp tuyến tần số từ 40 Hz đến 20 KHz tạo điều kiện cho chiếc loa thần kỳ này thể hiện được rõ nét tất cả các dải tần âm thanh. Củ loa bass có kích thước lớn 2.5 tấc cho tiếng âm trầm mạnh và sâu. Bên cạnh đó, củ loa treble cao cấp cho âm thanh trong trẻo, không pha tạp chất, không bể tiếng, mang đến tiếng ca ngọt ngào.

  2. Dòng này có ưu điểm nữa là loa có độ nhạy cao lên tới 98 dB, cho cường độ âm thanh rất lớn, không kén amply dễ ghép với các amply công suất thấp. Bên cạnh đó, việc trang bị mạch Protect bảo vệ tối ưu cho loa Middle – Treble, giúp loa hoạt động bền bỉ ngay cả ở cường độ làm việc cao trong nhiều giờ liền.



8. LOA PROLAB PF-12ND




loaprolab pf12nd


  1. Loa karaoke PROLAB PF-12ND là sản phẩm đến từ thương hiệu PROLAB, model PF-12ND. Với công suất vượt trội 1200/2CH, đây là dòng loa karaoke không chỉ được sử dụng trong các không gian karaoke kinh doanh, quán bar mà còn xuất hiện tại các dàn âm thanh hội trường, nhà hàng tiệc cưới…

  2. Loa sở hữu củ bass đường kính 3 tấc, với màng loa thiết kế hiện đại, có độ đàn hồi cao giúp mở rộng dải trầm xuống đến 55Hz, mang đến âm trầm sâu, chắc gọn. Bên cạnh đó, củ loa mid-range được cải tiến đáng kể để vừa chịu được cường độ hoạt động cao, vừa thể hiện dải trung âm mượt mà, chi tiết, cho tiếng ca nhẹ nhàng, trong và sáng. Đáp tuyến tần số rộng, cho âm thanh đều mọi dải tần, tái hiện cực kỳ sống động và chi tiết hầu hết các thể loại âm nhạc.

  3. Dòng loa này được trang bị mạch bảo vệ loa tiên tiến chống cháy loa trong trường hợp làm việc với cường độ cao. Loa dễ dàng kết hợp với các amply, khi dùng với power amplifier (main công suất) mang đến hiệu quả âm thanh vượt trội.


9. LOA DMX ES-12+




loa nghe nhạc vàng hay


  1. Đây là dòng loa 3 tấc, 2 đường tiếng, có công suất 1100W/2CH mang đến chất âm thanh trung thực, mạnh mẽ và sống động. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến đến từ thương hiệu âm thanh RCF nổi tiếng của Italia. Giới chơi âm thanh chắc hẳn không còn xa lạ với thương hiệu hàng đầu thế giới này, bởi củ loa RCF được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất âm, nhất là trong lĩnh vực âm thanh PRO.


  1. DMX 12+ sở hữu củ loa bass với kích thước 12 inch truyền tải âm trầm sâu, dày, đầy uy lực. Đáp tuyến tần số của DMX ES-12+ khá rộng từ 48Hz – 20KHz chơi được nhiều thể loại nhạc đặc biệt là remix, rock, dance. Tiếng treble trong trẻo thích hợp cho các dòng nhạc bolero, nhạc dân ca… Độ nhạy lên đến 98dB cho cường độ âm thanh lớn. Thiết bị trang bị mạch bảo vệ loa Treble tiên tiến chống cháy loa khi hoạt động ở cường độ cao hoặc tín hiệu đầu vào quá lớn, giúp loa hoạt động bền bỉ, dài lâu.


  1. Bên cạnh đó,kiểu dáng thùng loa được thiết kế đơn giản mà sang trọng, bề mặt loa trang bị một lớp lưới bảo vệ chắc chắn. Kích thước ngang + cao + sâu lần lượt là 38 cm, 57,5 cm, 43 cm với kích thước chuẩn này sẽ giúp cho âm thanh của loa trở nên hay, làm không gian của bạn thêm đẳng cấp hơn. Ngoài ra, loa cho thiết kế lắp đặt linh hoạt đa năng, có thể nằm ngang, đặt dọc hay thậm chí treo lắp với các điểm M8 được bố trí hợp lý trên vỏ thùng.


10. LOA BMB CSE 308SE






Điểm nổi bật của BMB CSE 308SE là kiểu dáng mạnh mẽ, kết hợp vỉ tổ ong ở mặt trước cho phép âm thanh được tán xạ đều khắp không gian.



