top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Việt Tương hỗ trợ mua đàn guitar trả góp ở Hà nội

Updated: Nov 18, 2020

Đàn Guitar là một trong những loại nhạc cụ đang vô cùng phổ biến hiện nay. Sở hữu một cây đàn guitar chất lượng với âm thanh chuẩn là điều mơ ước của rất nhiều người. Tuy vậy, những cây đàn guitar đó có giá không hề rẻ với nhiều người. Nó vượt xa khả năng chi trả ngay lập tức của nhiều khách hàng. Vậy hãy để Việt Tương Music giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ bán đàn guitar trả góp ở Hà nội với lãi suất 0% dành cho những ai đam mê, yêu thích và mong muốn sở hữu một cây đàn guitar mà hiện chưa có đủ kinh phí.


Dịch vụ bán đàn guitar trả góp ở Hà nội. 


Từ tháng 7 năm 2017 Việt Tương đã hợp tác với ngân hàng VP Bank cùng thực hiện dịch vụ mua nhạc cụ trả góp lãi suất 0% nhằm hỗ trợ quý khách hàng sở hữu những cây đàn Guitar yêu thích mà không quá băn khoăn về tài chính. Với thủ tục mua hàng đơn giản và sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm rằng mình sẽ nhanh chóng sở hữu những cây đàn Guitar chất lượng và được hưởng đầy đủ những ưu đãi, chế độ bảo hành giống như khi mua hàng trả thẳng.

mua đàn Guitar trả góp tại Hà Nội

Việt Tương hỗ trợ mua đàn guitar trả góp ở Hà nội

Điều kiện khi đăng ký trả góp 0% đàn guitar ở Hà nội :

  1. Đối tượng: Tất cả công dân Việt Nam trên 18 tuổi.

  2. Có thẻ tín dụng (Visa/ MasterCard) của các ngân hàng VP Bank.

  3. Giá trị còn lại quẹt thẻ tín dụng trên 5.000.000 đồng.

Thủ tục mua đàn Guitar trả góp tại Việt Tương Hà Nội

Khi mua đàn Guitar trả góp, bạn chỉ cần thực hiện những thủ tục vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Tại các Showroom của Việt Tương Hà Nội, chúng tôi đều có sẵn các mẫu đăng ký mua đàn trả góp để giúp quý khách hàng dễ dàng điền thông tin. Đồng thời quý khách cần đưa ra giấy tờ tùy thân để chúng tôi xác nhận thông tin.

Lưu ý: Chúng tôi sẽ không giữ lại bất kỳ giấy từ nào của khách hàng.

Số tiền quý khách cần thanh toán lúc mua hàng tối thiểu là 30% giá trị sản phẩm bằng tiền mặt hoặc thẻ. Sau đó có thể nhận ngay sản phẩm và chi trả số tiền còn lại trong từng tháng theo hợp đồng trả góp.

Thời hạn trả góp: 6 tháng.

Địa điểm mua Guitar trả góp tại Hà Nội


Lưu ý:

Khi mua Guitar trả góp tại Việt Tương Hà Nội, vẫn được hưởng tất cả những ưu đãi, chế độ bảo hành đầy đủ như khi mua hàng trả thẳng.

Chương trình mua hàng trả góp không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể gọi điện đến số: 024 3851 9888.

Việt Tương Hà Nội sẽ mang tới chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.


4 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page