top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Điểm mặt 3 chiếc đàn Piano điện Roland được yêu thích nhất tại Hà Nội

Đàn Piano điện của Roland luôn được biết đến là dòng sản phẩm piano cao cấp, với những cây đàn chất lượng tốt, với âm thanh chân thực cùng cảm giác chơi đàn giống như đang chơi một cây đàn Grand Piano. Đồng thời, hãng Roland cũng đề cao tính thẩm mỹ, vì vậy những cây đàn của Roland luôn có thiết kế bắt mắt, thích hợp với mọi không gian gia đình. Nhờ những đặc điểm này mà đàn Piano điện của Roland luôn được giới chơi đàn đánh giá cao. Hãy cùng Việt Thương Music điểm mặt 3 chiếc đàn Piano điện Roland được yêu thích nhất tại Hà Nội nhé! 

Piano điện Roland FP-30

Roland FP-30 mang tới chất lượng âm thanh mạnh mẽ nhờ công nghệ SuperNATURAL và cảm giác bàn phím nhạy bén với cảm ứng 5 mức nhạy. Đàn FP-30 thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, kiểu dáng thanh lịch phù hợp với những không gian sống chật hẹp, khối lượng đàn tương đối nhẹ, thuận lợi trong việc di chuyển đến các buổi biểu diễn. Đồng thời, Roland RP-30 được bổ sung thêm nhiều âm thanh của các loại nhạc cụ khác ngoài Piano, tinh năng ghi âm dễ dàng, hỗ trợ Bluetooth để kết nối với các ứng dụng âm nhạc trên các thiết bị di động hay laptop, chế độ Twin Piano cho phép học sinh và giáo viên có thể chơi đàn cạnh nhau, hỗ trợ việc dạy và học tốt hơn. Với mức giá thấp, Roland FP-30 luôn là một trong những cây đàn Piano điện được nhiều người yêu thích nhất tại Hà Nội. 

Tính năng nổi bật Roland FP-30:

  1. Chất lượng âm thanh cực tốt với hệ thống âm thanh SuperNATURAL.

  2. Bàn phím 88 phím theo tiêu chuẩn PHA-4 với Escapement và Ivory Feel.

  3. Hỗ trợ kết nối tai nghe, bàn phím hoạt động yên tĩnh, không gây phiền đến người xung quanh.

  4. Chế độ Twin Piano lý tưởng cho việc dạy và học.

  5. Gọn nhẹ dễ di chuyển và tốn ít diện tích.

Piano điện Roland RP-302

Những cây đàn Piano Roland RP-302 được xây dựng với nhiều tính năng tiên tiến, và thân thiện hỗ trợ tối đa cho việc học đàn và nâng cao trình độ chơi đàn. Hệ thống âm thanh SuperNATURAL đặc trưng của hãng Roland mang đến chất lượng âm thanh chân thực, cùng những giai điệu vô cùng phong phú. Hệ thống bàn phím 88 phím cảm ứng Ivory Feel G cực kỳ nhạy bén, đem lại cảm giác tốt khi chơi đàn.

đàn Piano điện Roland được yêu thích nhất tại Hà Nội

Số lượng bài hát được tích hợp sẵn trong Roland RP-302 rất đa dạng, giống như một thư viện nhạc, cộng thêm các tính năng như đếm nhịp, máy ghi âm và cổng kết nối USB, dễ dàng kết nối với các thiết bị khác giúp việc học đàn và chơi đàn trở nên đơn giản hơn.Cùng với đó, kiểu dáng đàn nhỏ gọn và tính tế thích hợp cho mọi không gian gia đình bạn. Mức giá của RP-302 cũng ở phân khúc thấp của đàn Piano nên đây luôn là một trong những cây đàn Piano điện được yêu thích nhất tại Hà Nội.

Tính năng nổi bật Roland RP-302:

  1. Công nghệ âm thanh SuperNATURAL Piano mang lại giai điệu phong phú giống như một cây đàn Grand Piano

  2. Bàn phím Ivory Feel G mang lại cảm giác tốt hơn khi chơi đàn.

  3. Tai nghe Hiệu ứng 3D Ambience mang đến trải nghiệm âm thanh đa chiều khi sử dụng tai nghe

  4. Thư viện bài hát đa dạng, tính năng đếm nhịp và ghi âm,hỗ trợ học tập và thực hành tốt hơn.

  5. Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian gia đình.

Piano Roland HP-504

Những chiếc đàn Piano Roland HP-504 được thừa hưởng những công nghệ mới nhất của hãng Roland, đây là một cây đàn Piano với nhiều tính năng vượt trội, thiết kế đạt thẩm mý cao, là lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Hệ thống âm thanh SuperNATURAL được nâng cấp tính năng Dynamic Harmonic hỗ trợ dễ dàng khi chơi những bản nhạc cổ điển. Tính năng Individual Note Voicing cho phép bạn tinh chỉnh âm thanh của từng nốt để phù hợp với sở thích cá nhân, và bây giờ bạn có thể thưởng thức âm thanh độc đáo của một cây grand piano trong các buổi thực hành cá nhân bằng tai nghe, nhờ vào sự sáng tạo của hiệu ứng Headphones 3D Ambience. Bàn phím thiết kế theo PHA-4 Premium Keyboard với Escapement và Ivory Feel dễ dàng phát hiện cảm ứng giúp người chơi khám phá đầy đủ các âm sắc SuperNATURAL Piano phong phú và giàu có.

đàn Piano điện Roland được yêu thích nhất tại Hà Nội

Đồng thời, đàn HP-504 có thể dễ dàng kết nối với các ứng dụng trên di động dành riêng cho đàn Piano của Roland, nhờ đó mà người chơi có thêm nhiều trải nghiệm mới trong khi học đàn hay giải trí. Với mức giá hấp dẫn, Roland HP-504 là một trong những cây đàn Piano điện được rất nhiều người lựa chọn tại Hà Nội. 

Tính năng nổi bật Roland HP-504:

  1. Công nghệ SuperNATURAL Piano mang lại âm điệu phong phú.

  2. Bàn phím cao cấp PHA-4 Premium Keyboard với Escapement và Ivory Feel mang lại cảm giác nhạy bén.

  3. Tai nghe với hiệu ứng 3D Ambience mang đến trải nghiệm âm thanh đa dạng và phong phú hơn.

  4. Dễ dàng kết nối với các thiết bị thông minh, ứng dụng miễn phí hỗ trợ việc học đàn và nâng cao kỹ năng với giao diện chọn bài và phức điệu dễ dàng

  5. Chức năng ghi âm được cải tiến, cho phép bạn lưu lại được nhiều hơn những buổi biểu diễn của mình.

Địa điểm mua đàn Piano điện Roland uy tín tại Hà Nội.

Tại Hà Nội, bạn có thể thoải mái lựa chọn những cây đàn Piano điện Roland mà bạn yêu thích tại các Showroom của Việt Thương Hà Nội. Tại các Showroom này, chúng tôi có rất nhiều model đàn Piano điện của Roland giúp bạn thoải mái trải nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình sẽ hướng bạn đến với những cây đàn Piano phù hợp nhất.

1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page