top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Vì sao Taylor 114E lại được nhiều người yêu thích

Updated: Nov 20, 2020

Trong số những cây đàn thuộc series đầu tiên áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất đàn đại trà thì cây guitar Taylor 114E nhận được rất nhiều chú ý cũng như mang về phản hồi rất tích cực cho thương hiệu Taylor. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do đặc biệt mà cây guitar 114E thuộc 100 series của hãng này được yêu thích đến vậy.

Chất lượng âm thanh vượt trội

Mang kiểu dáng Grand Auditorium độc đáo của Guitar Taylor với thùng đàn tròn, lưng lồi lên, tăng thể tích cho thùng đàn giúp chất âm của Taylor 114E vang, to, rõ ràng, âm bass với âm vực rộng mang đậm chất cổ điển và vô cùng thích hợp cho những nghệ sĩ chuyên chơi thể loại fingerstyle.

Dây đàn của Taylor 114E sử dụng dây của thương hiệu Elixir nổi tiếng hàng đầu thế giới để có thể phối hợp với những thiết kế thừng đàn, cần đàn của Taylor, cho ra chất âm trong trẻo đặc trưng của đàn guitar hãng này.

Thiết kế mặt trước của đàn là gỗ Sitka Spruce là một trong những loại gỗ chuẩn để làm guitar ở thời điểm hiện tại với tầm vực sử dụng rộng, đáp ứng mọi thể loại nhạc khác nhau. Gỗ mặt sau và hai bên sử dụng layered Rosewood tiêu chuẩn trong ngành chế tác guitar kết hợp với cần đàn được làm bằng gỗ Ebony giúp âm thanh cây đàn ổn định, cân bằng.

Bên cạnh đó Taylor 114E cũng được trang bị hệ thống cảm biến Expression Pick-up, công nghệ sáng chế độc quyền của Taylor giúp người nghệ sĩ truyền tải cảm xúc âm nhạc tốt nhất khi phát qua hệ thống khuếch đại âm thanh.

Điều đặc biệt đến từ công nghệ sản xuất đàn mới của hãng Taylor

Là trong những nhà sản xuất đàn guitar đi tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ tiên tiến vào việc sản xuất đàn, Taylor đã mở ra một kỷ nguyên mới với những cây đàn thuộc series 100, mang đến những giá trị mới cho ngành sản xuất đàn guitar.

Những đường cắt bằng Laser mang đến sự hoàn hảo cho từng mối khớp nối trên đàn, công nghệ gắn cần đàn bằng các chốt nối mang đến sự liền mạch vượt trội về âm thanh cho cây đàn Taylor 114E. Việc các khớp nối hoàn hảo này ở các series đàn trước đó chưa thể chạm tới đỉnh cao do sức người có hạn. Khi Taylor vận dụng công nghệ sản xuất mới nhất, cùng nhóm thợ thủ công lành nghề nhất cho những series đầu tiên, trong đó có Taylor 114E đã là một bảo chứng rõ ràng cho sự thành công vượt trội của những cây đàn thuộc series này.

Sự tỉ mỉ, tận tâm của những nghệ nhân làm đàn kết hợp với sự chính xác tuyệt vời của máy móc cùng những nguyên vật liệu tốt nhất trên thế giới dành cho đàn guitar đã mang đến những sản phẩm đỉnh cao, và Taylor 114E là cây đàn được mong đợi từ những điều tuyệt vời như thế.

Giá cả rất dễ chấp nhận

Cùng với việc áp dụng công nghệ mới, sử dụng máy móc vào việc sản xuất đàn như cắt laser, đánh bóng, sơn phủ bằng máy, đã giúp Taylor giảm được phí tổn do nhân công lao động tạo ra, mang đến giá thành tốt cho 114E. Người mua chỉ phải chi trả một mức giá rất cơ bản, khoảng 16 triệu đồng cho một cây đàn chất lượng thuộc một thương hiệu guitar danh tiếng.

Với mức giá thuộc hàng phổ thông của Taylor nhưng 114E chưa bao giờ được Taylor xếp vào dòng đàn phổ thông mà cây đàn này luôn thuộc dòng đàn cao cấp của hãng. Điều này cho thấy với một mức giá hời, các nghệ sĩ đã có thể mang về cho mình cây đàn thuộc hàng cao cấp của một thương hiệu guitar hàng đầu.

Mua đàn guitar Taylor 114E ở đâu

Tại Việt Nam model đàn guitar Taylor 114E hiện đang được bán tại tất cả các showroom của Việt hương music, các bạn có thể đến để trải nghiệm và lựa chọn. Với các minh chứng nguồn gốc hàng hóa cùng giấy bảo hành rõ ràng theo đúng yêu cầu của hãng Taylor thì người mua có thể yên tâm những cây đàn được bán tại Việt hương đều là hàng chính hãng.

Bên cạnh đó Việt hương có chế độ hậu mãi dành cho khách hàng rất tốt, trong quá trình sử dụng, người mua hàng có bất cứ thắc mắc gì hay sản phẩm gặp trục trặc có thể liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng của Việt hương sẽ nhận được hỗ trợ tối đa. Các bạn có nhu cầu mua guitar Taylor 114E có thể đến bất cứ showroom nào của Việt hương trên toàn quốc.

4 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page