  1. Vỏ thùng loa BMB CSE 308 SE được làm từ chất liệu chọn lọc, quá trình sử lý kỹ càng. Bề mặt của loa được phủ lớp sơn đen mờ nhìn vô cùng sang trọng.


  1. Cấu tạo 3 loa nhưng vẫn đủ 3 đường tiếng là ưu thế của sản phẩm. Loa cho ra chất âm đủ 3 dải. Tiếng mic trong trẻo, âm thanh ngọt ngào, ấm áp. Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tốt từ người sử dụng. Đáp ứng tối đa nhu cầu của khác hàng từ dòng nhạc remix, nhạc sàn, tới nhạc trẻ, nhạc trữ tình. Chính vì thế nó cũng rất thích hợp để lắp trong bộ dàn karaoke gia đình cao cấp


  1. Thiết kế loa mid/hi hình eclipse và chức năng xoay vặn phá vỡ mọi quy tắc về âm thanh karaoke. Loa BMB CSE 308 sử dụng tốt cho karaoke gia đình có diện tích 20m2.


  1. Loa có thể dễ dàng kết nối với amply karaoke bất kỳ đang có trên thị trường. Chúng tôi khuyến nghị nên sử dụng cùng Amply Jarguar PA-203S để đạt chất lượng âm thanh tốt nhất

  2. Dòng thường được sử dụng trong dàn karaoke cũng rất xứng đáng góp mặt là dòng loa hát karaoke hay


11. LOA KARAOKE JBL KI 510




loa karaoke hay nhất


  1. Kích thước thực tế của loa JBL KI 510 với 3 chiều (cao x rộng x sâu) lần lượt là 310 x 510 x 342mm, trọng lượng 12,4kg.

  2. Loa thích hợp lắp đặt trong nhiều không gian có thế để trên kệ, treo tường không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng.

  3. Loa JBL Ki512 đó là dòng loa toàn dải, gồm có 3 loa với 3 đường tiếng. Trong đó có 1 loa bass 12 inch, 1 loa trung 5 inch và 1 loa tweeter 1 inch. Sự kết hợp này giúp cho chất âm chuyên nghiệp với tiếng bass tròn, sâu và lực, lời ca mượt mà trong sáng, tiếng treble mịn, bén và êm nên cho tiếng loa hát karaoke hay và chuẩn


12. LOA SUB HAS SF25




những mẫu loa nghe nhạc hay nhất hiện nay


  1. Sở hữu thiết kế khá mới mẻ, khác biệt với mọi dòng loa sub điện có trên thị trường hiện nay. Điều này được thể hiện rõ nét qua tấm ê – căng màu đỏ đô mịn màng, có các đường nét vừa vuông vắn, vừa mềm mại khiến người dùng bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, đồng thời khiến sản phẩm trở nên trẻ trung, cao cấp hơn rất nhiều.


  1. Loa bass được bố trí ở mặt trước có kích thước 25 cm với gân loa được làm từ cao su, màng loa làm từ bột giấy cao cấp và củ loa được chế tạo từ loại nam châm vĩnh cửu tốt nhất. Đây đều là những chất liệu có độ bền cực cao, đồng thời đảm bảo cho âm thanh được tái hiện một cách hoàn hảo nhất.


  1. Về thiết kế, chất lượng sản phẩm và âm thanh giữa các thương hiệu tất cả đều thể hiện rõ nét đẳng cấp chuyên nghiệp, đánh giá chung về chất âm của những sản phẩm loa karaoke thì khá đồng đều. Tuy nhiên về kết cấu thiết kế thùng, vỏ đến wofreere có những đặc điểm khác biệt hoàn toàn. Dòng phân khúc loa chuyên nghiệp cao cấp được đầu tư, sản xuất bài bản, áp dụng công nghệ mới hướng đến khách hàng khó tính nhất.


Nắm bắt xu thế của làng giải trí karaoke tại Việt Nam, nhiều hãng loa không ngần ngại tung ra hàng chục mẫu loa karaoke chuyên nghiệp, chất lượng cao, giá thành ổn định, phục vụ hầu hết chủ đầu tư, hoặc sử dụng cho gia đình hạng Vip. Trên đây là Top 12 dòng loa karaoke hay nhất 2019 mong là các bạn có thể lựa chọn được loa nào tốt nhất. bạn có thể tham khảo những dòng khác tại Loa Karaoke


67 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page