top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Top 7 cây đàn Piano màu trắng giá rẻ đang Hot hiện nay

Piano là loại nhạc cụ luôn nhận được nhiều sự đón nhận nồng nhiệt của người yêu nhạc từ xưa đến nay. Nhưng thông thường khi nghĩ đến Piano mọi người thường chỉ nhớ tới những cây đàn Piano màu đen cổ xưa huyền bí mà quên mất rằng Piano trắng mới thực sự nhận được nhiều sự chú ý ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng chúng tôi điểm tên 5 cây đàn Piano màu trắng giá rẻ đang Hot nhất trên thị trường Piano Việt Nam hiện nay.

Piano Kohler & Campbell J310B

Kohler & Campbell là một thương hiệu Piano khá nổi tiếng tại Mỹ, được thành lập năm 1986 và sau này được mua lại bởi Samick. J310B cũng như rất nhiều sản phẩm Piano khác của hãng này đều được bảo đảm chất lượng từ một thương hiệu sản xuất.

J310B ngay từ khi ra mắt đã được chú định là một cây Piano nhận được nhiều tán thưởng từ phía người yêu bộ môn này. Với thiết kế của một Upright Piano từ một thương hiệu Piano nổi tiếng thì chất lượng của J310B đã được một tầng đảm bảo không thể bắt ẻ.

Điều thứ hai làm J310 nổi bật chính là màu sắc và các hình ảnh trang trí lạ mắt trên thân cây đàn, có thể nói những mảng màu nghệ thuật như vậy lần đầu tiên được áp dụng trang trí trên đàn Piano, làm nổi bật sắc trắng tinh khôi của cây đàn, mang đến vẻ đẹp kiêu sa khó có thể soán ngôi của J310B.

Ngoài ra, với mức giá vô cùng hấp dẫn (khoảng 90 triệu đồng) của một cây Piano đẹp, chất lượng J310B nhận về mình một lượng tiêu thụ vô cùng khả quan của các khách hàng trên toàn thế giới.

Piano Kohler & Campbell JM600BS

Cây đàn Piano trắng nổi bật tiếp theo của hãng Kohler & Campbell là model JM600BS thuộc JM series. Cũng giống với J310B, JM600BS truyền tải thông điệp nghệ thuật vô cùng hữu hiệu với thiết kế bên ngoài đẹp mắt, độc đáo với ý tưởng khác biệt của những nhà thiết kế thuộc hãng Samick.

Cây đàn với các mảng mầu, họa tiết màu sắc rực rỡ bắt mắt mang đến sự nổi bật không thể che dấu cho cây đàn Upright này. Thực sự, nếu người mua là một em bé hoặc một cô gái thì sẽ không thể ngăn cưỡng được bước chân đi về phía JM600BS và lựa chọn nó.

Nếu trong phân khúc giá rẻ dưới 100 triệu đồng thì hiếm có cây đàn piano màu trắng nào có thể vượt qua hai model này của Kohler & Campbell. 

Piano Kawai K-300

Piano kawai K-300 là sản phẩm nổi bật trong dòng K-series của thương hiệu Kawai, thừa hưởng rất nhiều thành tựu trong công nghệ sản xuất và thiết kế piano của Kawai. 

Phiên bản màu trắng của K-300 mang tính trẻ trung, hiện đại khiến cho nhiều người phải thốt lên “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” với Kawai K-300. Sự khẳng định chất lượng từ thương hiệu nổi tiếng Kawai, k-300 nói riêng và K series nói chung đã làm điên đảo người hâm mộ Piano với dòng Piano giá rẻ của Ka wai này với mức giá cực kỳ hợp lý, chỉ hơn 180 triệu cho một cây K-300 màu tráng sang trọng

Piano Kohler & Campbell KIG-48

KIG-48 là một model piano grand màu trắng của thương hiệu Kohler & Campbell nổi bật với thiết kế sáng trọng nhưng lại có mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Sở hữu dáng vẻ siêu dễ thương của mình, KIG đã đốn tim rất nhiều người say mê dòng nhạc cụ vua này. Với thiết kế màu trắng sứ đẹp mắt, phối cùng pedal và bánh xe cùng bọc chân màu đồng vàng mạ bóng, KIG-48 nổi bật hẳn lên như một chàng hoàng tử bé bước ra từ câu chuyện cổ tích của giới Piano.

Nói về chất lượng cây đàn thì với một thương hiệu có tâm và có tầm như Kohler & Campbell, sản phẩm của họ luôn làm hài lòng bất cứ người nào sở hữu cây đàn đẹp từng chi tiết từ bên trong lẫn bên ngoài như KIG-48.

Với mức giá khoảng 180 triệu đồng, KIG-48 mang về cho mình thị phần lớn trong bảng tiêu thụ của hãng Kohler & Campbell.

Piano Essex EUP-123E

Cây đàn này được gọi với cái tên rất dễ thương “ Con gái của Steinway & Sons”. Essex EUp-123E là một cây đàn Piano upright độc đáo với màu trắng thanh lịch, các đường nét đậm chất cổ điển, là kết quả của sự sáng tạo phối hợp giữa Steinway & Sons và nhà thiết kế nổi tiếng William Faber.

Về chất lượng âm thanh, với cái tên Steinway & Sons là đảm bảo cao nhất cho chất lượng của cây đàn, mọi tác phẩm được ra đời từ xưởng sản xuất của hãng đàn danh tiếng này bất kể người yêu mến Piano nào cũng phải ao ước.

Những cây đàn Piano luôn làm say lòng người, kể cả những người có thể chơi hoặc không biết chơi đàn, nhất là những cây Piano trắng đẹp đến bồi hồi cảm xúc vừa nêu trong bài.  Tất cả những model đàn Piano trắng vừa nêu đều mang đến một làn sóng hâm mộ kể từ khi ra mắt, hãy đến trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm tại các showroom trưng bày của Việt Thương music trên toàn quốc, bạn sẽ thấy yêu những cây Piano này ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

11 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page