top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Top 3 Model guitar taylor bán chạy nhất hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cho bản thân mình một cây đàn guitar mang thương hiệu Taylor sử dụng mục đích biểu diễn chuyên nghiệp hay chơi giải trí thì bạn không thể bỏ qua 3 model guitar Gs mini, taylor 114e và 214ce. Đây có thể xem là top 3 cây đàn của taylor được bán chạy nhất ở Việt Thương tính tới thời điểm hiện tại.

Khi nhắc về thương hiệu Taylor thì chắc không còn quá xa lạ gì với người dùng một thương hiệu guitar có từ lâu đời và được người dùng đánh giá cao về mặt thẩm mỹ thiết kế cho đến chất lượng chính vì thế mà các sản phẩm của taylor đều mang một sức hút không hề nhỏ với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Vậy 3 model taylor 114e, 214ce và gs mini có những điểm nổi bật nào thu hút người dùng chọn mua sử dụng đến như vậy cùng tham khảo qua những chia sẻ sau.

Taylor Gs-Mini

Đây là một model được thương hiệu taylor cho ra đời thị trường thời gian gần đây và được nhiều người dùng đón nhận mua sử dụng. Thiết kế 3/4 không full size nhưng hoàn toàn sở hữu tố chất của một cây đàn taylor chất lượng full size đảm bảo về mặt thiết kế hình ảnh cho đến chất lượng âm thanh.

Sử dụng cách nối cần đàn và thân đàn theo lối NT mà các action của Gs-Mini đều chuẩn xác không bị rẻ khi lực bấm không đủ mạnh đây chính là yếu tố chính mà một cây đàn phù hợp dành cho người mới tập chơi, trẻ nhỏ, bạn nữ và kể cả người có kinh nghiệm sử dụng guitar thành thạo nên trang bị.

Đàn thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, thùng đàn mỏng dễ dàng di chuyển mọi lúc và ôm trọn trong lòng giúp người dùng và đàn tiếp xúc một cách hài hòa nhất.

Chất liệu làm đàn thì mặt trước làm từ gỗ solid, mặt sau và hông làm gỗ ép. Ngựa đàn và mặt phím sử dụng Ebony giúp truyền tải âm thanh tốt rõ ràng.

Mức giá bản của cây taylor này hiện tại là từ 13 triệu đồng đến gần 20 triệu đồng tùy vào chất liệu gỗ. Đây là một mức giá không quá cao nhưng chất lượng đàn không thua gì một cây guitar cao cấp.

Đàn guitar taylor 114e

Đàn guitar taylor thuộc dòng đàn guitar acoustic có dáng Grand Auditorium. Đàn có tone cân bằng, âm lượng và tiếng pass lớn, đặc biệt thích hợp để chơi thể loại fingerstyle.

Về chất liệu làm đàn mặt trước sử dụng gỗ sitka sqruce , thân đàn làm gỗ Walnut. Sử dụng lớp bảo vệ UV thân thiện với môi trường giúp bảo vệ cây đàn của bạn luôn mới mẻ và dễ dàng vệ sinh. Sử dụng vật liệu trên làm đàn nên cây đàn taylor 114e có trọng lượng nhẹ giúp người chơi có cảm giác tự nhiên và thoải mái khi sử dụng.

Thiết bị điện tử: Sử dụng hệ thống Expression Pick-up System (bộ cảm biến) độc quyền thương hiệu Taylor. Nó có chức năng thu lại toàn bộ dao động khi người dùng thể hiện cảm xúc trên guitar trước khi được đưa ra thiết bị ngoại vị cụ thể là loa guitar.

Đây đàn sử dụng là Elixir một thương hiệu dây đàn guitar nổi tiếng nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại.

Từ những tính năng vượt trội của cây guitar taylor 114E thì mức giá bán hiện tại là 17.900.000 vnđ giá không quá cao cho một cây đàn chất lượng.

Đàn guitar taylor 214CE

Taylor 214CE đại diện cho dòng 200 series của thương hiệu Taylor. Đàn có giá bán 26.900.000 vnđ một mức giá tầm trung so với những cây đàn guitar cao cấp thương hiệu taylor hiện tại.

Taylor 214CE có dáng Grand Auditorium mang lại một âm thanh chuẩn cho từng nốt đàn. Mặt trước làm bằng gỗ Sitka Spruce, mặt hông và lưng là gỗ Indian Rosewood chính chất liệu góp một phần tạo nên chất lượng cây guitar.

Cũng giống như taylor 114E thì 214CE cũng sử dụng hệ thống điện tử Expression Pick-up System độc quyền taylor tạo ra âm thanh chuẩn xác nhất.

Phần preamp của cây đàn có 3 nút điều chỉnh cơ bản và đơn giản là: bass, treble, volume tiện dụng cho người dùng.

Trên đây là tất cả những thông tin và ưu điểm của top 3 cây đàn guitar taylor được bán chạy nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu qua cho các bạn có thể tham khảo thêm khi có nhu cây hay ý định sở hữu một cây guitar mang thương hiệu taylor có giá bán tầm trung.

6 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page