top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Top 3 Amplifier nhỏ gọn @2019

Top 3 Amplifier nhỏ gọn @2019

Mời bạn tham khảo một số dòng Ampifier khuếch đại guitar mobile đang được bán chạy nhất tại Việt Thương Music:

  1. Roland Mobile-AC

Roland Mobile-AC là chiếc Ampifier khuếch đại guitar mobile được thiết kế tối ưu hóa cho guitar acoustic và dùng cho mục đích “du lịch”. Mobile-AC mang đến âm thanh lớn đáng kinh ngạc trong một kích thước nhỏ gọn có thể bỏ vừa một chiếc balo. Ampifier khuếch đại guitar mobile này hoạt động bằng pin, bạn có thể mang theo nó đến bất cứ nơi đâu với năng lượng có thể sử dụng kéo dài tới 15 tiếng tại một thời điểm.


Chỉ cần cắm cây guitar acoustic của bạn vào, tăng âm lượng và tận hưởng âm thanh stereo lớn, rõ ràng và mạnh mẽ đáng ngạc nhiên từ một chiếc amp siêu nhỏ gọn. Bạn cũng có thể thêm điệp khúc âm thanh nổi sâu lắng hoặc hiệu ứng reverb tươi sáng, hay kết hợp một máy nghe nhạc mobile và microphone để thỏa sức vui chơi cùng. Mobile-AC rất phù hợp cho biểu diễn solo vừa đàn vừa hát. Nó cũng là một màn hình cá nhân tiện dụng để sử dụng trên sân khấu, với một âm thanh lớn bất chấp kích thước nhỏ gọn của nó. Chiếc Ampifier khuếch đại di guitar mobile nhỏ gọn này luôn sẵn sàng để cháy hết mình cùng bạn bất kể khi bạn chơi ở nhà, chơi trên đường phố, trong các câu lạc bộ hay thậm chí là cả trên những sân khấu chuyên nghiệp.

  1. Roland Cube Street

Nếu bạn là một nghệ sỹ thường xuyên có lịch lưu diễn, Roland Cube Street chính là chiếc Ampifier khuếch đại guitar mobile tối ưu dành cho bạn. Cho dù bạn đang trong một buổi tập, bài học, buổi biểu diễn đường phố hoặc bất cứ khi nào đòi hỏi tính mobile và tiện lợi, Cube Street sử dụng bằng pin luôn sẵn sàng hoạt động cùng bạn. Điều tuyệt vời là nó có thể hoạt động lên tới 15 giờ chỉ với 6 viên pin AA. Cube Street nổi bật với hiệu suất vượt xa so với kích thước nhỏ gọn của nó nhờ vào cặp loa Neodymium hiệu suất cao trên bo mạch.

Ampifier khuếch đại guitar mobile này có đầy đủ các tính năng phụ trợ để làm cho buổi biểu diễn của bạn dễ dàng và bùng nổ hơn, bao gồm một bộ tích hợp lên dây cho đàn guitar và 2 bộ xử lý hiệu ứng kỹ thuật số. Ngoài các hiệu ứng COSM nói trên, bạn có thể chọn từ sáu hiệu ứng nổi tiếng của Roland để làm đa dạng thêm âm thanh của mình.

Thông qua các mô hình ampli tích hợp công nghệ COSM, bạn sẽ tìm thấy ở Cube Street 8 bộ khuếch đại khác nhau để thỏa sức khám phá và sáng tạo.

Roland Cube Street không chỉ là một ampli guitar mà còn có thể xem là một hệ thống PA mini. Với cấu trúc kênh đôi và đầu vào Microphone XRL / ¼ in , bạn có thể hát và chơi guitar thông qua một bộ khuếch đại rất thuận tiện. Thậm chí có một các hiệu ứng Delay / Reverb riêng biệt cho kênh Mic / Line.

  1. Boss Katana Air

Boss Katana Air là một chiếc Ampifier khuếch đại guitar mobile mới thuộc gia đình KTN series, có 5 kênh tiếng: acoustic, clean, crunch, lead và brown. Amp không dây đầu tiên trên thế giới này là lựa chọn tuyệt vời cho mục đích lưu diễn – nói cách khác nó được tạo ra để “du lịch”.

Kết nối không dây giúp bạn có thể thoải mái và tự do di chuyển khi chơi. Nhờ vào 50 hiệu ứng chất lượng cao của Boss được tích hợp sẵn amp mà nó có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người chơi mà không cần phải kết nối với các pedal hiệu ứng rời. Giờ đây bạn có thể thử các “tuyệt kĩ” nổi tiếng trong lịch sử của rock n’ roll mà không bị dây cable làm vướng víu.

Bộ transmitter của Ampifier khuếch đại guitar mobile Katana Air được tích hợp công nghệ cảm ứng chuyển động, ngay khi bạn cầm cây đàn lên thì transmitter cùng chiếc amp sẽ được kích hoạt lên từ chế độ standby, bạn có thể chơi đàn ngay lập tức mà không cần thao tác bật amp, và ngược lại khi bạn cất đàn bộ cảm biến sẽ nhận thấy không có chuyển động, các thiết bị sẽ được tự động chuyển sang chế độ standby để tiết kiệm năng lượng.

Katana Air được trang bị hệ thống speaker stereo đa dải tần cho âm thanh mạnh mẽ, chân thật. Ngoài ra chiếc amp còn cung cấp các cổng kết nối headphopne, recording-out và aux-in, KTN Air hứa hẹn sẽ là một chiếc amp practice hoàn hảo cho những người chơi guitar.

Rất mong những Ampifier khuếch đại guitar mobile mà Việt Thương Music đã gợi ý ở trên sẽ cung cấp cho bạn sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

5 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page