top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Tư vấn lắp đặt âm thanh cho nhà sách – Hiệu Sách


Sách giấy là những thứ rất quan trọng với con người, nó không chỉ là những trang giấy bình thường mà nó còn giúp ta áp dụng những kiến thức đã đọc vào trong cuộc sống hằng ngày,.. Vì vậy nơi đây trở thành địa điểm thường xuyên của các học sinh, sinh viên và mọi lứa tuổi. Trong hiệu một hiệu sách hiện đại gồm có khu vực đọc sách, khu vực cafe, khu phòng kín. Nơi đây sẽ hoàn hảo hơn khi kết hợp với loa âm trần hoặc loa treo tường để phát lên những bản nhạc không lời nhẹ nhàng, du dương, giúp con người ta thư giãn và đọc sách hiệu quả hơn.




lắp đặt hệ thống âm thanh nhà sách

Hệ thống âm thanh được lắp đặt trên trần




Để tìm kiếm một địa chỉ lắp đặt âm thanh uy tín và chuyên nghiệp thì không hề dễ dàng cho những khác hàng mới bắt đầu. Vfun audio là một Cty lớn với những chuỗi cửa hàng từ bắc vào nam, và hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt âm thanh cho các cửa hàng, nhà sách, văn phòng, quán cafe, spa,.. và nhiều địa điểm khác. Những sản phẩm chính hãng của Vfun audio có bảo hành lên đến 3 năm sửa chữa hoặc đổi mới.



Tư vấn lắp đặt âm thanh cho nhà sách



Mỗi chuỗi nhà sách, hiệu sách có thiết kế nội ngoại thất khác nhau nên chúng tôi có những phương án tối ưu nhất, giúp cho nhà sách, hiệu sách có độ thẩm mỹ cao và âm thanh phát ra hiệu quả và rõ ràng. Dưới đây chúng tôi có 3 phương án lắp loa hiệu quả dành cho nhà sách, hiệu sách.



Trần thạch cao, lắp đặt loa âm trần



Những nhà sách có thiết kế trần thạch cao chúng tôi sẽ sử dụng loa âm trần, vì loa này có thiết kế riêng biệt để kết hợp với trần thạch cao để cho ra những âm thanh trung thực và độ thẩm mĩ cao.




tư vấn lắp đặt âm thanh cho hiệu sách

NV kỹ thuật đang lắp đặt loa âm trần OBT-511




Liên Hệ Tư Vấn : 0966.599.129



Những sản phẩm này có nhiều hãng khác nhau như OBT, TOA,.. Và cũng có giá thành từ 250.000 vnđ đến 1.000.000 vnđ, nếu các bạn muốn lắp loa tầm trung thì sử dụng hãng OBT, nó không chỉ có giá thành tốt mà còn có chất lượng âm thanh rất tuyệt vời.



 » Xem Giá :  Loa âm trần 



lắp đặt hệ thống âm thanh hiệu sách

Khoét lỗ trần và tiến hành lắp đặt loa OBT-511




Bảo hành chính hãng 3 năm. Còn đối với sản phẩm cao cấp nổi tiếng như JBL, BOSE,.. có giá thành hơi cao một chút từ 1.000.000 vnđ đến 6.000.000 vnđ nhưng đổi lại chất lượng và âm thanh cực kỳ tuyệt vời.



Trần bê tông, lắp đặt loa treo tường




tư vấn lắp đặt âm thanh nhà sách

Đây là ví dụ loa treo tường cỡ lớn,




Nhà sách có thiết kế trần bê tông chúng tôi sẽ sử dụng loa treo tường để có độ thẩm mĩ và chất lượng âm thanh được lan tỏa ra đồng đều hơn. Cũng giống như loa âm trần, loa treo tường có nhiều hãng khác nhau như JBL, TOA, BOSE, BMB, YAMAHA,.. có giá từ 1.000.000 vnđ đến 20.000.000 vnđ và giá có thể cao hơn nữa.



» Xem Giá : Loa treo tường 


Loa thả trần, treo trần




loa cho nhà sách

Loa thả trần thẩm mĩ cao sang trọng và hiện đại




Liên Hệ Tư Vấn : 0966.599.129



Loa thả trần, loa treo trần có độ thẩm mĩ đẹp, phù hợp mọi loại trần như thạch cao, bê tông,.. Những sản phẩm này được thả trên trần nhà nên có độ phủ âm thanh nhẹ nhàng, du dương rất hiệu quả, làm cho người nghe cảm thấy dễ chịu hơn. Loa thả trần, loa treo trần này có nhiều hãng khác nhau như OBT, TOA, BOSE,.. và có giá trung bình từ 1.000.000 vnđ trở lên.



Amply phát nhạc




amply cho hiệu sách nhà sách

Đây là những sản phẩm dành riêng cho loa âm trần, loa treo tường…




Và tiếp theo là không thể thiếu amply cho những chiếc loa chất lượng này, mỗi chiếc amply này có thiết kế và trở kháng khác nhau dành riêng cho những chiếc loa, để âm thanh phát ra đúng chuẩn và hiệu quả hơn. Amply có hãng khác nhau như OBT, YAMAHA, JARGUAR,.. và có giá từ 2.500.000 vnđ trở lên.



Những lợi ích khi lắp đặt âm thanh cho nhà sách, hiệu sách



âm thanh nhà sách


Liên Hệ Tư Vấn : 0966.599.129



Quy trình lắp đặt âm thanh của Vfun audio



  1. Đến địa điểm cần lắp để khảo sát vị trí loa cần lắp và vị trí đi dây.

  2. Đưa ra kế hoạch, giá tham khảo và những thiết bị cần lắp.

  3. Cho nhân viên kỹ thuật tới để lắp đặt các thiết bị đã có trong hợp đồng.

  4. Lắp xong bàn giao hà hướng dẫn sử dụng thiết bị.

  5. Giao phiếu bảo hành, phiếu xuất kho, giấy tờ CO,CQ và tiến hành thanh toán tiền.


5 / 5 ( 2 bình chọn )

3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page