top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Top 5 model upright piano phù hợp nhất cho các chung cư tại Hà Nội

Hiện nay với mật độ dân cư ngày một gia tăng, xu thế sống tại các căn hộ chung cư đang dần được nhiều người lựa chọn. Các căn hộ chung cư có nhiều diện tích khác nhau với nhiều cách bố trí căn nhà trong 1 mặt sàn giúp tăng sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên đa phần các căn hộ chung cư thường có giới hạn nhất định về không gian, khiến cho nhiều người yêu thích grand piano sẽ gặp phải cản trở nhất định. Những cây đàn upright piano với kích thước nhỏ gọn hơn nhưng vẫn giữ được âm thanh acoustic cổ điển truyền thống sẽ là giải pháp cho những không gian như chung cư.

Tùy vào mục đích sở hữu cây đàn upright piano cho việc học tập, luyện tập biểu diễn chuyên nghiệp tại gia hay ngay cả đơn giản chỉ để giải trí mà mỗi gia đình sẽ lựa chọn cho mình một cây đàn phù hợp. Dưới đây là 5 model đàn upright piano điển hình phổ biến tại các khu chung cư Hà Nội.

Kohler Campbell KC-115EB

Cây đàn đầu tiên được nêu tên sẽ phù hợp với bất kỳ căn hộ với diện tích nào bởi kích thước nhỏ gọn đến bất ngờ. Đàn Kohler Campbell KC-115EB với chiều cao thuộc cỡ trung bình 115cm cùng mức giá chưa đến 60 triệu, điều mà rất ít cây đàn upright piano mới trên thị trường hiện nay có được.


Đối với bất kỳ cây đàn acoustic piano nào bảng cộng hưởng chính là trái tim, ảnh hưởng tới âm thanh linh hồn của cây đàn. Với những mẫu đàn trong cùng tầm giá chỉ sử dụng 1 cột chống lưng cho bảng cộng hưởng thì cây đàn này lại được thiết kế với 5 cột chống, giúp gia tăng độ vững chắc của thùng đàn với lực căng của các dây đàn. 

Nắp đậy phím của Kohler Campbell KC-115EB được xây dựng theo kiểu thả chậm, vì vậy bạn sẽ không còn phải lo lắng nếu như trẻ em nghịch ngợm và có thể bị kẹt tay. Đây là một đặc điểm mà chỉ có thể gặp ở những cây đàn cao cấp.

Kawai ND-21

Với chiều cao lý tưởng 121cm và ra mắt cách đây vài năm, Kawai ND-21 vẫn đang tạo nên cơn sốt trong giới mộ piano bởi chất lượng tuyệt vời mà cây đàn này đem lại cùng một mức giá chỉ dưới 100 triệu đồng. 

Bảng cộng hưởng của ND-21 được làm hoàn toàn từ gỗ Vân Sam nguyên khối được chọn lựa theo tiêu chuẩn cao của hãng, đảm bảo cho âm thanh của đàn tự nhiên và hoàn hảo nhất. Điều đặc biệt với một cây đàn ở mức giá này, đó chính là bộ máy của đàn theo công nghệ độc quyền của hãng cho độ nhạy cực cao. Do vậy khi chơi trên ND-21, người chơi sẽ cảm nhận được sự tinh tế của độ nảy và cảm ứng của phím đàn chân thực nhất.

Chi tiết về sản phẩm tại: https://vietthuonghanoi.com/dan-piano-kawai-nd-21

Kawai K-300

Cây đàn upright piano tiếp theo được đưa vào danh sách phù hợp với các căn hộ chung cư không phải bởi kích thước nhỏ gọn mà bởi sức hút lớn, độ phổ biến của cây đàn này ở bất kỳ khu vực nào. Kawai K-300 là cây đàn kế thừa cho mẫu tiền nhiệm K-3 của hãng. Cây đàn này luôn dành được giải thưởng cao trong các cuộc bình chọn lớn của thế giới, đạt danh hiệu “Cây đàn acoustic của năm” trong 4 năm liền từ 2008.

Tạo nên sức hút cho K-300 phần lớn nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh và vẻ đẹp mà cây đàn này mang lại. Bộ máy của K-300 được thiết kế theo công nghệ hiện đại Millennium III sử dụng chất liệu ABS Carbon giúp giảm bớt trọng lượng bộ máy nhưng gia tăng tính linh hoạt, mạnh mẽ, cho phép người chơi kiểm soát ngón đàn tốt nhất.

Nếu như 3 mẫu đàn nhắc đến ở trên phù hợp với những gia đình tìm kiếm một cây đàn nhỏ nhắn phù hợp với việc học tập và giải trí tại gia; thì 2 mẫu đàn dưới đây sẽ dành cho ai đang tìm kiếm 1 phiên bản thu nhỏ của grand piano với âm thanh cao cấp cho việc luyện tập, biểu diễn chuyên nghiệp.

Xem thêm về sản phẩm tại: https://vietthuonghanoi.com/dan-piano-kawai-k-300

Kawai K-800

Sở hữu chiều cao ấn tượng đối với 1 cây đàn upright piano là 134cm, Kawai K-800 là cây đàn cao cấp, được nhiều nghệ sĩ piano đánh giá cao và lựa chọn. Vẫn thừa kế bộ máy cơ độc quyền với chất liệu Carbon giúp cho bộ máy có độ bền tốt hơn so với những cây đàn cơ chỉ sử dụng gỗ thông thường khác.

Đàn K-800 còn sử dụng chất liệu làm phím đàn từ Neotex, mô phỏng chính xác cảm giác của ngà voi và gỗ mun tự nhiên giúp hấp thụ mồ hôi tay, chống trơn trượt. Đặc biệt chất liệu này cũng ngăn ngừa sự rạn nứt và ngả màu qua nhiều năm sử dụng, đồng thời mang lại âm thanh bổng vút và tự nhiên để cho cảm giác nhất quán trên toàn bộ bàn phím.

Chi tiết về sản phẩm tại: https://vietthuonghanoi.com/dan-piano-kawai-k-800

Essex EUP-123E

Với những tín đồ piano, cái tên Steinway & Sons đã không còn xa lạ bởi vị trí số 1 của thương hiệu này trong việc sản xuất ra những cây acoustic piano chất lượng được các nghệ sĩ hàng đầu thế giới say mê. Essex là một thương hiệu con của Steinway & Sons với một mức giá rẻ hơn nhưng vẫn giữ được linh hồn của những cây đàn đứng đầu thế giới này.

Với chiều cao phổ biến 132cm được thiết kế hoàn toàn với gỗ Mahogany tự nhiên do đó nếu thoạt nhìn qua bạn sẽ khó có thể rời mắt khỏi cây đàn này. Màu gỗ ấm áp cùng nước sơn bóng, những đường nét mềm mại khiến cho cây đàn này trở thành điểm nhấn cho căn nhà, tạo được linh hồn cho cả căn nhà của bạn. 

Bộ máy và bảng cộng hưởng làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên theo công nghệ tiêu chuẩn của hãng Steinway & Sons giúp cho cây đàn này đem tới âm thanh tự nhiên, ấm áp, vang dội.

Chi tiết về sản phẩm tại: https://vietthuonghanoi.com/dan-piano-essex-eup-123e

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN TỪ CHUYÊN VIÊN CỦA VIỆT THƯƠNG

HOTLINE: 1800 6715






1 view0 comments

Yorumlar


Post: Blog2_Post
bottom of page